ég rakst á thennan link á ircinu í dag þetta eru finnst mér mjög flottir kassar en ykkur versta við þá að það er bara hægt að kaupa þá tilbúna með móðurborð örgjörva og þannig (<-- að ég held) allavega þá eru þessir kassar ýkt flottir soldið sona Geimlegir
... p.s. allt draslið hans mighty gareths er útí geimi útaf það var sagt honum að setja það í eimskip en hann misskildi þetta og setti það í geimskip !:D ... fyrsti íslenski brandarinn hans (hann er töframaður og var á neistaflugi núna um helgina)
Rakst á link á ircinu....
jamm þeir voru með dragon kassana, þess vegna keypti ég mér "alienware" kassa (sem var svo ekki alienware haha). Þetta eru massífar tölvur og fá lof frá öllum leikjaframleiðendum. þær hafa mælst betur en nokkrar tölvur í 3dmark, þær eru með "top scorer" merki í 3dmark03 (neðst í horninu )
ég slefaði yfir nýja kassanum og langaði geðveikt í hann, en svo las ég einhversstaðar að hann væri bara úr trefjaplsti og brotnaði eins og ég veit ekki hvað, það má víst varla snerta þetta fyrirbæri
+ þær eru ALLT of dýrar, ég vissi ekki að þessi alienware límmiði sem gerir gæfumuninn væri svona dýr
ég slefaði yfir nýja kassanum og langaði geðveikt í hann, en svo las ég einhversstaðar að hann væri bara úr trefjaplsti og brotnaði eins og ég veit ekki hvað, það má víst varla snerta þetta fyrirbæri
+ þær eru ALLT of dýrar, ég vissi ekki að þessi alienware límmiði sem gerir gæfumuninn væri svona dýr