Er nefnilega að spá í að kaupa tölvu í skólan og slæmt að sitja fastur með Home og komast ekki á netið

Eru grunnskólakrakkar farnir að nota ferðatölvur og með þráðlaust net í skólunum?corflame skrifaði:Allir grunnskólar í Reykjavík a.m.k. keyra á Novell neti. Þ.e. allt sem heyrir undir fræðslusvið hjá Reykjavíkurborg keyrir á Novell.
Reyndar sagðir þú:gumol skrifaði:Eru grunnskólakrakkar farnir að nota ferðatölvur og með þráðlaust net í skólunum?corflame skrifaði:Allir grunnskólar í Reykjavík a.m.k. keyra á Novell neti. Þ.e. allt sem heyrir undir fræðslusvið hjá Reykjavíkurborg keyrir á Novell.
Ég var að tala um á einstaklingstölvum nemenda eins og hann var að spurja um, ekki tölvur skólanna.
Fyrirgefur mér þó ég hafi ekki getað séð þetta út úr þvígumol skrifaði:Novell er helvíti, efast um að nokkur skóli noti það lengur.
Ég geri það. Upphaflega bréfið var um einhvern sem var að fara í framhaldsskóla og vildi vita hvort hann þyrfti að fá sér XP Pro á ferðtölvuna. Einhver svaraði því að hann þyrfti ekki að vera með það ef hann notar novell svo ég svaraði að Novell væri bla bla og að ég vonaði að enginn skóli notaði það lengur. Hélt ég þyrfti ekki að taka fram að ég væri að meina á ferðatölvur nemenda þar sem umræðan snérist akkurat um þær.corflame skrifaði: Fyrirgefur mér þó ég hafi ekki getað séð þetta út úr því
Gott að vita það. Ætli það hafi ekki bara verið MK sem gerði það.corflame skrifaði:En, nei, enginn skóli lætur nemendur setja upp Novell client hjá sér (sem betur fer).