Bara ef þið eruð að lenda í þessu líka...
Ég var að lenda í því t.d. að þegar ég var að spila CS og hafði MP3 í backround þá hikstaði mp3 stundum, kom brak og brestir í hljóðið... var að verða vitlaus á þessu, prófaði t.d. öll version af Audigy driverum, chipsetdriverum, færa hljóðkortið milli PCI slot'a etc.. en það breytti engu
Í BIOS er nokkuð sem heitir PCI_Latency, sem er default á 32... En margir driverar hlusta ekkert á þessa stillingu, t.d. ATi video driverinn, hann setur default latency á ATi kortið á 248!! sem þýðir að ATi kortið getur verið að saturate'a PCI bus'in, önnur kort komast ekki að...
Náði í forrit sem heitir PowerStrip en það leyfir manni að edit'a PCI_Latency per device í tölvunni og ég breytti ATi kortinu í 32 og þá lagaðist þetta!
Þetta getur líka verið að bug'a playback á video og svoleiðis er talað um....
ps. Guðjón, þetta gerist LÍKA með Intel vélar, bara áður en standard commentið þitt kemur....
Fletch
Hikst í kerfinu
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 1225
- Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
- Staðsetning: MHz=MHz+1
- Staða: Ótengdur
Hikst í kerfinu
AMD Ryzen 5900x * Nvidia GTX 3080 Ti * Asus ROG Crosshair VIII Hero * 32GB Samsung B-Die @3800MHz (14-14-14-28)
CPU & VGA WaterCooled * CaseLabs T10 * Corsair HX 1200i * LG 38GL950 * Motu M2 / Yamaha HS8 + Presonus T10 Sub
CPU & VGA WaterCooled * CaseLabs T10 * Corsair HX 1200i * LG 38GL950 * Motu M2 / Yamaha HS8 + Presonus T10 Sub