Edit: Setti inn heiti lappanna þar sem linkarnir breytast fljótt.
Síðast þegar ég vissi var þetta ólöglegt og síðan eru til öflugri fartölvur, t.d. með 1260GB disk, GF7800GO osfv. Mjög öflug tölva og allt en þeð er alltaf jafn heimskulegt að segja svona, sérstaklega í tölvubransanumSvar.is skrifaði:Öflugasta fartölvan í heimi
Þetta má víst ekki, nema að þeir hafi sönnun að þetta sé besta fartölvan sem virðist ekki vera þar sem þessi sem þú minnist á er betri.wICE_man skrifaði:Síðast þegar ég vissi var þetta ólöglegt og síðan eru til öflugri fartölvur, t.d. með 1260GB disk, GF7800GO osfv. Mjög öflug tölva og allt en þeð er alltaf jafn heimskulegt að segja svona, sérstaklega í tölvubransanumSvar.is skrifaði:Öflugasta fartölvan í heimi
ef þú hefðir séð GeForce 2 með 512Mb minni, hefðiru þá slefað?DoofuZ skrifaði:Já, það var nú annars ekki alveg útaf titlinum sem ég slefaði, slefaði aðallega við að sjá 512mb skjákort í fartölvu, bjóst ekki við að sjá það fyrr en það væri komið í borðtölvurnar og búið að vera í sölu í dágóðan tíma. Ég treysti aldrei á einhverjar fyrirsagnir en samt vekja þær alltaf áhuga minn á því að skoða dæmið aðeins en oftast sé ég ekki nein tengsl á milli titils og tölvu.
Í guðanna bænum, kauptu Intel fartölvu en ekki AMD, þeir eru ljósárum á undan AMD í fartölvunum.DoofuZ skrifaði:... og ekkert intel drasl eins og sumar eru með ...
Ég var nú að tala um þessi Intel skjákort sem margar fartölvur og jafnvel borðtölvur hafa. Þannig tölvur eru bara fyrir fólk sem spilar bara einhverja flash leiki og svo bara kapalinn í stað alvöru leikja á meðan það er ekki að nota word, excel eða eitthvað þess háttarVoffinn skrifaði:Í guðanna bænum, kauptu Intel fartölvu en ekki AMD, þeir eru ljósárum á undan AMD í fartölvunum.DoofuZ skrifaði:... og ekkert intel drasl eins og sumar eru með ...
hmmDoofuZ skrifaði:og ekkert intel drasl eins og sumar eru með,
jæa ok þetta er gamalt... var að taka eftir þvíwICE_man skrifaði:Síðast þegar ég vissi var þetta ólöglegt og síðan eru til öflugri fartölvur, t.d. með 1260GB disk, GF7800GO osfv. Mjög öflug tölva og allt en þeð er alltaf jafn heimskulegt að segja svona, sérstaklega í tölvubransanumSvar.is skrifaði:Öflugasta fartölvan í heimi