ég er hérna með sér samsettan lappa sem vinur minn á og er allur í rugli eitthvað greyjið :S
það kom einhver yfirklukkanr vírus í tölvuna og hún resartar alltaf eftir svona 1 mín ég er búinn að prufa að setja allt windowsið uppá nýtt og samt er þetta en að gerast mér er að farið að gruna að eithvað sé að biosnum í tolvuni þar sem örrin er allt í einu orðin 2.4ghz eru einhverjar hugmyndir?
Stutturdreki skrifaði:Yfirklukkunarvírus? Þarf að ná mér í svoleiðis.
Annars ef bios er í rugli þá er bara að prófa CMOS Reset.. hlýtur að vera hægt að fartölvumóðurborðum eins og öðrum móðurborðum.
haha..
já ég þarf að reyna að finna hvort ég geti resetað cmos. það bara er bara svo pirrandi við þessa vél að það eina sem ég veit um hana er að þetta er ACE vél (held ég) þetta er eitthvað alveg sérsamsett. skal taka myndir af honum
Mazi! skrifaði:ok en hún verður alveg drullu heit alltaf það hlítur að vera eitthvað hita vandamál
Það getur alveg verið líkleg skýring. Snúast allar viftur sem eiga að snúast. Er þessi lappi fullur af ryki. Getur þá verið að harðidiskurinn sé lélegur? Getur margt verið að. Gangi þér vel að finna út hvað það er
Ef þú myndir lýsa vandamálinu þá væri kannski auðveldara að hjálpa þér. Er tölvan ný, gömul, verið með vandamál áður, farið í viðgerð, örugglega ekki örbylgjuofn?
Darrax skrifaði:fáðu þér lítin ískáp settu lappan þar inn og þú verður að passa upp á að hafa ískápin á fullu þá verður ekkert mál að leika sér á þessum lappa
Daz skrifaði:Þá er viftan í vélinni sjálfri mögulega búin að gefa sig. Heyrist (eða finnst blástur) af henni? Hefur það hljóð (blástur) breyst eitthvað?