Var svona að spá hvort maður ætti að vera að taka þessu of alvarlega. Þeir eru ekkert að loka á fólk nema í alveg allra verstu tilfellum er það ekki?
Satt. Afhverju eru verið að gefa manni allan þennan hraða ef maður má svo ekki nýta hann til fulls?gnarr skrifaði:samkvæmt mínum útreikningum ætti notandi með 6mbps tenginu hjá vodafone að hafa rétt til að sækja allt að 1.962GB á mánuði.. Það er að segja ef þeir vilja kalla þetta ótakmarkað niðurhal.
Klám að sjálfsögðu.gumol skrifaði:Vá, ég náði í 7 GB í síðasta mánuði í heildina, ekki bara utanlands. Þám. er VPN tenging við innra net í fyrirtæki útí bæ. Hvað eruð þið eiginlega að nota þetta í?
Hmm, ég hef ekki heyrt að Síminn og HIVE hafi lokað á neinn vegna of mikils niðurhals. Ef samt heyrt það um OgVodafone.GuðjónR skrifaði:Íslensk símafyrirtæki virðast öll vera að misskilja orðið "ótakmarkað"
Þau bjóða öll upp á "ótakmarkað" en samt með einhverjum takmörkunum.
Þvílíkir fávitar...
Hive er með 60GB í skilmálum hjá sér, einnig áskilur HIVE sér rétt á að takmarka hraða ef DL fer yfir 4GB á sólarhring...depill.is skrifaði:Hmm, ég hef ekki heyrt að Síminn og HIVE hafi lokað á neinn vegna of mikils niðurhals. Ef samt heyrt það um OgVodafone.GuðjónR skrifaði:Íslensk símafyrirtæki virðast öll vera að misskilja orðið "ótakmarkað"
Þau bjóða öll upp á "ótakmarkað" en samt með einhverjum takmörkunum.
Þvílíkir fávitar...
Og hef bara ekkert heyrt um niðurhal og BTNet
en tilhvers eru þeir þá að bjóða uppá tengingar með ótakmörkuðu !! (einsog t.d. 6 mb tengingu) ef að þú mátt bara nota rétt um 5 % af henni ?kemiztry skrifaði:Eruð þið að horfa á "sjónvarp" 24/7 ? Mér finnst svoldið rosalegt þegar menn eru að sækja yfir 200GB á mánuði. Annars finnst mér ekkert óeðlilegt að símfyrirtækin hafi samband við þá sem eru virkilega grimmir í þessu downloadi sérstaklega ef þeir eru að teppa hraða og ping. Utanlandstenging kostar ekkert sama og rækjusamloka og kók út í næstu sjoppu þannig það er skiljanlegt að þeir vilji að menn hafi smá stjórn á sjálfum sér.
Það er m.a.s. verra.urban- skrifaði: en tilhvers eru þeir þá að bjóða uppá tengingar með ótakmörkuðu !! (einsog t.d. 6 mb tengingu) ef að þú mátt bara nota rétt um 5 % af henni ?
ef að ég kaupi mér 6 mb tenginu þá vill ég eiga möguleika á að nota alveg lágmark 50 % af henni án þess að eiga hættu á að vera sagt upp tenginunni
OgVodafone:14. Síminn áskilur sér rétt til að takmarka þjónustu til rétthafa tengingar, sé hann uppvís að síendurteknu óhóflegu erlendu niðurhali sem hefur áhrif á tengingar annarra viðskiptavina. Síminn mun þá senda viðkomandi tölvupóst þar sem hann verður aðvaraður varðandi frekari niðurhali. Bregðist hann ekki við mun Síminn takmarka þjónustuna tímabundið.
Hive:Til þess að tryggja öryggi í gagnaflutningum frá útlöndum áskilur félagið sér rétt til að synja rétthafa um þjónustu um stundarsakir eða til frambúðar, fari niðurhal á gagnamagni yfir 40 GB á mánuði.
Þetta er nákvæmlega eins og með almenn lög. Það þýðir ekkert að röfla og tauta með það að ef maður hefur lamið mann þá á maður ekkert að fara í fangelsi. Kannski ekki svipað en tenging á milli. Það þarf að takmarka allt eitthvað (smá), annars fer allt í klessu, slow net og þ.h.8. Viðskiptavini er ekki heimilt að trufla, skerða eða á nokkurn hátt hafa áhrif á notkun annarra viðskiptavina. Einnig er viðskiptavini óheimilt að setja upp hugbúnað eða starfrækja tölvuþjónustu sem getur skert þjónustu annarra viðskiptavina. Ef í ljós kemur að notkun felur í sér misnotkun á búnaði eða þjónustu IPF hefur félagið fulla heimild til að synja viðskiptavini um þjónustu um stundarsakir eða til frambúðar. Eftirfarandi atriði falla undir það að geta haft áhrif á eða skert þjónustu til annarra viðskiptavina:
8.1 – Óhóflegt niðurhal á erlendu gagnamagni. Ef erlent gagnamagn fer yfir sem svarar 60 GB á 30 dögum að jafnaði, áskilur IPF sér rétt til að gera viðeigandi ráðstafanir svo slík notkun skerði ekki gæði þjónustu til annarra viðskiptavina.
8.2 - Notkun forrita eða annars búnaðar sem felur í sér sjálfvirkt niðurhal og leiðir til óhóflegs erlends gagnamagns sbr. gr. 8.1.