Ég er með 5 silentX viftur of það heyrist ekkert í þeim en svo er þessi aflgjafi sem ég er með að pirra mig rosalega útaf háfaðanum í honum þetta er hann.. svosem fínn aflgjafi en alltof mikill hávaði í honum!! Get ég nokkuð keypt nýjar viftur í hann eða eitthvað.. vill helst ekki kaupa nýjan aflgjafa sko ?
Það er alveg hægt að skipta um viftur í PSU, bara ekki alveg svona plug&play eins og að skipta um kassa viftur. Kíktu á google, ég hef séð þetta gert einhverstaðar.
Ég tók viftuna úr PSUinu mínu og fór með hana í Start og fékk SilentX viftu sem var jafn stór og passaði allveg í stað þeirra gömlu...
Ég mæli með að þú takir PSUið þitt í stundur og takir viftuna úr og fara með hana með þér í einnhverja tölvubúð og fáir aðra sem er jafn stór, en ekki fara taka PSUið í stundur ef þú treistir þér ekki í það.
hann geturu fengið straum úr því í 2+ ár eftir að hann tekur það úr sambandi...
Það er samt ekki vitlaust að skilja supply-ið eftir í sambandi við móðurborðið eftir að hafa tekið rafmagnið úr sambandi úr vegnum, og íta á power takkann á tölvunni. í flestum tilfellum nær það mestum hluta spennunar úr þéttunum.
það er lítið mál að skipta um viftu í aflgjafa þú kaupir bara viftu sem er jafn stór og tekur lokið af aflgjafanum og þá geturu skrúfað viftuna úr og aftengt
eina vesenið sem ég hef lent í við að skipta um viftu í aflgjafa er að það var ekki 3pin tengi inní aflgjafanum þá verður þú að lóða þetta saman
Viftan getur líka verið að stilla sig á hærri hraða útaf hitinn er svo mikill útaf ryki, þannig það gæti hjálpað opna hann og taka hann í gegn. Einnig gæti hitamælirinn í aflgjafanum verið á einhverjum hitaleiðara sem er brennandi heitur en ekki í lausu lofti eins og hann á að vera þannig hann nemur að aflgjafinn sé brennandi heitur og lætur meiri kraft á viftuna, ég get ekkert fullyrt að ég sé að segja rétt mig bara minnir að ég hafi lesið þetta einhverstaðar á http://www.silentpcreview.com/. Ég hef alltaf ætlað að fara í þetta sjálfur því aflgjafinn minn er svolítið hávær (ocz powerstream 520w) en hef aldrei nennt því, þetta er líka óttalegt vesen.
já ég var sko laungu búinn að taka þetta allt í sundur en finn ekki 80mm þunnar viftur. Þetta eru greinilegar algjörar drasl viftur sko. ég er með aflgjafan tengadan í viftutýringu sem fylgdi með honum og þær snúnast þvílíkt hægt í lægstu stillingu en með allveg ótrúleg læti að mínu mati.
Og er ekki pláss fyrir 25mm viftur í aflgjafanum? Svo þarf viftan ekki endilega að vera inni í aflgafanum En það er kannski ekki endilega neitt sérstaklega smart.