Veit einhver um gott power supply sem styður SLI og fæst hérná á íslandi.
Ég fann eitt á @tt en mér fannst það heldur dýrt. http://www.att.is/product_info.php?cPat ... ts_id=2305
Power supply fyrir SLI
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1058
- Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
- Staðsetning: www.tech.is
- Staða: Ótengdur
Yank skrifaði:Ég hef einmitt verið að leita líka og komst að sömu niðurstöðu og þú.
450W OCZ ModStream aflgjafi
Vörunúmer: PS-OCZ450WMS - Framleiðandi: OCZ
Ertu leið(ur) á öllum kaplaflækjunum frá aflgjafanum þínum? Með OCZ ModStream aflgjafanum þá tengir þú eingöngu þau drif sem þú þarft að nota við aflgjafann og sleppur því við alla dauðu endana sem vanalega hefðu flækst fyrir í tölvukassanum.
Maximum Power: 450W
Peak Load: 550W
Input Voltage: 95~132Vac / 190~264Vac
Input Frequency Range: 60/50Hz
Input Current: 10/6A
Output: +3.3V@28A, +5V@45A, +12V@26A, -5V@0.8A, -12V@1A, +5VSB@2.5A
Verð: 8.990
Er með þennan og hann virkar á SLI 7800GT
fæst hjá Task.is
ég myndi skoða þetta betur, þetta fer eftir hvaða skjákort þú ert að fara að nota, 450W Modstream er heldur lítið ef þú ert með mjög öflug kort. Ertu að keya á Dual CPU?, ef svo þá myndi ég skoða eitthvað stærra.
Psu er eitt það mikilvægasta sem er sett í tölvukassann, þannig að borga nokkra þúsund kalla, til að fá mjög stöðust kerfi, er nú ekki mikið.
ég er með 620W Psu og ég er ekki enn að keyra á SLI enn ég er með Dual Cpu, þannig að með góðu PSU ertu ekki að takmarka þig í framtíðinni.
þetta er mín skoðun.
Psu er eitt það mikilvægasta sem er sett í tölvukassann, þannig að borga nokkra þúsund kalla, til að fá mjög stöðust kerfi, er nú ekki mikið.
ég er með 620W Psu og ég er ekki enn að keyra á SLI enn ég er með Dual Cpu, þannig að með góðu PSU ertu ekki að takmarka þig í framtíðinni.
þetta er mín skoðun.
Ég held ég kaupi mér 7900GT. En ég þarf bara psu sem hefur lágmark 500W og er með tvö sex pinna tengi fyrir PCI-E, minnst 4 SATA tengi og þetta venjulega drasl.
Þessi hérna væri alveg málið en fæst ekki svo ég viti á íslandi
http://www.silverstonetek.com/products-56zf.htm
stjanij, hvaða tegund ert þú með og hvar fékkstu hann?
Þessi hérna væri alveg málið en fæst ekki svo ég viti á íslandi
http://www.silverstonetek.com/products-56zf.htm
stjanij, hvaða tegund ert þú með og hvar fékkstu hann?
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 307
- Skráði sig: Mán 12. Des 2005 20:17
- Staðsetning: Árbær
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 307
- Skráði sig: Mán 12. Des 2005 20:17
- Staðsetning: Árbær
stjanij skrifaði:ég myndi skoða þetta betur, þetta fer eftir hvaða skjákort þú ert að fara að nota, 450W Modstream er heldur lítið ef þú ert með mjög öflug kort. Ertu að keya á Dual CPU?, ef svo þá myndi ég skoða eitthvað stærra.
þetta er mín skoðun.
þetta supply virkar er með AMD 3800 dual CPU og ekkert VESEN