hvernig p4 2,4 silent kælivifta
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 144
- Skráði sig: Mið 06. Ágú 2003 09:09
- Staðsetning: rvk
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
hvernig p4 2,4 silent kælivifta
daginn, ég er að leita mér að silent viftu á p4 2,4.
hún má ekki kosta meira en 4000
(og ég ætla ekki að fara að setja eitthvað 0,7kg monster á móðurborðið mitt)
hvor haldið þið að væri betri kostur?
1. http://www.glacialtech.com/pdf/Diamond%204200.pdf
kostar 2990 hjá fabrik
2. http://www.task.is/Scripts/prodView.asp?idproduct=298
kostar 3.990 hjá task.is
einnig væri gott að heyra ef einhverjir eru með þessar viftur ódýrari
hún má ekki kosta meira en 4000
(og ég ætla ekki að fara að setja eitthvað 0,7kg monster á móðurborðið mitt)
hvor haldið þið að væri betri kostur?
1. http://www.glacialtech.com/pdf/Diamond%204200.pdf
kostar 2990 hjá fabrik
2. http://www.task.is/Scripts/prodView.asp?idproduct=298
kostar 3.990 hjá task.is
einnig væri gott að heyra ef einhverjir eru með þessar viftur ódýrari
coffee2code conversion
-
- spjallið.is
- Póstar: 418
- Skráði sig: Mið 04. Des 2002 22:30
- Staðsetning: Reykjavík
Ég ætla að fá mér þessa.. http://start.is/product_info.php?cPath= ... ucts_id=98 næst þegar ég á pening..
Þetta er svona segul vifta.. 4 seglar sem knúa hana áfram.. => enginn mótor í miðjunni og því meira loftflæði (CFM) og minni hávaði.. en helv. dýr...
Þetta er svona segul vifta.. 4 seglar sem knúa hana áfram.. => enginn mótor í miðjunni og því meira loftflæði (CFM) og minni hávaði.. en helv. dýr...
-
- spjallið.is
- Póstar: 418
- Skráði sig: Mið 04. Des 2002 22:30
- Staðsetning: Reykjavík
Nú skulum við aðeins staldra við..
Já þetta er minni hávaði miðað við margar aðrar kæliviftur mv kæligetu, ég sagði aldrei hljóðlát eða hljóðlaus..
Zalman viftan sem rætt er fyrst um að ofan er td 36.1 dB/A og Fan Speed: 2800 RPM.
Vantec er 38dB/A og keyrir á 5600RPM og með meira loftflæði og kælir mun betur.. hitti einn um daginn sem var með svona til að kæla 2.6 (800) og eftir nokkra tíma lan þá var hann með lægsta cpu hita af 14 manna hóp.. (auðvitað ekki marktækt þar sem ég hef ekki hugmynd um hvað hinir voru með..)
Það er lítið mál að tengja viftustýringu við hana og keyra hana á lægri RPM og hvor er þá hljóðlátari?
Hinsvegar er það auðvitað rétt hjá Jakobi að Zalman viftan hans er mjög hljóðlát 20-25dB/A og besta valið fyrir þá sem eru með hljóðlátar vélar fyrir.. en mig grunar að það þurfi að keyra hana í normal mode ef maður er ekki með 1-2 kassaviftur...
Já þetta er minni hávaði miðað við margar aðrar kæliviftur mv kæligetu, ég sagði aldrei hljóðlát eða hljóðlaus..
Zalman viftan sem rætt er fyrst um að ofan er td 36.1 dB/A og Fan Speed: 2800 RPM.
Vantec er 38dB/A og keyrir á 5600RPM og með meira loftflæði og kælir mun betur.. hitti einn um daginn sem var með svona til að kæla 2.6 (800) og eftir nokkra tíma lan þá var hann með lægsta cpu hita af 14 manna hóp.. (auðvitað ekki marktækt þar sem ég hef ekki hugmynd um hvað hinir voru með..)
Það er lítið mál að tengja viftustýringu við hana og keyra hana á lægri RPM og hvor er þá hljóðlátari?
Hinsvegar er það auðvitað rétt hjá Jakobi að Zalman viftan hans er mjög hljóðlát 20-25dB/A og besta valið fyrir þá sem eru með hljóðlátar vélar fyrir.. en mig grunar að það þurfi að keyra hana í normal mode ef maður er ekki með 1-2 kassaviftur...
-
Höfundur - Nörd
- Hafðu samband:
OverClocker skrifaði:Zalman viftan sem rætt er fyrst um að ofan er td 36.1 dB/A og Fan Speed: 2800 RPM.
Já þegar þú keyrir hana í normal mode, hún á ekki að þurfa þess nema fyrir 3.06GHz og yfir (hægt að setja hana í 3100rpm til að fá enn meiri hávaða)
ég myndi samt keyra hana í silent mode
Silent Mode: Up to 2.8GHz(Northwood)
Noise Level: 20.0 dB/A. Fan Speed: 1600 RPM.
og með minn 2.4GHz örgjörva þá held ég að það ætti alveg að sleppa, sérstaklega vegna þess að ég get stýrt loftinu frá örranum beint í psu viftuna sem sér um að blása því úr kassanum
En hefur einhver, einhverja reynslu af glacialtech viftunni? eða öðrum glacialtech viftum (igloo)??
coffee2code conversion
-
Höfundur - Nörd
- Hafðu samband:
jæja, nú er ég búinn að kaupa viftu, ákvað að kaupa diamond viftuna en það voru þá bara svik og pretti, fabrik ætlaði að reyna að pranga inn á mig 4100 viftunni á sama verði - ég var ekki mjög sáttur. Fór svo í tölvulistann og ætlaði að kaupa Zalman viftuna en hún var þá töluvert dýrari en mér hafði verið sagt síðast þegar ég var þar, 5990 í stað 3990 svo á endanum fór ég í Expert og keypti Zalman viftuna þar á 3990. Smellti henni svo í tölvuna áðan og ég er brjálaður! Það er alveg fáránlega mikill hávaði í skjákortinu og harða disknum!
En Zalman viftan er snilld, það heyrist lítið sem ekkert í henni og nákvæmlega ekkert nema ég taki skjákortsviftuna úr sambandi.
En Zalman viftan er snilld, það heyrist lítið sem ekkert í henni og nákvæmlega ekkert nema ég taki skjákortsviftuna úr sambandi.
coffee2code conversion