hvað er best í hljóðeinangrun sem er hugsanlega hægt að finna heima fyrir/út í búð??? ég bý útá landi svo að ég get ekki fengið mér þetta þarna hjá start.is! endilega skellið þessu hér
Gosh.... eru þeir til?? en samt þeir keiptu handa mér gítar effect fyrir svona 3 vikum svo glædan að þeir færu að kaupa einhvað handa mér strax og aldrei færi pabbi að versla af internetinu! dont ask me why
Arnarr skrifaði:en hvað ef maður er 15 ára og á engann pening?
Notaðu þá bara klósettpappír í bili...
Hvurn fjandann ertu að bulla, segist ekki geta fengið þetta hjá start vegna staðsetningar og allt í einu nuna vantar þig pening...hvað eigum við að gera í því!? Svo segiru ekki einusinni hvar þú býrð svo...
Hvurn fjandann ertu að bulla, segist ekki geta fengið þetta hjá start vegna staðsetningar og allt í einu nuna vantar þig pening...hvað eigum við að gera í því!? Svo segiru ekki einusinni hvar þú býrð svo...
ósköp ertu búinn að vera pirraðu upp á síðkastið greyið mitt......
Vantar þig knús?
ósköp ertu búinn að vera pirraðu upp á síðkastið greyið mitt...... Vantar þig knús?