7900GTX eða X1900XTX??
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 364
- Skráði sig: Lau 24. Jan 2004 00:06
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
7900GTX eða X1900XTX??
Sælir Vaktarar, eins og titillinn segir...... Hvað myndu menn velja??
Ég get ekki gert upp hug minn sjálfur, en hallast meira að Nvidia vegna SLi.
Ég get ekki gert upp hug minn sjálfur, en hallast meira að ATI Vegna Image quality.....
Hvað á maður að gera í þessu tilviki?? Er það gamli peningurinn upp í loft og fiskurinn eða skjaldarmerkið....
Hvað mynduð þið gera? Það er að segja ef þessi staða kæmi upp........
HELP!!
Ég get ekki gert upp hug minn sjálfur, en hallast meira að Nvidia vegna SLi.
Ég get ekki gert upp hug minn sjálfur, en hallast meira að ATI Vegna Image quality.....
Hvað á maður að gera í þessu tilviki?? Er það gamli peningurinn upp í loft og fiskurinn eða skjaldarmerkið....
Hvað mynduð þið gera? Það er að segja ef þessi staða kæmi upp........
HELP!!
Asus P5N-E SLi - E6600 - Geil Ultra - BFG 8800GTX
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 307
- Skráði sig: Mán 12. Des 2005 20:17
- Staðsetning: Árbær
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
Ef þú hallast meira að ATi vegna image quality myndi ég tvímælanlaust velja það.
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
-
-
Re: 7900GTX eða X1900XTX??
Þau eru nánast með sömu útkomu í öllum benchmarks en ég mundi taka Nvidia því það notar minna rafmagn, er minna og það er minni hávaði í viftuni og líka útaf því að SLI er að gera sig betur en Crossfire.
Ryzen 2600x - 24GB 2400MHz DDR4 - Phoenix GTX 1080 GLH 8GB - Gigabyte B450M DS3H
-
- Vaktari
- Póstar: 2599
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
-
- spjallið.is
- Póstar: 484
- Skráði sig: Mið 23. Apr 2003 17:15
- Staðsetning: Vestfirðir
- Hafðu samband:
SolidFeather skrifaði:@Arinn@ skrifaði:er 7900GTX bara 512 mb útgáfan af 7800GTX ?
Neibb.
Það er rétt, það er munur á kortunum, 7900GTX er smiðað með 90-nm, færri transistora, hitnar minna, tekur minni orku og performar betur en 512MB útgáfan af 7800GTX
Hér er linkur á nokkur revu
http://www.3dchipset.com/#767
eða ef þú treistir bara tomma
P.s. ég myndi líklega velja ATI kortið, eins og staðan er í dag, líklega útaf því að það er með 48 skugga tól (48 shader units), eins og þróuninn er þá mun það koma sér vel í framtíðini.
En ef einhver ert að kaupa svona ultra high end kort, þá er eins gott að sá eigi góðan örgjörva, skjá og keiri alltaf leikina í 1600x1200 4xAA 8xAF eða hærra, því að annars ertu ekki að nýta kraftin í kortinu og getur allveg eins keipt þér 6600GT og sparað þér 40þús kr.
-
- Nýliði
- Póstar: 17
- Skráði sig: Fös 20. Jún 2003 22:25
Ég er með X1900xt, og ég er svaðalega ánægður með það.
það var tvennt sem að gerði það að winnernum hjá mér, dvd-decodeið er betra í því, og nýjasti driverinn er með hardware encoding á skrám, og þarsem ég lendi í því að þurfa að breyta mpeg í avi eða vice versa, þá er það bara mjög gott mál.
Og svo rokkar þetta kort feitt með 1600x1200 með 4xFSAA og 16xAF, sem er bara must eftir að mar hefur vanist því
K.
það var tvennt sem að gerði það að winnernum hjá mér, dvd-decodeið er betra í því, og nýjasti driverinn er með hardware encoding á skrám, og þarsem ég lendi í því að þurfa að breyta mpeg í avi eða vice versa, þá er það bara mjög gott mál.
Og svo rokkar þetta kort feitt með 1600x1200 með 4xFSAA og 16xAF, sem er bara must eftir að mar hefur vanist því
K.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 651
- Skráði sig: Lau 31. Des 2005 16:42
- Staðsetning: Eyjar
- Hafðu samband:
endast nvidia þó ekki lengur?
kveðja, Rusty
»› http://www.snobbinn.com // rusty.half-life.is // snobbinn@snobbinn.com
»› http://www.snobbinn.com // rusty.half-life.is // snobbinn@snobbinn.com
nei. nVidia kortin eru mjög reduced. það er ekki að ástæðulausu sem að 7900 kjarninn er miklu minni en x1900. x1900 er full feature, á meðan nvidia er að klippa út alskonar hluti sem þeir eru að vona að verði ekki vinsælir strax. Þannig að um leið og þeir hlutir fara að verða vinsælir mun 7900 skíta á sig.
"Give what you can, take what you need."
-
nVidia er bara lame, þeir hefðu allveg getað gefið út 7900 GTX kort þegar 7800 GTX kom út, voru bara að passa sig að gefa ekkert auka.
Þegar X1800 XT kom sendu þeir út kort með meira minni og hærri klukku.
Þegar X1900 XT kom út sendu þeir út kort með sömu frammleiðslutækni sama hraða á sama degi
Segir bara hversu lame þessi fyrirtæki eru.
Þegar X1800 XT kom sendu þeir út kort með meira minni og hærri klukku.
Þegar X1900 XT kom út sendu þeir út kort með sömu frammleiðslutækni sama hraða á sama degi
Segir bara hversu lame þessi fyrirtæki eru.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3065
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Munurinn á nVIDIA og ATI er eins og munurinn á kók og pepsi, aðalmálið er hvort finnst þér betra
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.