Núna er ég búin að leita um allt netið, búin að leita að góðum skinnum fyrir xp.
Það er asnalegt af Microsoft að vera ekki með betri support fyrir skin.
Ef þú unlockar uxTheme.dll þá áttu eftir að finna einhver theme sem er mjög erfitt því að það nota allir Windowblinds/Stylexp.
Öll þessi forrit eru rándýr.
Eftir ða hafa stillt TLB langar mér að finna flott theme og ég er orðinn verulega pirraður.
Ef einhver vill gefa mér eintak (full version) af WindowBlinds, getur sá hinn sami haft samband við mig gegnum PM hérna á vaktinni. Takk.
Djöfullsins andskotans rusl!
Djöfullsins andskotans rusl!
Voffinn has left the building..
-
- Nörd
- Póstar: 145
- Skráði sig: Þri 22. Apr 2003 11:37
- Staða: Ótengdur
jh
Skins sem þú notar með stylexp geturðu vel notað með breyttu uxtheme.dll ætti að vera allavega. Ef þú þarft þetta crackað þá er ekkert mál að cracka stylexp, Ef þú vilt downloada windowsblinds þá notar þetta engin svo þú þarft að nota edonkey til að downloada þessu ( Edonkey er eina forritið sem virkar á "sjaldséð" forrit) , allavega sér maður bara gamlar útgáfur á kazaa og DC++
og það eru til hundruðir af skins og ekkert mál að búa til ný, best auðvitað að nota windowsblinds í það því það býður uppá ýmsar breytingar á öllu.
og það eru til hundruðir af skins og ekkert mál að búa til ný, best auðvitað að nota windowsblinds í það því það býður uppá ýmsar breytingar á öllu.