ég er ekki mikið á fartölvu sviðinu, en ég hef prufað að spila t.d. cs í fartölvu, and it suxed ég veit að það er þægilegt að vera bara með ferðatölvu á lani, en...
Voffinn skrifaði:ég er ekki mikið á fartölvu sviðinu, en ég hef prufað að spila t.d. cs í fartölvu, and it suxed ég veit að það er þægilegt að vera bara með ferðatölvu á lani, en...
Ég hef líka Prifað CS í borðtölvo og it sucked, það fer eftir því hve góð tölvan er
ef þú ætlar að nota hana í leiki, þá skaltu fá einhverja sem er með góðum skjá, þ.ea.s. svo að það sé mögulegt að spila leiki á miklum hraða án þess að það sé óbærilegt
Þetta virðist vera fín tölva, annars er Dell 8500 allveg topp notch tölva fyrir leiki og alla aðra þunga vinnslu. bara passa sig að fá rétta skjákortið með henni.
Áhugaverður punktur, Tölvulistinn var að selja þessa tölvu í júlí (s.s. þessa hp vél) á 198.000 í júlí, en núna kostar hún það sama og hjá öðrum, 219.000 . Fákeppni...
Icecaveman: þessi vél er með verri skjá og slappara skjákorti (en snilldar disk reyndar)