Val um þrjú móðurborð.
Val um þrjú móðurborð.
Hvað er málið af þessum þrem:
MSI K8N SLI FI - nForce4
http://www.att.is/product_info.php?cPat ... 66ce488f72
MSI K8N Diamond-nForce4
MSI K8N Diamond Plus
http://start.is/product_info.php?cPath= ... ts_id=1270
Hvaða borð þykir mönnum best?
Eða kemur kannski eitthvað annað betra til greina?
MSI K8N SLI FI - nForce4
MSI K8N Diamond-nForce4
MSI K8N Diamond Plus
http://start.is/product_info.php?cPath= ... ts_id=1270
Hvaða borð þykir mönnum best?
Eða kemur kannski eitthvað annað betra til greina?
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
- Staðsetning: Babýlon norðursins
- Staða: Ótengdur
hringir skrifaði:Áttu börn!!!!
.
.
Ertu leikja Frík
..Bíddu hvað kemur það málinu við hvort að hann eigi börn eða ekki?
Er alltíeinu bannað að kaupa sér móðurborð þegar að maður á börn eða?
Mér er spurn..
...Og þarf maður að vera leikjafrík til að kaupa sér góð borð?
Ekki er ég neitt leikjafrík eða Overclocker frá helvíti þó ég eigi DFI LanParty
Ekki að ég ætla að fara að predika hvað menn gera með börnunum sínum.
Þó veit ég það að eigin reynslu að maður hefur engan tíma til að vera einhver geðveikur leikjaspilasjúklingur svo af hverju ætti maður að vera að fá sér einhver sjúk móðurborð til að geta spilað nýjustu leikina í sem mestum gæðum og fá sér einhver hrikaleg skjákort.
En þetta er bara mín skoðun, hún þarf ekki að endurspegla skoðanir annara hér á vaktinni eða annarstaðar.
Dugar bara ekki eitthvað eins og 6600 GT í 3D teikningum
Maður þarf varla að hafa nýustu og flottustu skjákortin til þess!!!
Þó veit ég það að eigin reynslu að maður hefur engan tíma til að vera einhver geðveikur leikjaspilasjúklingur svo af hverju ætti maður að vera að fá sér einhver sjúk móðurborð til að geta spilað nýjustu leikina í sem mestum gæðum og fá sér einhver hrikaleg skjákort.
En þetta er bara mín skoðun, hún þarf ekki að endurspegla skoðanir annara hér á vaktinni eða annarstaðar.
Dugar bara ekki eitthvað eins og 6600 GT í 3D teikningum
Maður þarf varla að hafa nýustu og flottustu skjákortin til þess!!!
Það þarf að herða einhverjar skrúfur þarna..
Hann var að spurja um móðurborð, ekki skjákort.
Hvað veist þú líka um hvað þessi gaur er gamall? Kanski er þetta 13 ára gaur sem að er að spila tölvuleiki allann sólarhringinn. Og kanski er þetta gaur sem að vill bara hafa allt besta, svoa ð hann geti notið þess þegar hann kemst í tölvuna hálftíma á dag.
Þetta er svona álíka gáfulegt og að banna einhverjum að fá sér porche. bara vegna þess að hann á leiðinlega mömmu.
Hann var að spurja um móðurborð, ekki skjákort.
Hvað veist þú líka um hvað þessi gaur er gamall? Kanski er þetta 13 ára gaur sem að er að spila tölvuleiki allann sólarhringinn. Og kanski er þetta gaur sem að vill bara hafa allt besta, svoa ð hann geti notið þess þegar hann kemst í tölvuna hálftíma á dag.
Þetta er svona álíka gáfulegt og að banna einhverjum að fá sér porche. bara vegna þess að hann á leiðinlega mömmu.
"Give what you can, take what you need."
Þeir sem eru að teikna t.d. leiki o þess háttar þurfa bæði öfluga og góða tölvu, svo ekki sé minnst á skjákort. Það þarf náttúrulega að vera rosalega gott og svo þarf móðurborðið að styðja hitt og þetta.
Þér kemur ekki við hvað ég er að gera við mína tölvu og hvað er áætlunarverk með hana.
Btw. ekki vera að koma hingað og skrifa um skjákort á meðan ég er að tala um móðurborð.
Jú og líka er ég í leikjum. Langar einnig að byrgja mig upp með góðum hlutum fyrir Vista sem kemur seinna. Það þarf að hafa öfluga hluti í það.
Þér kemur ekki við hvað ég er að gera við mína tölvu og hvað er áætlunarverk með hana.
Btw. ekki vera að koma hingað og skrifa um skjákort á meðan ég er að tala um móðurborð.
Jú og líka er ég í leikjum. Langar einnig að byrgja mig upp með góðum hlutum fyrir Vista sem kemur seinna. Það þarf að hafa öfluga hluti í það.
-
- Græningi
- Póstar: 35
- Skráði sig: Sun 27. Nóv 2005 15:54
- Staðsetning: SNB
- Hafðu samband:
tjahh
MSI K8N Diamond-nForce4 segi eg natlega kostar sitt lika
GrutuR* Ekkert er heilagt !
AMD 4200+ ~ MSI Geforce 7800gt ~ MSI K8N SLI Platinum - nForce4 ~ Acer 19" Gamers Edition ~ 250 + 200 GB ~ 1GB DDR corsair
AMD 4200+ ~ MSI Geforce 7800gt ~ MSI K8N SLI Platinum - nForce4 ~ Acer 19" Gamers Edition ~ 250 + 200 GB ~ 1GB DDR corsair
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1277
- Skráði sig: Þri 03. Maí 2005 18:39
- Staðsetning: Kópavogur
Ertu eitthvað bilaður helduru að mig langa að skipta við hann Ég á vara..
Nú ég var ekki að apa eftir honum samt hef ekki séð hann skrifa þetta kannski erum við bara báðir með svona góðann húmor
Veit Ekki skrifaði:@Arinn@ skrifaði:hringir ég á nokkrar skrúfur fyrir þig... Held að hina séu eitthvað lausar.
Bara sami brandari og 'gnarr' kom með. Frumlegt.
Nú ég var ekki að apa eftir honum samt hef ekki séð hann skrifa þetta kannski erum við bara báðir með svona góðann húmor
-
- Geek
- Póstar: 808
- Skráði sig: Þri 19. Apr 2005 22:05
- Staðsetning: Hafnarfjörður
@Arinn@ skrifaði:Ertu eitthvað bilaður helduru að mig langa að skipta við hann Ég á vara..Veit Ekki skrifaði:@Arinn@ skrifaði:hringir ég á nokkrar skrúfur fyrir þig... Held að hina séu eitthvað lausar.
Bara sami brandari og 'gnarr' kom með. Frumlegt.
Eflaust.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2755
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: Flight level 100
- Hafðu samband:
I guðanna bænum hættið öllu essu chitt chatti og bendið manninnum á besta borðið.
Ég hef samt ekki heyrt góða hluti um MSI,
mæli sjálfur með Abit, en það er nú bara mitt uppáhald.
SLI borðin 2: Ef þú notar 2x skjákort ss. af stærrigerðinni gætiru lent í
því að ein PCI raufin verði ónothæf. og það eru ekki margar PCI raufar
til að byrja með.
GL
til að byrja með.
GL
Fractal Design: Define S - Aerocool Strike-X 1100W - ASRock 990FX Extreme9 AM3+ ATX - FX-9590 Vishera w/BeQuiet Silent Loop 360mm - G.Skill 16GB (2x8GB) Sniper 1866MHz DDR3 - Sapphire Fury X - 480GB SSD OS + 2TB DATA
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
- 1+1=10
- Póstar: 1196
- Skráði sig: Sun 20. Jún 2004 23:07
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Zedro skrifaði::shock: I guðanna bænum hættið öllu essu chitt chatti og bendið manninnum á besta borðið.
til að byrja með.
GL
Abit eru búnir að skíta á sig núna undanfarið, myndi ekki kaupa neitt þaðan.
Svo er Abit á leiðinni á hausinn, held meira að segja að annað fyrirtæki sé búið að kaupa það.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2755
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: Flight level 100
- Hafðu samband:
Mér fannst Delux flottara first glance, veit ekki neitt um etta borð (tek það fram að ég myndi ekki kaupa Asus handa sjálfum mér)
Reyndar smá galli með að mar þarf að hafa 2x allveg eins skjákort frá sama framleiðanda til að nýta SLI.
Kíktu sjálfur:
http://www.asus.com/products_compare_sh ... 75,539,382
Reyndar smá galli með að mar þarf að hafa 2x allveg eins skjákort frá sama framleiðanda til að nýta SLI.
Kíktu sjálfur:
http://www.asus.com/products_compare_sh ... 75,539,382
Last edited by zedro on Fim 16. Feb 2006 17:12, edited 2 times in total.
Fractal Design: Define S - Aerocool Strike-X 1100W - ASRock 990FX Extreme9 AM3+ ATX - FX-9590 Vishera w/BeQuiet Silent Loop 360mm - G.Skill 16GB (2x8GB) Sniper 1866MHz DDR3 - Sapphire Fury X - 480GB SSD OS + 2TB DATA
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1277
- Skráði sig: Þri 03. Maí 2005 18:39
- Staðsetning: Kópavogur
kristjanm skrifaði:ASUS A8N-SLI Deluxe er það ömurlegasta móðurborð sem ég hef nokkurn tíma haft. Chipset viftan á því var alveg ógeðslega hávær.
En það á víst að vera búið að laga flesta gallana í Premium útgáfunni.
Ég er með Premium borð og er frekar sáttur heyrist ekki múkk í því og alveg ágætis o.c möguleikar á því.