Vá hvað?Bc3 skrifaði:Vá
Móðurborð fyrir 4 - 6 harða diska
-
hilmar_jonsson
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 357
- Skráði sig: Lau 22. Jan 2005 16:03
- Staðsetning: 200 Kóp
- Staða: Ótengdur
-
wICE_man
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1284
- Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
- Staðsetning: Í kísildalnum
- Hafðu samband:
Já, ég er sammála öllum fyrri ræðumönnum. Við skulum reyna að halda spjallþráðunum hér á hærra plani og sanna þannig að tölvur séu ekki skaðlegar fyrir málfarsnotkunn manna. Það er engin afsökun að menn skrifi mikið, þá ættu þeir bara að vera ennþá betri fyrir vikið. Þetta snýst allt saman um að setja sér einhver mörk, án þeirra erum við ekkert betri en dýrin 
Tölvuverslunin Kísildalur, staðurinn þar sem nördin versla 
...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal
...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal
-
Vilezhout
- spjallið.is
- Póstar: 401
- Skráði sig: Þri 04. Nóv 2003 02:30
- Staðsetning: Nethimnaríki
Það eru nú mörg dýr með þróaðri samskiptamáta enn menn
Enn mér er svosem nett sama um hvernig póstar eru settir upp hérna svo lengi sem þeir séu skiljanlegir og öll hugtök þurfa ekki að vera kristaltær mín vegna
T.d. finnst mér það stundum ganga yfir strikið þegar menn eru að kvarta undan stafsetningu hérna og það skapar einfaldlega óþarfa leiðindi og menn verða oft æstir og ég hef séð í nokkrum öðrum póstum hérna þarsem að menn verða einfaldlega dónalegir eftir illa framsettar athugasemdir um stafsetningu og málfar
Sjálfur er ég hálf mótfallinn því að nota t.d. punkt í lok málsgreinar á flestum spjallborðum nema að ég sé að skrifa grein eða skila samanþjöppuðum texta
Enn mér er svosem nett sama um hvernig póstar eru settir upp hérna svo lengi sem þeir séu skiljanlegir og öll hugtök þurfa ekki að vera kristaltær mín vegna
T.d. finnst mér það stundum ganga yfir strikið þegar menn eru að kvarta undan stafsetningu hérna og það skapar einfaldlega óþarfa leiðindi og menn verða oft æstir og ég hef séð í nokkrum öðrum póstum hérna þarsem að menn verða einfaldlega dónalegir eftir illa framsettar athugasemdir um stafsetningu og málfar
Sjálfur er ég hálf mótfallinn því að nota t.d. punkt í lok málsgreinar á flestum spjallborðum nema að ég sé að skrifa grein eða skila samanþjöppuðum texta
This monkey's gone to heaven