Tiltillinn segir nokkurnveginn allt en málið er það að tölvan finnur ekki nýja SATA diskinn minn. Ég er nokkuð viss um að diskurinn sé rétt tengur.
Held samt að vandamálið liggi í því að ég finn engan driver fyrir þetta.
Eða ertu kannski að meina hvort ég hafi keypt hann formattaðann?
Ef svo er þá hef ég ekki hugmynd um það en held samt ekki, ennþá innsigli á pakkningunni.
arnarpb skrifaði:hvar finn ég þessa 64 bita chipset drivera og hvað í fja... er jumper
oftst svart plast stikki sem er aftan á hdd allavega á IDE diskum, jumper leiðbeningarnar eru oft á hardadisknum sjálfum eða í bæklingnum sem filgdi.
*edit* meira um jumpera.. http://en.wikipedia.org/wiki/Jumper_(computing)
Jumper er svona litið plast stikki sem segir til um hvort diskurinn sé
Master eða Slave oftast er líka hægt að velja CableSelect þar sem
Master eða Slave er stillt eftir því hvernig kapalinn er tengdur.
ATH: ALLS EKKI STILLA DISKINN ÞINN EFTIR ÞESSARI MYND ÞETTA ER BARA DÆMI UM HVERNIG JUMPER ER TENGDUR!
Fractal Design: Define S - Aerocool Strike-X 1100W - ASRock 990FX Extreme9 AM3+ ATX - FX-9590 Vishera w/BeQuiet Silent Loop 360mm - G.Skill 16GB (2x8GB) Sniper 1866MHz DDR3 - Sapphire Fury X - 480GB SSD OS + 2TB DATA Kísildalur.is þar sem nördin versla
tja þú spurðir bara hvað jumper væri..
en allavega...
*edit* veit ekkert hvort þetta sé svona hjá þér eða ekki, veit ekkert um sata þarsem ég er ekki stoltur eigandi af slíku tóli.. og hef ekki nennt að setja mig inní það
ég er náttla búinn að installa nánast öllum driverum sem fyrirfinnast á þessari annars ömurlegu og hægu síðu hjá þeim, en allt kemur fyrir ekki. Diskurinn er ennþá ófundinn.
Málið var það að rétti driverinn var ekki á sama stað og allir hinir driverarnir fyrir mitt móðurborð á abit síðunni. Svo þegar ég fann réttan driver þá small þetta allt saman.