Að tengja Apple skjá við PC

Svara
Skjámynd

Höfundur
beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3065
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Staða: Ótengdur

Að tengja Apple skjá við PC

Póstur af beatmaster »

Er þetta hægt? ég þarf að skjótast núna út þannig að ég kem með betri lýsingar og hugmyndir um tilraunastarfsemi á skjánum seinna, er bara svo forvitinn að ég var að spá í hvort þið gætuð bent mér á einhverja síðu þangað til ég pósta betur um þetta :)
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

mjamja
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 301
Skráði sig: Mán 26. Des 2005 20:38

Póstur af mjamja »

það í að vera ekkert mál
Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3737
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Staðsetning: Reykjavík

Póstur af Pandemic »

Ég veit nú ekki betur en að þú plöggir þeim bara í og þeir virka nema að þeir séu Dual-DVI eins og Cinema skjáirnir. Annars er þetta bara plug n' pray.
Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36

Póstur af ICM »

hann er líklega að tala um gömlu skjáina... held að það sé verið að selja converter sem þú getur notað, þó ekki viss þar sem þeir tóku power líka í gegnum sama tengið.

Annars verðuru að passa þig á t.d. nýju Apple skjáunum, sérstaklega ef þú þarft að keyra gamla leiki/forrit með lágri upplausn, það var þannig að þú gast ekki séð ýmsa hluti eins og BIOS.
Skjámynd

Höfundur
beatmaster
Besserwisser

Póstur af beatmaster »

Þetta er straumur og mynd í sömu snúru, fékk þennann skjá bara gefins :) Þyrfti bara að vita hvaða vírar eru hvað og þá ætti ekki að vera neitt vandamál að tengja nýja snúru fyrir DVI og Straum :)

Nýtt: Tengingin á skjánum sýnist mér vera ADC tengi, þetta er flatur skjár en samt túba (ef þið skiljið hvað ég á við) http://www.welovemacs.com/mcadviadc.html virðist vera það sem mig vanta, ætli ég geti smíðað það sjálfur... :twisted:

Meira nýtt: mynd af skjánum ásamt breytitengi
Upplýsingar frá apple
Skjárinn er merktur "Studio display" og ég myndi segja að hann væri 15" crt með flötum skjá
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6208
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Staðsetning: Reykjavík

Póstur af gnarr »

ertu að tala um svona?:

Mynd

Þessir skjáir nota analog merki.
"Give what you can, take what you need."
Skjámynd

Höfundur
beatmaster
Besserwisser

Póstur af beatmaster »

er orðinn sammála því, en gerir það þetta ekki bara auðveldara fyrir mig :wink:
Skjámynd

Höfundur
beatmaster
Besserwisser

Póstur af beatmaster »

Ekki einn um þessar pælingar (fatta núna af hverju ég fékk hann gefins :cry:
http://forums.macnn.com/showthread.php?t=195111
Svara