Headphone wars: Sennheiser 650 vs. Icemat Siberia
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 2755
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: Flight level 100
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Headphone wars: Sennheiser 650 vs. Icemat Siberia
Jæja fólk titillinn segir allt.
Hvort er það Sennheiser 650 eða Icemat Siberia.
Var semi ákveðinn á að fá mér Sennh. svo fór mar að
heyra "Icemat Siberia For The Win" svo...
mig langar að heyra kosti, galla, reynslusögur ofl.
Hvort er það Sennheiser 650 eða Icemat Siberia.
Var semi ákveðinn á að fá mér Sennh. svo fór mar að
heyra "Icemat Siberia For The Win" svo...
mig langar að heyra kosti, galla, reynslusögur ofl.
Fractal Design: Define S - Aerocool Strike-X 1100W - ASRock 990FX Extreme9 AM3+ ATX - FX-9590 Vishera w/BeQuiet Silent Loop 360mm - G.Skill 16GB (2x8GB) Sniper 1866MHz DDR3 - Sapphire Fury X - 480GB SSD OS + 2TB DATA
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
- Vaktari
- Póstar: 2599
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
-
- Nörd
- Póstar: 135
- Skráði sig: Fim 03. Nóv 2005 19:51
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Ég hef eiginlega engan samanburð, var með gömul sennheiser heillengi. En ég keypti mér Siberia fyrir ári eða svo ég og sé sko ekki eftir því =)
Frábær heyrnatól, mjög þægileg og góður hljómur og þó að það sé kannski weird að segja þetta en ég elska snúruna í þau, hún flækist nefnilega ekki - og getur það heldur ekki
Veit reyndar ekki hvernig snúran er á nýju sennheiser tólunum...
En já, mæli með þeim.
Frábær heyrnatól, mjög þægileg og góður hljómur og þó að það sé kannski weird að segja þetta en ég elska snúruna í þau, hún flækist nefnilega ekki - og getur það heldur ekki
Veit reyndar ekki hvernig snúran er á nýju sennheiser tólunum...
En já, mæli með þeim.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1023
- Skráði sig: Mið 20. Okt 2004 19:18
- Staðsetning: 127.0.0.1
Siberia er málið, keypti mér mín í sumar,, sé svo allt ekki efitr því, þau eru búinn ða þola að þetta ansi oft, ég búinn að grípa í snúruna til að bjarga þeim frá falli osfrv allt í lagi með þau
en snúran á headphononum sjálfum er ekki nema 0.8 m, en það fylgirframlengingar snúra sem er 2 m sem er með Volume control í endanum
9.5/10 hjá mér
en snúran á headphononum sjálfum er ekki nema 0.8 m, en það fylgirframlengingar snúra sem er 2 m sem er með Volume control í endanum
9.5/10 hjá mér
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1284
- Skráði sig: Fim 13. Nóv 2003 15:57
- Staðsetning: Utan þjónustusvæðis
Af hverju setjið þið bara ekki lykkju eða eitthvað svoleiðis á snúruna ef þið viljið hafa hana svona stutta?
Engin ástæða til þess að mæla með einhverjum headphonum vegna þess að snúran í þau er svo stutt.
Og er það ekki rétt hjá mér, þetta Icemat Sibera, er það ekki bara nýjasta trendið í CS heiminum?
Engin ástæða til þess að mæla með einhverjum headphonum vegna þess að snúran í þau er svo stutt.
Og er það ekki rétt hjá mér, þetta Icemat Sibera, er það ekki bara nýjasta trendið í CS heiminum?
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1635
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 01:23
- Staðsetning: Fyrir framan tölvuna ?
það er nátturlega gíííífurlegur verðmunur á þessum headphonum
icemat siberia eru bestu budget hedphones sem þú getur fundið held ég, kosta ekki nema um 8k á icepads.com síðunni..
ég hef prufað þau og þau eru sko alveg að standa sig, og sjálfur er ég að nota sennheiser hd595 og icemat eru alveg að standa í þeim
icemat siberia eru bestu budget hedphones sem þú getur fundið held ég, kosta ekki nema um 8k á icepads.com síðunni..
ég hef prufað þau og þau eru sko alveg að standa sig, og sjálfur er ég að nota sennheiser hd595 og icemat eru alveg að standa í þeim
-
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 2755
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: Flight level 100
- Hafðu samband:
Sennheiser 650 kosta 42.000kr í pfaff
en ég fann þau á 23.000kr í bretlandi
en ég fann þau á 23.000kr í bretlandi
Fractal Design: Define S - Aerocool Strike-X 1100W - ASRock 990FX Extreme9 AM3+ ATX - FX-9590 Vishera w/BeQuiet Silent Loop 360mm - G.Skill 16GB (2x8GB) Sniper 1866MHz DDR3 - Sapphire Fury X - 480GB SSD OS + 2TB DATA
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Sun 05. Jún 2005 20:06
- Staðsetning: RVK
eg er með síbería og sko miðað við að eg bar þau saman við Hd 497 headfonana þá rústuðu síbería þeim .. svo að eg myndi giska á að Síbera sé sirka jafn gott og HD 555 eða 595... myndi eg sko halda.. veit samt ekkert um það
ASRock Z390 Phantom Gaming 4S | Intel i5 9600KF @ 4.6GHz | Noctua NH-D14 | ASUS ROG STRIX GeForce GTX1070 8GB OC | 2x8GB Corsair Vengeance LPX 3200MHz | 240GB Corsair MP510 NVMe & 250GB Samsung 850 EVO SSD | 2TB & 3TB Seagate | Philips 24" 242G 144Hz | 650W Corsair RM650x PSU.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 394
- Skráði sig: Fös 25. Mar 2005 20:37
- Staðsetning: Rvk
Ég fékk mér Sennheisner Rs-120 (þráðlaus) var orðinn mjög pirraður á þessum snúrum. En þetta eru mjög góð heyrnatól.
Problem solved.
Svo á ég líka Sennheiser HD 555, Nota þau Þegar ég er í leikjum aðallega. Geðveikur hljómur í þeim. Enda" High end"
Svo er bara eftir að fá sér gott hljóðkort.
Anyways ef þú ert að spá í heyrnatól þá segi ég Sennheisner.
En þessi Icemat síbería heyrnatól er örugglega mjög góð líka.
Problem solved.
Svo á ég líka Sennheiser HD 555, Nota þau Þegar ég er í leikjum aðallega. Geðveikur hljómur í þeim. Enda" High end"
Svo er bara eftir að fá sér gott hljóðkort.
Anyways ef þú ert að spá í heyrnatól þá segi ég Sennheisner.
En þessi Icemat síbería heyrnatól er örugglega mjög góð líka.