64 bitar
-
- Nýliði
- Póstar: 3
- Skráði sig: Mið 11. Des 2002 17:46
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: 64 bitar
Veit ekki betur en að Red Hat Linux (og sjálfsagt fleiri distro) styðji báða.jonb skrifaði:Veit einhver hvaða linux gengur á Itanium eða hvort verið sé að gera eitthvað OS klárt fyrir Opteron ?
Hvað Itaniuminn varðar lítur allt út fyrir að Microsoft muni ekki styðja hann, en þeir munu styðja AMD Opteron (kostaði Sanders að öllum líkindum setu í vitnastúkunni gegn M$)....
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 2
- Skráði sig: Mið 11. Des 2002 12:27
- Staðsetning: Mosfellsbær(IS)/Waterloo(BE)
Ertu viss um að þetta sé rétt hjá þér með Microsoft.
Eftir því sem ég best veit eru 2 útgáfur af W2k og ein WXP sem keyra á Itanium nú þegar.
Var að lesa að Cray ætlar að nota rúmlega 10.000 Opteron örgjörfa í næstu vél, svo ætli það sé ekki best að bíða örlítið eftir honum. Hann á líka að vera ódýrari.
Ég athuga með Red Hat, takk fyrir þetta.
Eftir því sem ég best veit eru 2 útgáfur af W2k og ein WXP sem keyra á Itanium nú þegar.
Var að lesa að Cray ætlar að nota rúmlega 10.000 Opteron örgjörfa í næstu vél, svo ætli það sé ekki best að bíða örlítið eftir honum. Hann á líka að vera ódýrari.
-
- Nýliði
- Póstar: 3
- Skráði sig: Mið 11. Des 2002 17:46
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
Alveg rétt, ég var að hugsa um Yamhill 32/64 bita blendings-örgjörvann sem ein deild Intel var að þróa; a.m.k. Windows 2000 Advanced Server styður Itaniuminn.jonb skrifaði:Ertu viss um að þetta sé rétt hjá þér með Microsoft.
Linux var reyndar fyrsta stýrikerfið (sem ég veit til) að styður Itaniuminn og Opteroninn.