Góða kvöldið.
nú var ég að henda SB Live! hljóðkorti í tölvuna hjá mér og ég var að pæla hvernig ég fengi hljóðtengin að framan til að virka þegar ég er með það hljóðkort.
hljóðkortið virkar mjög vel og kemur hljóð alveg úr hátölurunum en það sem mig vantar er semsagt að geta notast við headphones og mic tengið að framan, en það virkar semsagt ekki.
ég er með CM stacker kassa, Abit IC7 móðurborð og Soundblaster live pci hljóðkort
held að þetta sé það eina sem að skipti máli í þessu en ef að það er eitthvað fleira þá endilega látið mig vita og ég segi betur frá því
en já semsagt
getur einhver snillingur bent mér á leið til þess að redda þessu ef að það er hægt
með kveðju
urban-
mic og headphones að framan með sb live ?
-
urban
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 3525
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
mic og headphones að framan með sb live ?
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
zedro
- Stjórnandi
- Póstar: 2755
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: Flight level 100
- Hafðu samband:
Fyrst og fremst RTFM 
Kíktu í CMStacker og SB Live bæklingana til að afla þér upplýsinga um tengimöguleika.

Kíktu í bæklingana og þú getur eflaust fundið hvaða tengimöguleika kortið bíður uppá, hvort það styðji "front panel thingy"
Kíktu í CMStacker og SB Live bæklingana til að afla þér upplýsinga um tengimöguleika.
Þú getur eflaust bara notað annaðhvort :SBirkir skrifaði:Geturðu ekki bara notað annað hvort?
Ha? Tengin framan á turninum þarf að tengja við kortið það gengur ekki bara að færa einhvern jumper tilBirkir skrifaði:Semsagt bara einhver jumper sem þú færir til þess að notast við tengin framan á?
Kíktu í bæklingana og þú getur eflaust fundið hvaða tengimöguleika kortið bíður uppá, hvort það styðji "front panel thingy"
Fractal Design: Define S - Aerocool Strike-X 1100W - ASRock 990FX Extreme9 AM3+ ATX - FX-9590 Vishera w/BeQuiet Silent Loop 360mm - G.Skill 16GB (2x8GB) Sniper 1866MHz DDR3 - Sapphire Fury X - 480GB SSD OS + 2TB DATA
Kísildalur.is þar sem nördin versla
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
Birkir
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1284
- Skráði sig: Fim 13. Nóv 2003 15:57
- Staðsetning: Utan þjónustusvæðis
Já, ég orðaði þetta frekar illa, meinti að það þyrftu kannski að færa jumper til að velja hvort þú vildir nota front tengið eða hitt, eftir að maður væri búinn að tengja snúrurnar að sjálfsögðu.Zedro skrifaði:Ha? Tengin framan á turninum þarf að tengja við kortið það gengur ekki bara að færa einhvern jumper til