Hvernig virkar þetta Hyper Threading
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 24
- Skráði sig: Fös 01. Ágú 2003 23:16
- Staða: Ótengdur
Hvernig virkar þetta Hyper Threading
Ég var að spá í því hvernig þetta HT virkaði útaf því að ég var að kaupa mér 2.4Ghz 800fbs P4 örgjörva og það stendur í system properties að hann sé bara 2.0Ghz!! Hvernig stafar af þessu?
g
ég efa það stórlaga að það sé hyper threading á þínum örgjörva því þá ættu að virðast vera 2x örgjörvar í tölvunni en ekki 1x 2ghz í stað 2.4
allavega var það þannig til að byrja með. Farðu á tom's hardware.
annars minnir mig að Hyper Thread örgjörva sé hægt að breyta í BIOS, þar ræðuru hvort hann telst sem einn örgjörvi án HT eða teljist 2
allavega var það þannig til að byrja með. Farðu á tom's hardware.
annars minnir mig að Hyper Thread örgjörva sé hægt að breyta í BIOS, þar ræðuru hvort hann telst sem einn örgjörvi án HT eða teljist 2
Win2000 og eldri NT kerfi taka örgjörvan sem 2 en WinXP tekur hann sem einn örgjörva með HT. Segðu okkur hvað stendur í System properties, altsaman um örran.
Mig grunar frekar að þetta FSB'inn sé vitlaust stilltur, ef að þú treystir þér ekki til þess að fara í BIOS og tjekka á þessu þá ættirðu bara að hringja í þann sem að seldi þér schittið, segja honum hvað er að, og láta hann leiðbeina þér í gegnum þetta.
Mig grunar frekar að þetta FSB'inn sé vitlaust stilltur, ef að þú treystir þér ekki til þess að fara í BIOS og tjekka á þessu þá ættirðu bara að hringja í þann sem að seldi þér schittið, segja honum hvað er að, og láta hann leiðbeina þér í gegnum þetta.
-
Höfundur - Nýliði
-
Höfundur - Nýliði
-
Höfundur - Nýliði