cnn.com skrifaði:According to a report Tuesday in the Financial Times, the latest vulnerability involves a flaw which allows hackers to infect computers using programs inserted into image files. The threat was discovered last week. But it mushroomed over the weekend, when a group of hackers published the source code they used to exploit the flaw.
What makes this threat particularly vicious, according to the Times, is that unwitting victims can infect their computers simply by viewing a web page, e-mail, or instant message that includes a contaminated image. That differs from most virus attacks, which require a user to actually download an infected file.
@Arinn@ skrifaði:já okey en er ekki hægt að fá patch ég get alveg uppfært.
EDIT: Ég finn bara ekki patchið.
Lang einfaldast að fara bara á http://www.microsoft.com og finna update eða download eða eitthvað svoleiðis og þar geturu fundið alla nýju plástrana (e.patch).
Það er reyndar ekki hægt að update-a með alla cd-key, efa það er búið að tilkynna þá sem stolna þá kemur upp hjá fólki " Genuine Windows Validation " og þú færð ekkert update.
Gæti vel verið að það geri sig þegar fólk er með auto update, en ég stórlega efast um að það nái að update-a sig samt sem áður.
AMD64 - 3000+1.8ghz@2.4ghz. ASUS A8N-SLI Deluxe. 6800GT. OCZ Platinum EL PC-3200 1024 Dual. OCZ 450w ModStream Psu
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
Yeah, þú peistar eitt stykki línu í address barinn, rétt áður en þú smellir á Advanced, eða Custom. Kom víst fimm mín. eftir að MS byrjaði með þetta validation.