Lúkkar vel miðað við trailerinn. Blóð. Blóð er eitthvað sem að mætti bæta við BF2. Leikir eru svo miklu skemmtilegari þegar það er blóð í þeim, nei ég er ekki einhver geðsjúklingur það er bara eitthvað svo lélegt að skjóta kalla hægri vinstri án neinna 'viðbragða'
bluntman skrifaði: Leikir eru svo miklu skemmtilegari þegar það er blóð í þeim það er bara eitthvað svo lélegt að skjóta kalla hægri vinstri án neinna 'viðbragða'
Sammála en er Bf-2 enþá spilaður eitthvað á íslandi?
1. Download the file. 2. Run "WRlauncher.exe after extracting downloaded file to any folder. 3. Check to remain More than 600MB of disk space
manual setup doesn't create icon at desktop and doesn't make registry dirty. if you want to uninstall, just delete the folder installed the game or run "uninstall.exe".
já fattaði þettaði snögglega, ef maður hefði bara gert manual dæmið fyrr, nokkur hundruð kilobyta munur á hraða................. Annars lúkkar leikurinn bara þokkalega. Ég er samt ekkert að nenna þessu þar sem ég hef meira gaman af cs : source. Er að spila á erlendum server þar sem myndast hefur svona nokkurskonar vinskapur þar sem allir eru vinir