Vantar góðan skrifara
-
kristjanm
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1196
- Skráði sig: Sun 20. Jún 2004 23:07
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Vantar góðan skrifara
Jæja þá er kominn tími til að uppfæra skrifarann í tölvunni.
Mig vantar skrifara sem getur skrifað DVD diska og CD-R/RW. Mér er alveg sama um DVDskrif hraðann en CD les- og skrifhraðinn þarf að vera góður, legg samt aðallega áherslu á leshraðann.
Drifið þyrfti helst að vera svona frekar hljóðlátt, allavega á meðan það er að lesa. Liturinn skiptir ekki máli.
Vill helst ekki borga meira en 4-5 þúsund fyrir skrifarann.
Mig vantar skrifara sem getur skrifað DVD diska og CD-R/RW. Mér er alveg sama um DVDskrif hraðann en CD les- og skrifhraðinn þarf að vera góður, legg samt aðallega áherslu á leshraðann.
Drifið þyrfti helst að vera svona frekar hljóðlátt, allavega á meðan það er að lesa. Liturinn skiptir ekki máli.
Vill helst ekki borga meira en 4-5 þúsund fyrir skrifarann.
-
Veit Ekki
- Geek
- Póstar: 808
- Skráði sig: Þri 19. Apr 2005 22:05
- Staðsetning: Hafnarfjörður
NEC Dual-Layer DVD brennari – Svartur eða silfraður 5.500kr í Kísildal.
Ég er með þennan, er búinn að skrifa yfir 120 diska í honum og hann virkar mjög vel. Ég hef tekið eftir því nokkrum sinnum að hann er frekar hávær þegar ég er að horfa á eitthvað af disk, en hef líka heyrt hjá einhverjum að hann sé frekar hljóðlátur þegar verið er að lesa af diski.
Einnig er hann til hvítur á 4.850 kr. hjá @tt:
http://www.att.is/product_info.php?cPat ... ts_id=1156
Ég er með þennan, er búinn að skrifa yfir 120 diska í honum og hann virkar mjög vel. Ég hef tekið eftir því nokkrum sinnum að hann er frekar hávær þegar ég er að horfa á eitthvað af disk, en hef líka heyrt hjá einhverjum að hann sé frekar hljóðlátur þegar verið er að lesa af diski.
Einnig er hann til hvítur á 4.850 kr. hjá @tt:
http://www.att.is/product_info.php?cPat ... ts_id=1156
-
Stutturdreki
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1629
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Ég er með MSI DL-DVD skrifarann sem fæst hjá att.. reyndar 35% yfir budgetinu þínu en hann er amk. mun hljóðlátari en hitt CD-RW Combo drifið mitt.