ég spilaði einu sinni leik sem ég prufaði niðri í bæ hann hét portal en ég fynn hann ekki aftur og langar aftur í hann veit einkver hvar ég fæ hann????
DoRi- skrifaði:hefuru kannski lesið þetta vitlaust, kannski hét hann Postal, snilldar leikur, 1persónu skotleikur, sona GTA nema bara skemmtilegur
jamm Postal er snilld, míga á folk, nota ketti sem hljódeifi á hagglara, drepa araba med napalm missles ahhh the memmorys snilld ad berja fólk með skoflu hangað til að hausinn fer af, kveikja í hausnum og sparka honum i gegnum mark e-d brenni bolti!
DoRi- skrifaði:hefuru kannski lesið þetta vitlaust, kannski hét hann Postal, snilldar leikur, 1persónu skotleikur, sona GTA nema bara skemmtilegur
jamm Postal er snilld, míga á folk, nota ketti sem hljódeifi á hagglara, drepa araba med napalm missles ahhh the memmorys snilld ad berja fólk með skoflu hangað til að hausinn fer af, kveikja í hausnum og sparka honum i gegnum mark e-d brenni bolti!
verð reyndar að vera ósammála Crazy, þetta var kanski smá fyndið fyrstu mínúturnar, en varð MJÖG fljótlega þreytandi og bara yfir höfuð leiðinlegur leikur.
"Of course I'm home. I'm always home. I'm uncool." //Lester Bangs - Almost Famous
Gandalf skrifaði:verð reyndar að vera ósammála Crazy, þetta var kanski smá fyndið fyrstu mínúturnar, en varð MJÖG fljótlega þreytandi og bara yfir höfuð leiðinlegur leikur.
haha samt fyndið snilld þegar maður vaknar í lík_kistu í svona leðurkalla lol...
en allavega fynst mér tilgangslaus morð í tölvuleikjum alltaf fyndin, þú ert að tala við náungan sem var marga klukkutíma í gta á rampage að keyra yfir fólk skjæl brosandi og hlægjandi víí
þetta er leikur sem maður nennir bara að spila í nokkra daga, þá verðru maður þreyttur á þessu, samt altlaf jafn gaman að henda skærum ´fólk og pissa á það