7800GTX : HL 2 og Quake 4 (problem Solved)

Svara

Höfundur
Pepsi
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Lau 24. Jan 2004 00:06
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

7800GTX : HL 2 og Quake 4 (problem Solved)

Póstur af Pepsi »

Sælir, hef verið að leika mér svolítið í þessum 2 leikjum svona til að skoða "the Power of the GTX".

Ég verð að segja að Image quality er svona miklu betra í quake 4 heldur HL 2
það er allt svo kristaltært í quake en er svolítið tearing í gangi í HL 2 sérstaklega cs:source. Reyndar Er maður allveg nýr í Nvidia heiminum og er kannski eitthvað að fara á mis í stillingum. Hvað haldið þið?

Einhver annar sem á kannski við sama "vandamál"? Framerates er samt mjög gott í source.

Er þetta Kannski bara svona ATI : DIrectX NVidia : Opengl??
Last edited by Pepsi on Mið 14. Des 2005 01:05, edited 2 times in total.
Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2599
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Staða: Ótengdur

Póstur af SolidFeather »

Ef að þú ert með tearing vandamál þá læturðu V-Sync á.

Höfundur
Pepsi
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Lau 24. Jan 2004 00:06
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Póstur af Pepsi »

já ég veit, mér finnst bara eins og að quality ætti að vera betra í cs en það er, varð að skoða COD 2 rétt áðan og það er bara ótrúlega flott mynd þar,
Skjámynd

Sallarólegur
Internetsérfræðingur
Póstar: 6350
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://viktor.ms
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Póstur af Sallarólegur »

Hef aldrei prufað Quake en persónulega finnst mér quality í CS;S ekkert spes...
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD

G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless

Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz

EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller

Höfundur
Pepsi
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Lau 24. Jan 2004 00:06
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Póstur af Pepsi »

Ok þá áttu eftir að prófa cs:s á 7800GTX korti. MJÖG flott

hahallur
Staða: Ótengdur

Póstur af hahallur »

Texture-inn eru gerð svona svo þetta looki betur, td er líka hægt að sjá þetta í opnunar video-inu í dawn of war.

Þar er sett svona blur á og þá þarf ekki eins mikið deatail.
Skjámynd

Sallarólegur
Internetsérfræðingur
Póstar: 6350
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://viktor.ms
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Póstur af Sallarólegur »

Er með 6600 GT :) Langar geðveikt að prufa 512 MB 7800 GTX :P
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD

G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless

Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz

EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller

Höfundur
Pepsi
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Lau 24. Jan 2004 00:06
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Póstur af Pepsi »

Fyrst þér finnst gæðin í CS: S ekki góð, hefurðu prófað að fikta aðeins í digital vibrance?

Já það væri gaman að prófa 512mb kortið, ég er bara ekki með vélbúnað sem ræður við að nýta kraftinn í því korti.

Frekar að bíða eftir kortinu sem kemur í sumar, 32 pipelines er verið að tala um :shock:

kristjanm
1+1=10
Póstar: 1196
Skráði sig: Sun 20. Jún 2004 23:07
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Póstur af kristjanm »

Ertu að tala um G80 frá nVidia?

Held að pípulínurnar í því eigi að vera "unified", sem þýðir að pípurnar í því geti allar keyrt "vertex" og "pixel" shaders, í stað fyrir að þær þurfi að vera sérhæfðar.

Því miður hef ég ekki minnstu hugmynd um hvað það þýðir, en þá mun það aðeins breyta því hvernig við teljum pípulínurnar á kortunum :)
Svara