Síða 1 af 1
X1900 komið og fyrsta review-ið ...
Sent: Þri 24. Jan 2006 18:44
af bluntman
Sent: Þri 24. Jan 2006 18:54
af SolidFeather
Sent: Þri 24. Jan 2006 18:57
af bluntman
NEIN!
Sent: Þri 24. Jan 2006 20:09
af Vilezhout
screw nvidia
ég myndi alveg gefa svo sem einn ættingja eða svo fyrir dual eitt stykki dual gpu x1900 kort
Sent: Mið 25. Jan 2006 08:14
af Gunnarhr
WOW
Til í svona kort !!
Sent: Mið 25. Jan 2006 15:54
af hahallur
Sammt er þetta einhvernveginn pour performance miðað við 48 pipelines.
Kannski er einhver flöskuháls í spilinu.
Sent: Mið 25. Jan 2006 16:03
af Stutturdreki
The X1900XTX has 16 pixel pipelines each with three pixels shaders for a total of 48 shaders
Spurning hvort þessi hönnunn sé að skila sér sem raunverulegar 48pípur.. efast um það miðað við þessi benchmarks.
Sent: Mið 25. Jan 2006 16:14
af hahallur
Sent: Mið 25. Jan 2006 16:29
af Stutturdreki
Jaa.. stendur líka á
www.ati.com Virðist eitthvað ekki vera að skila sér, spurning hvort flöskuhálsinn sé komininn eitthvert annað eins og þú sagðir.
Sent: Mið 25. Jan 2006 16:51
af Hörde
48 pixel
shader pipelines. Þau eru ennþá bara með 16 ROPs (kallað "render backend" á síðunni sem þú linkaðir) og 16 texture unit. (Svona "for reference" þá eru 7800GTX t.d. með 24 pixel shader pípur, 24 texture unit, og 16 ROPs, og X1800 með 16/16/16).
Þetta þýðir ekki að X1900 geti processað 48 pixla í einu, heldur 16 (eins og X1800). Hins vegar getur það framkvæmt 3falt fleiri aðgerðir á hvern pixel en X1800 (48/16=3). M.ö.o., þá er það jafn hraðvirkt (clock for clock) og X1800 í leikjum sem nota enga pixel shaders, en verður þeim mun hraðvirkara eftir því sem leikurinn notar fleiri shadera.
Í stuttu máli, þá er einn X1900 kubbur
bókstaflega fjórir X1600 kubbar saman í pakka, og var hannað sem slíkt. X1900 er 48/16/16 á meðan X1600 er 12/4/4.