félagi þinn er með að til sölu /óskast er ekki á forsíðunni? eina sem mér dettur í hugDúlli skrifaði:ég hugsaði út í það og ekkert hans megin. þræðir sem ég stofna koma ekki lengur fram á forsíðunni, sé þá eingöngu undur "skoða mín innlegg."SolidFeather skrifaði:Félagi þinn er búinn að blocka þig. Þú verður að tala um þetta við hann. Stjórnendur eru líklegast ekki búnir að blocka þig þar sem að við sjáum hvað þú ert að skrifa.
Spurninga Þráðurinn
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 260
- Skráði sig: Mán 26. Nóv 2012 18:20
- Staða: Ótengdur
Re: Spurninga Þráðurinn
Fractal Design R4 White |Gigabyte B360M DS3H | i5 8600K | Corsair H100i v2 | 32GB DDR4| MSI GTX 1070 | 250GB SSD
Það er nefnilega það, hann sér sölu/óska þræði frá öðrum, ég sé ekki einu sinni sjálfur í gegnum minn aðgang mína eigin þræði á forsíðunni þótt það sé búið að bumpa þá.danniornsmarason skrifaði:félagi þinn er með að til sölu /óskast er ekki á forsíðunni? eina sem mér dettur í hugDúlli skrifaði:ég hugsaði út í það og ekkert hans megin. þræðir sem ég stofna koma ekki lengur fram á forsíðunni, sé þá eingöngu undur "skoða mín innlegg."SolidFeather skrifaði:Félagi þinn er búinn að blocka þig. Þú verður að tala um þetta við hann. Stjórnendur eru líklegast ekki búnir að blocka þig þar sem að við sjáum hvað þú ert að skrifa.
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
málið er það að þú þarft að af velja fítusinn og velja hann aftur í mínar stillingar til að það virki.Dúlli skrifaði:Það er nefnilega það, hann sér sölu/óska þræði frá öðrum, ég sé ekki einu sinni sjálfur í gegnum minn aðgang mína eigin þræði á forsíðunni þótt það sé búið að bumpa þá.danniornsmarason skrifaði:félagi þinn er með að til sölu /óskast er ekki á forsíðunni? eina sem mér dettur í hugDúlli skrifaði:ég hugsaði út í það og ekkert hans megin. þræðir sem ég stofna koma ekki lengur fram á forsíðunni, sé þá eingöngu undur "skoða mín innlegg."SolidFeather skrifaði:Félagi þinn er búinn að blocka þig. Þú verður að tala um þetta við hann. Stjórnendur eru líklegast ekki búnir að blocka þig þar sem að við sjáum hvað þú ert að skrifa.
gæti verið það.
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
worghal skrifaði:málið er það að þú þarft að af velja fítusinn og velja hann aftur í mínar stillingar til að það virki.Dúlli skrifaði:Það er nefnilega það, hann sér sölu/óska þræði frá öðrum, ég sé ekki einu sinni sjálfur í gegnum minn aðgang mína eigin þræði á forsíðunni þótt það sé búið að bumpa þá.danniornsmarason skrifaði:félagi þinn er með að til sölu /óskast er ekki á forsíðunni? eina sem mér dettur í hugDúlli skrifaði:ég hugsaði út í það og ekkert hans megin. þræðir sem ég stofna koma ekki lengur fram á forsíðunni, sé þá eingöngu undur "skoða mín innlegg."SolidFeather skrifaði:Félagi þinn er búinn að blocka þig. Þú verður að tala um þetta við hann. Stjórnendur eru líklegast ekki búnir að blocka þig þar sem að við sjáum hvað þú ert að skrifa.
gæti verið það.
Það er nefnilega það. þetta er stillt með þessa stillingu, ég sé þræði frá öðrum notendum en ekki frá mér.
-
- Ofur-Nörd
kanski búið að blocka sölu þræði frá þér á forsíðu eða bara yfir alltDúlli skrifaði:worghal skrifaði:málið er það að þú þarft að af velja fítusinn og velja hann aftur í mínar stillingar til að það virki.Dúlli skrifaði:Það er nefnilega það, hann sér sölu/óska þræði frá öðrum, ég sé ekki einu sinni sjálfur í gegnum minn aðgang mína eigin þræði á forsíðunni þótt það sé búið að bumpa þá.danniornsmarason skrifaði:félagi þinn er með að til sölu /óskast er ekki á forsíðunni? eina sem mér dettur í hugDúlli skrifaði:ég hugsaði út í það og ekkert hans megin. þræðir sem ég stofna koma ekki lengur fram á forsíðunni, sé þá eingöngu undur "skoða mín innlegg."SolidFeather skrifaði:Félagi þinn er búinn að blocka þig. Þú verður að tala um þetta við hann. Stjórnendur eru líklegast ekki búnir að blocka þig þar sem að við sjáum hvað þú ert að skrifa.
gæti verið það.
Það er nefnilega það. þetta er stillt með þessa stillingu, ég sé þræði frá öðrum notendum en ekki frá mér.
hef samt ekki hugmynd, sé samt óska eftir auglysinguna þína ef ég fer í þann flokk
Fractal Design R4 White |Gigabyte B360M DS3H | i5 8600K | Corsair H100i v2 | 32GB DDR4| MSI GTX 1070 | 250GB SSD
Akkurat ég sé það líka þar ef ég fer að leita að þessu en þetta birtist ekki í virkar umræður á forsíðu. Finnst það rugl ef það er búið að blocka þetta svona þar sem ég er ekki búin að gera neitt nema fara eftir reglum.danniornsmarason skrifaði:kanski búið að blocka sölu þræði frá þér á forsíðu eða bara yfir alltDúlli skrifaði:worghal skrifaði:málið er það að þú þarft að af velja fítusinn og velja hann aftur í mínar stillingar til að það virki.Dúlli skrifaði:Það er nefnilega það, hann sér sölu/óska þræði frá öðrum, ég sé ekki einu sinni sjálfur í gegnum minn aðgang mína eigin þræði á forsíðunni þótt það sé búið að bumpa þá.danniornsmarason skrifaði:félagi þinn er með að til sölu /óskast er ekki á forsíðunni? eina sem mér dettur í hugDúlli skrifaði:ég hugsaði út í það og ekkert hans megin. þræðir sem ég stofna koma ekki lengur fram á forsíðunni, sé þá eingöngu undur "skoða mín innlegg."SolidFeather skrifaði:Félagi þinn er búinn að blocka þig. Þú verður að tala um þetta við hann. Stjórnendur eru líklegast ekki búnir að blocka þig þar sem að við sjáum hvað þú ert að skrifa.
gæti verið það.
hef samt ekki hugmynd, sé samt óska eftir auglysinguna þína ef ég fer í þann flokk
-
- Ofur-Nörd
mér dettur í hug að ástæðan væri út of þráðunum eftir þig sem þú hefur bumpað í 2ár? eða eitthvað sem var nýlega lokað og mögulega flokkað sem spam? það er að segja ef það er búið að blocka þig af forsíðunni,Dúlli skrifaði:Akkurat ég sé það líka þar ef ég fer að leita að þessu en þetta birtist ekki í virkar umræður á forsíðu. Finnst það rugl ef það er búið að blocka þetta svona þar sem ég er ekki búin að gera neitt nema fara eftir reglum.
:ps: veit ekkert um þetta samt sem áður
Já en þetta á við líka um nýja þræði stofnaði einn um daginn birtist einu sinni á forsíðu og svo ekki aftur. Svo er ég með einn eldri þráð en ég uppfæri hann á nokkura mánaða fresti í stað þess að stofna nýjan og nýjan.danniornsmarason skrifaði:mér dettur í hug að ástæðan væri út of þráðunum eftir þig sem þú hefur bumpað í 2ár? eða eitthvað sem var nýlega lokað og mögulega flokkað sem spam? það er að segja ef það er búið að blocka þig af forsíðunni,Dúlli skrifaði:Akkurat ég sé það líka þar ef ég fer að leita að þessu en þetta birtist ekki í virkar umræður á forsíðu. Finnst það rugl ef það er búið að blocka þetta svona þar sem ég er ekki búin að gera neitt nema fara eftir reglum.
:ps: veit ekkert um þetta samt sem áður
Daginn
Getur einhver sagt mér íslenskuna af "hydrochloric acid"?
Saltsýra.haywood skrifaði:Daginn
Modus ponens
Er í andskotans kjallaraíbúð og fjandans síma sambandið er svo hræðilegt stundum næsti bara ekkert og ég þarf oft að labba um þar til ég fæ gott samband. Hvað get ég gert ? WiFi er mjög gott í fartölvum og símum en sjálft síma sambandið er drasl Hvað get ég gert ?
-
- Kóngur
- Póstar: 4139
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Dúlli skrifaði:Er í andskotans kjallaraíbúð og fjandans síma sambandið er svo hræðilegt stundum næsti bara ekkert og ég þarf oft að labba um þar til ég fæ gott samband. Hvað get ég gert ? WiFi er mjög gott í fartölvum og símum en sjálft síma sambandið er drasl Hvað get ég gert ?
Algengt að símasamband sé lélegt í kjallaraíbúðum, þyrftir að fá þér svokallaðan signal booster í íbúðina.
massabon.is
Veistu hvar ég get fundið svoleiðis ? en þetta byrjaði samt ekki fyrir en 6 mánuðum síðan og ég er búin að vera á þessum stað lengur en það.vesley skrifaði:Dúlli skrifaði:Er í andskotans kjallaraíbúð og fjandans síma sambandið er svo hræðilegt stundum næsti bara ekkert og ég þarf oft að labba um þar til ég fæ gott samband. Hvað get ég gert ? WiFi er mjög gott í fartölvum og símum en sjálft síma sambandið er drasl Hvað get ég gert ?
Algengt að símasamband sé lélegt í kjallaraíbúðum, þyrftir að fá þér svokallaðan signal booster í íbúðina.
Hvar haldiði að sé sniðugt að fara með tölvu í viðgerð sem er með bsod vandamál?
-
- Vaktari
- Póstar: 2037
- Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
- Staðsetning: Reykjavík
Kísildaldori356 skrifaði:Hvar haldiði að sé sniðugt að fara með tölvu í viðgerð sem er með bsod vandamál?
/end of discussion
Bumpa þetta smá. Hvar fæ ég svona signal booster ?Dúlli skrifaði:Veistu hvar ég get fundið svoleiðis ? en þetta byrjaði samt ekki fyrir en 6 mánuðum síðan og ég er búin að vera á þessum stað lengur en það.vesley skrifaði:Dúlli skrifaði:Er í andskotans kjallaraíbúð og fjandans síma sambandið er svo hræðilegt stundum næsti bara ekkert og ég þarf oft að labba um þar til ég fæ gott samband. Hvað get ég gert ? WiFi er mjög gott í fartölvum og símum en sjálft síma sambandið er drasl Hvað get ég gert ?
ertu að tala um GSM samband í kjallaraíbúð? Signal booster fyrir þannig er ekki löglegur á Íslandi.
Já akkurat fyrir GSM síma. Er ég þá basicly screwed og þarf að sætta mig við þetta eða ?tlord skrifaði:ertu að tala um GSM samband í kjallaraíbúð? Signal booster fyrir þannig er ekki löglegur á Íslandi.
hér er reyndar booster með CE merki
http://www.ebay.com/itm/GSM-900MHz-Mobi ... 1244534412" onclick="window.open(this.href);return false;
http://www.ebay.com/itm/GSM-900MHz-Mobi ... 1244534412" onclick="window.open(this.href);return false;
Já ok, svona mikið vesen kringum þetta. Hélt að það væri hægt að skíta mixa eða eithvað álíka. Verð ekki mikið lengur á þessum stað hugsa ég þannig nenni ekki að stand í því að greiða 10.000+ fyrir svona búnað.tlord skrifaði:hér er reyndar booster með CE merki
Vitið þið hvaða lag það er í gangi þegar ég hring í sum Nova númer? Ég held að það sé sungið frönsku.
It's a long shot.
It's a long shot.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 382
- Skráði sig: Mið 01. Ágú 2012 12:28
- Staðsetning: Mosfellsbær
er með 3*4 gb í ram og pæling að fá mér eins kubb og er þannig það verður 4*4 gb.
En sýnist ég þurfa að fá mér ssd til að ráða við loadið á tölvunni, hvenrig ssd mælið þið með
Kv.
15.6" Lenovo Y700 - 4k skjár, i7, DDR4
-
- Kóngur
- Póstar: 4270
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Hvað í andskotanum ertu að gera með alla þessa Chrome glugga?
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 382
- Skráði sig: Mið 01. Ágú 2012 12:28
- Staðsetning: Mosfellsbær
Haha er með glugga með upplýsingum og verkefnum opna til að skoða seinna.... Þetta gerist samt líka þótt ég sé ekki með svona marga chrome opna....KermitTheFrog skrifaði:Hvað í andskotanum ertu að gera með alla þessa Chrome glugga?
15.6" Lenovo Y700 - 4k skjár, i7, DDR4
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 296
- Skráði sig: Þri 04. Sep 2012 21:55
Mac önd er djöfull gott fæst ekki á íslandi eh ripoff metró dæmiBjarniTS skrifaði:Er mac betra en pc ?
Annars er það eina góða sem inniheldur mac
Gigabyte Z77X-UP7 / Intel i7 3770k / Corsair H100I / Coolermaster Haf 932 / Asus7970Matrix / Corsair 8GB 1600mhz / 4TB WD Geymsla / Logitech G500&G510&G27 && Asus ROG G53JW