Dúlli skrifaði:Fjöltengi til að taka í sundur. Hvar er best að taka ? sem sagt svona sem er skrúfanlegt í sundur.
Það er meira um að það sé verið að selja fjöltengi sem þú skrúfar saman
Þú færð fjöltengi til samsetningar í Glóey Ármúla, Rafvörumarkaðinum og flestum þannig verslunum. http://gloey.is/?p=4&cat=1&id=9" onclick="window.open(this.href);return false;
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
Dúlli skrifaði:Fjöltengi til að taka í sundur. Hvar er best að taka ? sem sagt svona sem er skrúfanlegt í sundur.
Það er meira um að það sé verið að selja fjöltengi sem þú skrúfar saman
Þú færð fjöltengi til samsetningar í Glóey Ármúla, Rafvörumarkaðinum og flestum þannig verslunum. http://gloey.is/?p=4&cat=1&id=9" onclick="window.open(this.href);return false;
Keypti tvö svoleiðis stk í BYKO 795,- krónur stk með 6x tenglum. Veit eithver hvar sé ódýrast að kaupa kapal í metra tali ?
Hvar fæ ég keypt maskínu sem þú stingur inn í sígarettukveikjarann í bílnum og tengir svo Ipod/Iphone í samband við það, og svo spilar þessi maskína í gegnum útvarpið í bílnum? veit ekki hvað þetta heitir
Yawnk skrifaði:Hvar fæ ég keypt maskínu sem þú stingur inn í sígarettukveikjarann í bílnum og tengir svo Ipod/Iphone í samband við það, og svo spilar þessi maskína í gegnum útvarpið í bílnum? veit ekki hvað þetta heitir
elko.
sá svona dót við inganginn í elko í skeifunni.
Yawnk skrifaði:Hvar fæ ég keypt maskínu sem þú stingur inn í sígarettukveikjarann í bílnum og tengir svo Ipod/Iphone í samband við það, og svo spilar þessi maskína í gegnum útvarpið í bílnum? veit ekki hvað þetta heitir
Þú gætir rölt í hvaða tölvuvöruverslun sem er og beðið um "fm sendi í bil" og þú fengið það sem þú ert að biðja um.
Er að reyna að taka backup af tölvunni minni inn á flakkara, en þegar ég reyni að copya t.d users möppuna sem er tæp 200 gb, þá copyar flakkarinn bara 160 mb. Er þetta eðlileg compression eða er flakkarinn bara að drulla á sig?
I5 4670k @ 3,4| GA-Z87X-D3H| 8Gb DDR3 | Asus Gtx 770 |1TB HDD |64 GB Crucial M4| CM 720W| CM 690
Af hverju birtast ekki þræðir úr "Óskast - Tölvuvörur" á forsíðunni ? sem sagt í virkar umræður ? ef ég smelli á flokkinn sé ég fult af nýju efni en það kemur ekkert upp í virkar umræður kassanum.
Dúlli skrifaði:Af hverju birtast ekki þræðir úr "Óskast - Tölvuvörur" á forsíðunni ? sem sagt í virkar umræður ? ef ég smelli á flokkinn sé ég fult af nýju efni en það kemur ekkert upp í virkar umræður kassanum.
Er ekki bara búið að breyta þessu án þess að láta fólk vita?
Dúlli skrifaði:Af hverju birtast ekki þræðir úr "Óskast - Tölvuvörur" á forsíðunni ? sem sagt í virkar umræður ? ef ég smelli á flokkinn sé ég fult af nýju efni en það kemur ekkert upp í virkar umræður kassanum.
Allir til sölu þræðir koma upp í virkar umræður
Afhverju sé ég þá ekki?? er með auglýsingu þarna inni og var að bömpa hana og ég hef ekki séð til sölu þræði í einhverja viku núna.
Af hverju er búið að fela allt sem ég pósta ? var hjá félaga minum og kikti á vaktinni á hans aðgangi og hann gat ekki séð neitt sem ég pósta, hvaða rugl er það ?
Frantic skrifaði:LoL þá er hann búinn að blocka þig!
Ef svo er þá er það bara rugl, er ekki búin að brjóta neinar reglur eða neitt og virkilega sorglegt ef svona er látið. Af hverju er ekki búið að loka á þennan "hakkari" það eru allir alltaf að rage þegar hann póstar.
Félagi þinn er búinn að blocka þig. Þú verður að tala um þetta við hann. Stjórnendur eru líklegast ekki búnir að blocka þig þar sem að við sjáum hvað þú ert að skrifa.
SolidFeather skrifaði:Félagi þinn er búinn að blocka þig. Þú verður að tala um þetta við hann. Stjórnendur eru líklegast ekki búnir að blocka þig þar sem að við sjáum hvað þú ert að skrifa.
ég hugsaði út í það og ekkert hans megin. þræðir sem ég stofna koma ekki lengur fram á forsíðunni, sé þá eingöngu undur "skoða mín innlegg."