þetta eru líklegast þéttarnir í aflgjafanum (sérstaklega ef hann er öflugur) að taka "of mikið" til sín, en þeir halda hleðslunni í sér í einhvern tíma þannig að næst þegar þú kveikir þurfa þeir ekki að draga jafn mikið, skeður stundum hjá mér að það slær út þegar ég set mína í samband, en seinna startið er ekkert ves. Ætti ekki að vera galli þar sem ég hef lent í þessu með fleiri en einn aflgjafa frá viðurkenndum framleiðndumlinenoise skrifaði:Kenning:
Tölvan mín hegðar sér á ákveðin hátt eftir að hún missir samband við rafmagn. Ef ég kveiki á henni eftir að hafa tekið hana úr sambandi eða notað rafmagnsrofann aftan á henni þá gerir hún þetta:
Kveikir á viftunum á fullu blasti en kveikir ekki á sér, slökknar svo eftir 3 sekúndur. Ég þarf að ýta á power takkann aftur innan nokkura sekúnda (man ekki hvort það er þegar vifturnar eru í gangi eða ekki, en alla vega skömmu eftir fyrsta startið) og þá bootar hún.
Ætli það sé sama hegðun eða svipuð sem OP var að lenda í?
hef reyndar aldrei séð að það hafi áhrif tölvu megin í kerfinu (eftir aflgjafann).