frá þessari mynd hefði ég ath hvort hægri á mynd hefði færst og ef svo látið han í friðiðGarri skrifaði:Hmmm...
Hér er mynd sem einhver tók af svona stimpli áður en hann fór úr dælu.. sést betur hægra megin:
og bara lagað vinstri
frá þessari mynd hefði ég ath hvort hægri á mynd hefði færst og ef svo látið han í friðiðGarri skrifaði:Hmmm...
Hér er mynd sem einhver tók af svona stimpli áður en hann fór úr dælu.. sést betur hægra megin:
Notaði örlítið af bremsufeitinni sem ég keypti, sú feiti á ekki að skemma gúmmí.nonesenze skrifaði:ganga í skugga um að það sé ekkert á bak við gúmmíin er nr1 ég nota flatt skrúfjárn og svo loftspíss með loftpressu til að hreinsa raufina vel
vasaljós og skoða hvort hún sér clean... oft hægt að nota gatið á dælunni að ofan til að hreynsa neðst á hringnum
en svo er eitt... ef þú notaðir ... bara einhverja feiti á hringinn sem fer þangað inn þá getur hann bólnað upp og verður sennilega ekki í lagi því það má ekki skeika neinu þarna
notaðirru bremsu vökva eða eitthvað annað á hann?
Já það er rétt, ég varð samt að snúa þessu við, hefði ekki sofnað vitandi af þessari vitleysu þarna hehehe.nonesenze skrifaði:sofðu á þessu og vonandi gengur betur á morgun... æfingin skapar meistarann í þessu, en um leið og þú getur þetta einu sinni er 2nd time mikið auðveldara, sérstaklega þegar þú rekur þig á horn eins og núna
Tilboðið stendur enþáGuðjónR skrifaði:Já það er rétt, ég varð samt að snúa þessu við, hefði ekki sofnað vitandi af þessari vitleysu þarna hehehe.nonesenze skrifaði:sofðu á þessu og vonandi gengur betur á morgun... æfingin skapar meistarann í þessu, en um leið og þú getur þetta einu sinni er 2nd time mikið auðveldara, sérstaklega þegar þú rekur þig á horn eins og núna
Verð líklega að redda mér annari hosu, önnur er of víð og reyna að hreinsa aðeins betur á bak við gúmmíið þar sem silender er stirður, eða ekki
Takk fyrir það, ég má ekki vera þekktur fyfir að gefast upp. Hugsa að þetta sé að smellta. Verð að redda mér stöku gummíi fyrir annan silenderinn...littli-Jake skrifaði:Tilboðið stendur enþáGuðjónR skrifaði:Já það er rétt, ég varð samt að snúa þessu við, hefði ekki sofnað vitandi af þessari vitleysu þarna hehehe.nonesenze skrifaði:sofðu á þessu og vonandi gengur betur á morgun... æfingin skapar meistarann í þessu, en um leið og þú getur þetta einu sinni er 2nd time mikið auðveldara, sérstaklega þegar þú rekur þig á horn eins og núna
Verð líklega að redda mér annari hosu, önnur er of víð og reyna að hreinsa aðeins betur á bak við gúmmíið þar sem silender er stirður, eða ekki
Nei því miður. Vanalega safna ég þessu en hef í bæði skiptin sem ég hef hætt á verkstæði skilið safnið mitt eftir. Bölvuð mistök þegar maður spáir í því.GuðjónR skrifaði:Takk fyrir það, ég má ekki vera þekktur fyfir að gefast upp. Hugsa að þetta sé að smellta. Verð að redda mér stöku gummí yfir anna silender...littli-Jake skrifaði:Tilboðið stendur enþáGuðjónR skrifaði:Já það er rétt, ég varð samt að snúa þessu við, hefði ekki sofnað vitandi af þessari vitleysu þarna hehehe.nonesenze skrifaði:sofðu á þessu og vonandi gengur betur á morgun... æfingin skapar meistarann í þessu, en um leið og þú getur þetta einu sinni er 2nd time mikið auðveldara, sérstaklega þegar þú rekur þig á horn eins og núna
Ef allt fer í ófeni ...
p.s. átt svona gúmmíhosu?
en það myndi samt reddastmainman skrifaði:Flott hjá þér!
Það verður samt aðeins meira en fjögura síðu þráður ef við þurfum að hjálpa þér að gera upp sjálfskiptinguna í bílnum
x2biturk skrifaði:Hvað fóru margir bjórar î þetta
Enginn! áfengisneysla er tómt rugl!!!biturk skrifaði:Hvað fóru margir bjórar î þetta
þarna er ástæðan fyrir veseninu kominGuðjónR skrifaði:Enginn! áfengisneysla er tómt rugl!!!biturk skrifaði:Hvað fóru margir bjórar î þetta
True!urban skrifaði:þarna er ástæðan fyrir veseninu kominGuðjónR skrifaði:Enginn! áfengisneysla er tómt rugl!!!biturk skrifaði:Hvað fóru margir bjórar î þetta