GuðjónR skrifaði:Það er mér sönn ánægja að kynna CASE-MOD meistara ársins 2011 !!!
Í boði Vakarinnar, Tölvutæknis og Timberland
Hann er enginn annar en!
GuðjónR
Innilega till hamingju!

GuðjónR skrifaði:Það er mér sönn ánægja að kynna CASE-MOD meistara ársins 2011 !!!
Hann er enginn annar en!
GuðjónR
Innilega till hamingju!
Hann er enginn annar en!
GuðjónR
Innilega till hamingju!
ekki vera fyndinn hehe. nei annars hver vann þetta?GuðjónR skrifaði:Það er mér sönn ánægja að kynna CASE-MOD meistara ársins 2011 !!!
Hann er enginn annar en!
GuðjónR
Innilega till hamingju!
Til hamingju með sigurinn, átt hann verðskuldaðan, þú hefur klárlega moddað stafi (case) vaktarinnar meira en margur annar.GuðjónR skrifaði:Það er mér sönn ánægja að kynna CASE-MOD meistara ársins 2011 !!!
Hann er enginn annar en!
GuðjónR
Innilega till hamingju!
Vá hvað þú ert grimmur -.-GuðjónR skrifaði:Það er mér sönn ánægja að kynna CASE-MOD meistara ársins 2011 !!!
Hann er enginn annar en!
GuðjónR
Innilega till hamingju!
Sérð bara build þráðinn þegar hann kemurGlazier skrifaði:Jæja.. allir búnir að dæma svo niðurstöður ættu að vera komnar inn fyrir 21:00 vona ég![]()
Klaufi, mátt samt alveg senda mér þesar myndir í pm þó svo það hafi engin áhrif á stigagjöfina (búinn að skila því inn).
Það er farið að rjúka úr F5 takkanum hjá mér!GuðjónR skrifaði:hehehe
sorry... bara varð
tölurnar eftir ~5 mín. verð að hafa þetta allt pottþétt...
brb
Klukkan er ekki enn 22! :beerPáll skrifaði:jæja?
Glazier skrifaði:Jæja.. allir búnir að dæma svo niðurstöður ættu að vera komnar inn fyrir 21:00 vona ég![]()
piff, búinn að bíða síðan ~21:00 !!Klemmi skrifaði:Klukkan er ekki enn 22! :beer
Til hamingju Drengir, vantar bara myndir!GuðjónR skrifaði:Það er mér sönn ánægja að kynna úrlsit í CASE-MOD meistarakeppni ársins 2011 !!!
Í boði Vakarinnar, Tölvutæknis og Timberland í Kringlunni.
Fyrstu tvö sætin eru vinningssæti.
Sá sem lendir í þriðja sæti fær að töff titil á Vaktinni í "aukaverðlaun".
Sigurverarinn er klaufi með 129 stig
Í öðru sæti er zdndz með 85 stig
Í þriðja sæti er Kobbmeister með 83 stig
Í fjórða sæti eru félagarnir addifreysi og Addikall með 75 stig
Og í fimmta og síðasta sæti er Black með 56 stig
Innilega til hamingju og takk fyrir þáttökuna strákar.
Er hægt að sjá dómana?GuðjónR skrifaði:Er ennþá að vinna í að setja inn myndir, tók mér pásu til að svara Páli.
Hver dómari má gefa hverjum keppanda 25 stig. Það er fullt hús. 150 stig er það mesta sem einstaklingur getur fengið.
Þannig að ef allir hefðu fengið fullt hús hefði það verið 750 stig.
Hver dómari má ekki gefa hverjum keppanda minna en 5 stig, þannig að algjört lágmark er 30 stig á mann.
Það voru gefin alls 428 stig og voru dómarar með mjög svipaða dóma.