FreyrGauti skrifaði:Hvernig er rukkað fyrir apps sem eru ekki free á android market? Var að nota My Movies og ætlaði að uppfæra í Pro útgáfuna en fæ að síminn minn styðji hana ekki, er að pæla hvort það tengist eitthvað hvernig það er rukkað fyrir apps...?
FreyrGauti skrifaði:Hvernig er rukkað fyrir apps sem eru ekki free á android market? Var að nota My Movies og ætlaði að uppfæra í Pro útgáfuna en fæ að síminn minn styðji hana ekki, er að pæla hvort það tengist eitthvað hvernig það er rukkað fyrir apps...?
Þú verður að roota símann til að geta keypt apps.
That sucks...afhverju er það?
samt ekkert mál að roota yfirleitt, gerði það daginn sem ég fékk desire hd, það eru meira að segja komin forrit sem gera það fyrir mann í mörgum tilvikum
allavega ef þú ætlar að roota þá geturðu náð í forrit sem heitir market enabler, þar geturðu valið að feika carrier, sem gerir þér kleyft að ná í paid apps og nota google checkout til að borga fyrir
Þegar fólk hringir í mig þá kemur upp 7-stafa símanúmerið þeirra, en þegar það sendir mér SMS þá kemur upp +354 fyrir framan. Þetta gerir það að verkum að ég þarf að vera með tvö númer vistuð inn á contactinn, bæði 7-stafa númerið og +354 númerið til contactinn komi upp þegar ég fæ símhringingu eða SMS frá honum.
Ef ég er bara með 7-stafa númerið vistað þekkir síminn contactinn bara ef hann hringir í mig en ekki ef hann sendir mér SMS, og öfugt. Mjög pirrandi.
Ég hef gúgglað þetta og hafa margir íslendingar verið að lenda í þessu, skilst mér út af fá önnur lönd eru með 7-stafa kerfi. Segir m.a. í einum ræði að í Handcent sé þetta fixað, en nýjasta útgáfan af Handcent á market er með sama vandamáli. Google hafa apparently vitað af þessu og sagt að fix sé á leiðinni síðan í október á síðasta ári, en ég er með 2.2 á símanum og þetta hefur ekki verið fixað í því.
Hefur þú verið að lenda í þessu Snorri? Veistu um workaround fyrir utan það að vista bæði númerin á sama contactinn?
Erectuz, þetta gæti verið lagað í Android 2.3. Ég er með Cyanogenmod 7 sem keyrir á 2.3 og ég finn ekki lengur fyrir þessu. Þetta pirraði mig svakalega þegar ég var með stock 2.2 á Desire.
Ég er með stock 2.2 desire og er í sama vandamáli. Bætti einmitt +354 fyrir framan öll númerinn mín með number fixer appinu til að laga smsið, og núna les það ekki númerin þegar það er hringt í mig.
Ég er bara laga þetta manual núna þegar einhver hringir í mig með því að bæta inn 7 stafa númerinu við contactinn líka.
Furðulegt að þetta sé vandamál á svona flottum símum..
Hmm, er með Handcent 3.7.9, skv. þessum þræði átti þetta að vera lagað í 3.2.8 (Gamall thread) en skv. þessum þræði er vandamálið komið aftur í 3.7.5, og þá greinilega í 3.7.9 líka. Veit einhver hvort ég geti fundið 3.7.3 á market, eða annars staðar?
ErectuZ skrifaði:Hmm, er með Handcent 3.7.9, skv. þessum þræði átti þetta að vera lagað í 3.2.8 (Gamall thread) en skv. þessum þræði er vandamálið komið aftur í 3.7.5, og þá greinilega í 3.7.9 líka. Veit einhver hvort ég geti fundið 3.7.3 á market, eða annars staðar?
Prófaðu GO SMS, ég var með Handcent en finnst GO SMS mikið betra.
ErectuZ skrifaði:Hmm, er með Handcent 3.7.9, skv. þessum þræði átti þetta að vera lagað í 3.2.8 (Gamall thread) en skv. þessum þræði er vandamálið komið aftur í 3.7.5, og þá greinilega í 3.7.9 líka. Veit einhver hvort ég geti fundið 3.7.3 á market, eða annars staðar?
Náði í GO SMS, sama vandamál
Þetta er lame vandamál, á svona annars geðveikum síma
Prófaðu að lokum chompSMS
Virkaði ekki heldur. Ég held þá í vonina bara að þetta verði fixað í 2.3 eða að HTC komi með fix fyrir þetta fljótlega. Þangað til verð ég að vista bæði 7-stafa og 10-stafa númerið á hvern contact, það virkar en er algjört skítamix
EDIT: Er samt alveg að fíla GO SMS appið, virðist meira fínpússað heldur en handcent. Takk fyrir að benda mér á þetta
ErectuZ skrifaði:Ég er að lenda í smá veseni með Desire HD.
Þegar fólk hringir í mig þá kemur upp 7-stafa símanúmerið þeirra, en þegar það sendir mér SMS þá kemur upp +354 fyrir framan. Þetta gerir það að verkum að ég þarf að vera með tvö númer vistuð inn á contactinn, bæði 7-stafa númerið og +354 númerið til contactinn komi upp þegar ég fæ símhringingu eða SMS frá honum.
Ef ég er bara með 7-stafa númerið vistað þekkir síminn contactinn bara ef hann hringir í mig en ekki ef hann sendir mér SMS, og öfugt. Mjög pirrandi.
Ég hef gúgglað þetta og hafa margir íslendingar verið að lenda í þessu, skilst mér út af fá önnur lönd eru með 7-stafa kerfi. Segir m.a. í einum ræði að í Handcent sé þetta fixað, en nýjasta útgáfan af Handcent á market er með sama vandamáli. Google hafa apparently vitað af þessu og sagt að fix sé á leiðinni síðan í október á síðasta ári, en ég er með 2.2 á símanum og þetta hefur ekki verið fixað í því.
Hefur þú verið að lenda í þessu Snorri? Veistu um workaround fyrir utan það að vista bæði númerin á sama contactinn?
Nákvæmlega sama vandamál hjá mér, búinn að prufa þessi fix sem þú nefnir og alltaf er eitthvað að.
Á hvaða hátt er þetta betra en 3G slökkva kveikja widgetið í Android? (Bara spurning, ég nota reyndar widgetdroid til að fá wifi, 3g og 2g takka á sömu stikunni).
@Dagur: Ég held að það sé búið að taka CallerLookup út af Market... hugsanlega vegna appsins sem Já var að gefa út? Annars fann ég apk skrána (http://goo.gl/UYnxb).
Hafið þið eitthvað kynnt ykkur TweetDeck? Sýnist þetta sameina öll helstu social networkin eins og Facebook, Twitter, Foursqare og fleira. Vildi kannski fá einhver álit áður en ég bothera að setja þetta inn
Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe
ZiRiuS skrifaði:Hafið þið eitthvað kynnt ykkur TweetDeck? Sýnist þetta sameina öll helstu social networkin eins og Facebook, Twitter, Foursqare og fleira. Vildi kannski fá einhver álit áður en ég bothera að setja þetta inn
Þetta er það forrit sem ég nota mest í símanum mínum, spauglaust. Ég var reyndar kominn með svo mikið ógeð af facebook að ég tók það úr feedinu (helvítis barnastatusar) og er bara með twitter og 4sq þarna núna.