Einar/Einarus er náttúrulega ótrúlega flottur tónlistarmaður og held ég að það sé engin spurning að hann eigi eftir að verða stórt nafn í kvikmyndartónlistargeiranum Fyndið að þetta lag af bara hugsað sem grín en sló svo í gegn (s.s. Sjö Sinnum remixið)
Ef fólk hefur áhuga mæli ég með að það kíki á svæðið hans á MacJams og hlusti á nokkur lög, ótrúlega flott lög hjá honum, s.s. http://www.macjams.com/song/61574" onclick="window.open(this.href);return false;
Ef þú hotlinkar af pigroll þá kemur ekki sama mynd og þú linkar á..... Kemur mynd af einhverjum homma að bíða eftir þér að taka sig í doggy. Vona þín vegna að þú sért ekki að drekka mjólkina úr honum!
Klemmi skrifaði:Ef þú hotlinkar af pigroll þá kemur ekki sama mynd og þú linkar á..... Kemur mynd af einhverjum homma að bíða eftir þér að taka sig í doggy. Vona þín vegna að þú sért ekki að drekka mjólkina úr honum!
Hmmm... Það er engan vegin það sem ég hotlinkaði á... Þetta var mynd af belju... Kannski láta mann vita af hverju myndirnar eru teknar útaf. Plús ég tók beint URL af myndinni s.s. Copy image URL.
Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
Klemmi skrifaði:Ef þú hotlinkar af pigroll þá kemur ekki sama mynd og þú linkar á..... Kemur mynd af einhverjum homma að bíða eftir þér að taka sig í doggy. Vona þín vegna að þú sért ekki að drekka mjólkina úr honum!
Hmmm... Það er engan vegin það sem ég hotlinkaði á... Þetta var mynd af belju... Kannski láta mann vita af hverju myndirnar eru teknar útaf. Plús ég tók beint URL af myndinni s.s. Copy image URL.
Allavega það eina sem við sáum var karlamaður sem sást allt á...
Allavega það eina sem við sáum var karlamaður sem sást allt á...
Haha skal senda þér í PM nákvæmlega linkinn sem ég sendi og segðu mér hvort það kemur mynd af belju eða ekki...
*EDIT* Þarf ekki Klemmi sannaði þetta.
Last edited by Frost on Sun 17. Okt 2010 00:45, edited 1 time in total.
Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól