.: i7 klúbburinn! :.

Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur
Póstar: 4264
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Staða: Ótengdur

Re: .: i7 klúbburinn! :.

Póstur af chaplin »

gotlife skrifaði:http://valid.canardpc.com/show_oc.php?id=1076650 hérna er þetta
Komið! Núna eru 10 meðlimir og 10 klappstýrur!

Held að þetta kalli á engann annan en Borat félaga okkar!

Mynd
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
Skjámynd

bixer
</Snillingur>
Póstar: 1022
Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
Staðsetning: 101

Póstur af bixer »

er ekki bara málið að gera facebook group?
Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur

Póstur af chaplin »

Ég vill reyna halda þéttan hópinn en hverjum sem er er velkomið að gera facebook group. :wink:
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2398
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05

Póstur af svanur08 »

daanielin þú hefur bara þínar skoðanir og ég mínar búið mál þurfum ekki að þræta um þetta meira félagi :-)

Og ég biðst afsökunnar ef ég hef móðgað þig eitthvað
Sjónvarp: Samsung UE49KS8005TXXE Blu-ray spilari: Samsung UBD-K8500XE Magnari: Onkyo TX-NR515 Hátalarar: Jamo S 626 HCS Bassabox: Jamo J 12 SUB Hljóðkerfi: 5.1

Sjónvarp: Samsung UE32K5105AKXXE Blu-ray spilari: Samsung BD-J4500RXE
Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur

Póstur af chaplin »

svanur08 skrifaði:daanielin þú hefur bara þínar skoðanir og ég mínar búið mál þurfum ekki að þræta um þetta meira félagi :-)

Minnsta máli og ekkert spá í þessu, reyndu bara að hafa gaman af spjallinu, það er lang skemmtilegast! :wink:

Enginn
has spoken...
Póstar: 176
Skráði sig: Sun 25. Okt 2009 01:12

Póstur af Enginn »

svanur08 skrifaði:daanielin þú hefur bara þínar skoðanir og ég mínar búið mál þurfum ekki að þræta um þetta meira félagi :-)

Ég bið þig af allri einlægni að halda kjafti, þú veist greinilega ekkert um tölvur. Það er ekkert að læra á þetta forum nánast öll forum hafa breyta/edit takka. Þú getur alveg verið 29 ára en þroskin hefur ekki haldið upp í við aldurinn.
Skjámynd

Narco
Ofur-Nörd
Póstar: 275
Skráði sig: Sun 26. Júl 2009 20:57
Staðsetning: Reykjavík

Póstur af Narco »

Untitled.jpg
Untitled.jpg (219.04 KiB) Skoðað 1694 sinnum
Þetta er allt saman orginal hjá manni, væri gaman að sjá hvernig hann myndi overclockast hjá manni.
Toshiba Satellite L555-12E. Intel Core i5 M430@2.27GHz. 4Gb 1066MHz minni. 64-bit W7. ATI mobility Radeon HD5165.
Hdmi, Esata, Vga, Bluray, Gskill 120Gb ssd. 17" Wxga+ í 16/9-LED. Og margt fleira.

SteiniP
Bara að hanga
Póstar: 1573
Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54

Póstur af SteiniP »

Jæja þá er maður kominn yfir vegginn. :8) Þurfti smá spennu boost. Vcore er 1,3v í bios og hann er rokka á 64-70°C milli kjarna í prime.
Virðist ætla að vera stable, samt ekki búinn að stress prófa hann nema í klukkutíma

Mynd

http://valid.canardpc.com/show_oc.php?id=1077227" onclick="window.open(this.href);return false;
Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur

Póstur af chaplin »

Narco skrifaði:Þetta er allt saman orginal hjá manni, væri gaman að sjá hvernig hann myndi overclockast hjá manni.
Já það væri það - annars er i7 920 oftast garenterað +4.0 GHz - Taktu bara HT af, gefðu honum 0.05 vcore boost og aldrei að vita nema það dugi fyrir þig! :8)
SteiniP skrifaði:Jæja þá er maður kominn yfir vegginn. :8) Þurfti smá spennu boost. Vcore er 1,3v í bios og hann er rokka á 64-70°C milli kjarna í prime.
Virðist ætla að vera stable, samt ekki búinn að stress prófa hann nema í klukkutíma
http://valid.canardpc.com/show_oc.php?id=1077227" onclick="window.open(this.href);return false;
64-70°c er bara mjög gott - babycake fyrir 920 - þó er mælt með að vera ekki yfir 82°c í 24/7 keyrslu. Svo er það bara að fínstilla minnið! Stefniru að fara hærra? :twisted:
Skjámynd

gissur1
Geek
Póstar: 858
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 20:36
Staðsetning: Kópavogur

Póstur af gissur1 »

http://tinypic.com/r/a5l35u/5" onclick="window.open(this.href);return false; ---- Þetta væri ekki slæmt :P
Microsoft Surface Pro 2017 [i7 - 16GB RAM - 512GB SSD] + Thinkvision P27Q
Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3773
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22

Póstur af Tiger »

Margt rangt í þessu að mínu mati. Tæki frekar Hexacore i7 980EX örran, frekar 2x5870 vatnskæld skjákort, tæki 2000MHz minni, aldrei þennan "kassa", tæki 2x Crucial RealSSD 256GB SATA3 diska (tilhvers að hafa SATA3 móðurborð en bara SATA2 diska), vantskælingu tvímælalaust.
Mynd
Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur

Póstur af chaplin »

En að fá sér 8 porta Sata3 diskastýrispjald og raida 8 x Crucial C300? :shock:

blitz
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1668
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36

Póstur af blitz »

Alltaf gott að lesa svona vitleysu eins og vellur uppúr svanur08 til þess að starta vikunni
PS4
Skjámynd

vesley
Kóngur
Póstar: 4139
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Póstur af vesley »

daanielin skrifaði:En að fá sér 8 porta Sata3 diskastýrispjald og raida 8 x Crucial C300? :shock:

eyða milljón +- í það eða í eitthvað mikið skemmtilegra eins og bílinn sinn ;) hmm.. ég held að ég myndi velja bílinn : O
massabon.is
Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur

Póstur af chaplin »

vesley skrifaði:
daanielin skrifaði:En að fá sér 8 porta Sata3 diskastýrispjald og raida 8 x Crucial C300? :shock:

eyða milljón +- í það eða í eitthvað mikið skemmtilegra eins og bílinn sinn ;) hmm.. ég held að ég myndi velja bílinn : O
Haha sammála því, en pöntunin var nú upp á 1.5m - afhverju ekki að fara alla leið.. :twisted:
Skjámynd

vesley
Kóngur
Póstar: 4139
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Póstur af vesley »

daanielin skrifaði:
vesley skrifaði:

Haha sammála því, en pöntunin var nú upp á 1.5m - afhverju ekki að fara alla leið.. :twisted:
jú maður gæti montað sig ansi mikið af því að hafa 8 Crucial C300 í tölvunni sinni og mörg hundruð þúsund króna stýrispjald. :lol:
massabon.is

SteiniP
Bara að hanga
Póstar: 1573
Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54

Póstur af SteiniP »

daanielin skrifaði: 64-70°c er bara mjög gott - babycake fyrir 920 - þó er mælt með að vera ekki yfir 82°c í 24/7 keyrslu. Svo er það bara að fínstilla minnið! Stefniru að fara hærra? :twisted:
Fer með hann eins hátt og hann kemst undir 75°C ;)
Hann var nú samt ekki stable hjá mér þarna, fékk villu í prime eftir 2-3 tíma. Er að prófa hann núna með vcore einu stigi hærra.
Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur

Póstur af chaplin »

SteiniP skrifaði:
daanielin skrifaði: 64-70°c er bara mjög gott - babycake fyrir 920 - þó er mælt með að vera ekki yfir 82°c í 24/7 keyrslu. Svo er það bara að fínstilla minnið! Stefniru að fara hærra? :twisted:
Fer með hann eins hátt og hann kemst undir 75°C ;)
Hann var nú samt ekki stable hjá mér þarna, fékk villu í prime eftir 2-3 tíma. Er að prófa hann núna með vcore einu stigi hærra.
Flott mál, 2-3 bump á nb(mch) gæti gert gæfu muninn. Einnig það sem hjálpaði mér að lækka Core Voltage um helling var að breyta QPI/DRAM Core Voltage í 1.275v, IOH Voltage í 1.88v, CPU Differential Amplitude í 800mV, CPU Clock Skew í 300ps, disablea CPU Spread Spectrum ofl. stillingar, td.

C1E Support - [Disabled]
Hardware Prefetcher - [Enabled]
Adjacent Cache Line Prefetch - [Enabled]
Intel(r) Virtualization Tech - [Disabled]
CPU TM Function - [Enabled]
Execute Disable Bit - [Enabled]
Active Processor Cores - [All]
A20M - [Disabled]
Intel(r) SpeedStep(tm) Tech - [Disabled]
Intel(r) C-STATE Tech - [Disabled]
Skjámynd

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6292
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Póstur af AntiTrust »

Jæja, ég nennti ekki þessu Core2Duo sulli lengur svo ég nældi mér í hlutina og fór að pússla saman, sjá specca í undirskrift. Er búinn að vera að fikta við OC'ið í allan dag í vinnunni, er búinn að ná yfir 4Ghz á CPU en það þurfti að fínisera talsvert RAM/QPI og flr. til að ná því stable, en þar sem ég er lítill benchmark maður og spila lítið sem ekkert af leikjum ákvað ég að playa þetta bara safe, setti hann í 3.4Ghz og RAM-ið í 1800Mhz, ásamt fleiri fínstillingum. Búinn að keyra þetta setup í Prime95 og þetta virðist bara smooth sailing, er að enda í ca 70° under load og 45° idle.

Hérn'er inngangspassinn :

http://valid.canardpc.com/show_oc.php?id=1085027" onclick="window.open(this.href);return false;

Mynd
Last edited by AntiTrust on Fim 18. Mar 2010 23:00, edited 1 time in total.
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.
Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur

Póstur af chaplin »

Velkominn, verðu ekki svekktur á þessum skiptum! Annars gætiru dúndrað á mig validation link? Takes about, 3-4 sek! ;)
Skjámynd

AntiTrust
Stjórnandi

Póstur af AntiTrust »

daanielin skrifaði:Velkominn, verðu ekki svekktur á þessum skiptum! Annars gætiru dúndrað á mig validation link? Takes about, 3-4 sek! ;)
Done, henti link f. ofan myndina.

Er að velta því fyrir mér afhverju POST/BIOS gefur mér 1800Mhz á RAM en CPU-Z 850Mhz? Ideas?
Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3105
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30

Póstur af Frost »

Vá hvað ég er að slefa yfir þessum i7 setup-um. Mig langar svo ógeðslega mikið í svona setup.
Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól

Enginn
has spoken...
Póstar: 176
Skráði sig: Sun 25. Okt 2009 01:12

Póstur af Enginn »

Frost skrifaði:Vá hvað ég er að slefa yfir þessum i7 setup-um. Mig langar svo ógeðslega mikið í svona setup.
Fá sér einn svona :D

Mynd
Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3105
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30

Póstur af Frost »

Enginn skrifaði:
Frost skrifaði:Vá hvað ég er að slefa yfir þessum i7 setup-um. Mig langar svo ógeðslega mikið í svona setup.
Fá sér einn svona :D

Mynd
Haha. Ég er nefnilega manneskja sem að á erfitt með að halda í pening.
Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
Skjámynd

AntiTrust
Stjórnandi

Póstur af AntiTrust »

Jæja, þarf smá hjálp.

Ég er að reyna að koma CPU yfir 3.6Ghz stable en um leið og ég fer að hækka multiplier-inn á RAMinu þá neitar hún að boota.

Þeas, ég byrja á því að keyra alla multiplier-a niður (QPI, CPU og RAM) og hækka BCLK upp + VTT volt eins hátt og hann kemst, og negli þar með niður hæsta BCLK combo fyrir þennan CPU + MB. Síðan prufa ég að setja BCLK t.d. í 180, RAM multiplier í 10 = 1800Mhz og hækka V smátt og smátt upp í 1.65, en hann neitar alltaf að boota ef BCLK er yfir 175.

Eru há timings á RAMinu að skemma fyrir mér?
Svara