Komið! Núna eru 10 meðlimir og 10 klappstýrur!gotlife skrifaði:http://valid.canardpc.com/show_oc.php?id=1076650 hérna er þetta
Held að þetta kalli á engann annan en Borat félaga okkar!
Komið! Núna eru 10 meðlimir og 10 klappstýrur!gotlife skrifaði:http://valid.canardpc.com/show_oc.php?id=1076650 hérna er þetta
Minnsta máli og ekkert spá í þessu, reyndu bara að hafa gaman af spjallinu, það er lang skemmtilegast!svanur08 skrifaði:daanielin þú hefur bara þínar skoðanir og ég mínar búið mál þurfum ekki að þræta um þetta meira félagi :-)
Og ég biðst afsökunnar ef ég hef móðgað þig eitthvað
Ég bið þig af allri einlægni að halda kjafti, þú veist greinilega ekkert um tölvur. Það er ekkert að læra á þetta forum nánast öll forum hafa breyta/edit takka. Þú getur alveg verið 29 ára en þroskin hefur ekki haldið upp í við aldurinn.svanur08 skrifaði:daanielin þú hefur bara þínar skoðanir og ég mínar búið mál þurfum ekki að þræta um þetta meira félagi :-)
Og ég biðst afsökunnar ef ég hef móðgað þig eitthvað
Já það væri það - annars er i7 920 oftast garenterað +4.0 GHz - Taktu bara HT af, gefðu honum 0.05 vcore boost og aldrei að vita nema það dugi fyrir þig!Narco skrifaði:Þetta er allt saman orginal hjá manni, væri gaman að sjá hvernig hann myndi overclockast hjá manni.
64-70°c er bara mjög gott - babycake fyrir 920 - þó er mælt með að vera ekki yfir 82°c í 24/7 keyrslu. Svo er það bara að fínstilla minnið! Stefniru að fara hærra?SteiniP skrifaði:Jæja þá er maður kominn yfir vegginn. Þurfti smá spennu boost. Vcore er 1,3v í bios og hann er rokka á 64-70°C milli kjarna í prime.
Virðist ætla að vera stable, samt ekki búinn að stress prófa hann nema í klukkutíma
http://valid.canardpc.com/show_oc.php?id=1077227" onclick="window.open(this.href);return false;
daanielin skrifaði:En að fá sér 8 porta Sata3 diskastýrispjald og raida 8 x Crucial C300?
Haha sammála því, en pöntunin var nú upp á 1.5m - afhverju ekki að fara alla leið..vesley skrifaði:daanielin skrifaði:En að fá sér 8 porta Sata3 diskastýrispjald og raida 8 x Crucial C300?
eyða milljón +- í það eða í eitthvað mikið skemmtilegra eins og bílinn sinn hmm.. ég held að ég myndi velja bílinn : O
jú maður gæti montað sig ansi mikið af því að hafa 8 Crucial C300 í tölvunni sinni og mörg hundruð þúsund króna stýrispjald.daanielin skrifaði:Haha sammála því, en pöntunin var nú upp á 1.5m - afhverju ekki að fara alla leið..vesley skrifaði:daanielin skrifaði:En að fá sér 8 porta Sata3 diskastýrispjald og raida 8 x Crucial C300?
eyða milljón +- í það eða í eitthvað mikið skemmtilegra eins og bílinn sinn hmm.. ég held að ég myndi velja bílinn : O
Fer með hann eins hátt og hann kemst undir 75°Cdaanielin skrifaði: 64-70°c er bara mjög gott - babycake fyrir 920 - þó er mælt með að vera ekki yfir 82°c í 24/7 keyrslu. Svo er það bara að fínstilla minnið! Stefniru að fara hærra?
Flott mál, 2-3 bump á nb(mch) gæti gert gæfu muninn. Einnig það sem hjálpaði mér að lækka Core Voltage um helling var að breyta QPI/DRAM Core Voltage í 1.275v, IOH Voltage í 1.88v, CPU Differential Amplitude í 800mV, CPU Clock Skew í 300ps, disablea CPU Spread Spectrum ofl. stillingar, td.SteiniP skrifaði:Fer með hann eins hátt og hann kemst undir 75°Cdaanielin skrifaði: 64-70°c er bara mjög gott - babycake fyrir 920 - þó er mælt með að vera ekki yfir 82°c í 24/7 keyrslu. Svo er það bara að fínstilla minnið! Stefniru að fara hærra?
Hann var nú samt ekki stable hjá mér þarna, fékk villu í prime eftir 2-3 tíma. Er að prófa hann núna með vcore einu stigi hærra.
Done, henti link f. ofan myndina.daanielin skrifaði:Velkominn, verðu ekki svekktur á þessum skiptum! Annars gætiru dúndrað á mig validation link? Takes about, 3-4 sek!
Fá sér einn svonaFrost skrifaði:Vá hvað ég er að slefa yfir þessum i7 setup-um. Mig langar svo ógeðslega mikið í svona setup.
Haha. Ég er nefnilega manneskja sem að á erfitt með að halda í pening.Enginn skrifaði:Fá sér einn svonaFrost skrifaði:Vá hvað ég er að slefa yfir þessum i7 setup-um. Mig langar svo ógeðslega mikið í svona setup.