Sáttur með nýju vélina bara. Óþolandi þetta 5.9 samt sem áður með substained read hraða upp á ~210mb/s, en ætli maður endi ekki hvort sem er í SSD á næstunni.
Antitrust: Ég er með mitt örlítið klukkað og runnar það fínt án vandræða. Notaðu MSI Utilitið til að yfirklukka, virðist vera lang best og stoppar mann svo maður geri ekki eitthverja vitleysu.
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
daanielin skrifaði:Antitrust: Ég er með mitt örlítið klukkað og runnar það fínt án vandræða. Notaðu MSI Utilitið til að yfirklukka, virðist vera lang best og stoppar mann svo maður geri ekki eitthverja vitleysu.
Ég notaði ATI OverDrive AutoTune fítusinn, og er alveg vel sáttur með hvert það fór með kortið.
AntiTrust skrifaði:
Ég notaði ATI OverDrive AutoTune fítusinn, og er alveg vel sáttur með hvert það fór með kortið.
Sælir, hvað var OverDrive Auto Tune lengi að tjúna kortið þitt? Ég setti þetta í gagn um daginn og eftir klukkutíma var skjárinn ennþá grænn og skrautlegur og hélt þetta væri bara frosið, googlaði þetta með misjöfnum svörum, sumir sögðu að þetta gæti tekið mjööög langan tíma, aðrir ekki.
Snuddi skrifaði:Sælir, hvað var OverDrive Auto Tune lengi að tjúna kortið þitt? Ég setti þetta í gagn um daginn og eftir klukkutíma var skjárinn ennþá grænn og skrautlegur og hélt þetta væri bara frosið, googlaði þetta með misjöfnum svörum, sumir sögðu að þetta gæti tekið mjööög langan tíma, aðrir ekki.
Þetta var alveg örugglega klst + hjá mér, mesta lagi 90 mín. Prógrammið ath. við hverja 5mhz hækkun hvort að temp haldist stable, þess vegna er þetta að taka svona langan tíma.
Jæja, maður er bara kominn í 7,8 í graphics með catalyst 10.3a og einhverju profile-i. Ætla að leyfa auto-tune að vinna á eftir af því að ég stöðvaði það eftir 20 mínútur í gær. Þetta profile sem ég talaði um er hér og virkar aðeins með catalyst 10.3a http://forums.electronicarts.co.uk/batt ... 2-new.html Þetta er gert til að bæta crossfire kort en gefur þér líka nokkur FPS á single kortum.
Ég leyfði auto tune að rúlla hjá mér áðan og það stillti það og allt í góðu, en um leið og ég kveikti á wei þá fraus vélinn.....þannig að þetta auto tune virðist nú ekki gera þetta rosa stabilt hjá mér allavegana.
Snuddi skrifaði:Ég leyfði auto tune að rúlla hjá mér áðan og það stillti það og allt í góðu, en um leið og ég kveikti á wei þá fraus vélinn.....þannig að þetta auto tune virðist nú ekki gera þetta rosa stabilt hjá mér allavegana.