Fyrir utan að ég er ekki að fatta hvað þetta er svakalega eftirsóknarvert, þá finnst mér að það ætti að vera gæði umfram magn sem ræður hvort fólk fær þetta.
Svo, nema einstaklingar geti breytt sjálfir, þá á þetta eftir að valda óþarfa álagi á stjórnendur því það er bara tímaspursmál hvenær einhver(jir) sem skiptir um skoðun á klst. fresti fær 'rétt' til að fá custom titil.
gnarr skrifaði:það eru einhverjir 3 eða eitthvað komnir yfir 1000 sem eru ekki stjórnendur..
annars er mér nokkuð sama um þetta.
tja eiga þeir sem eru komnir yfir 1000 það ekki skilið en annars ef þetta væri svona þá ætti að miðast við 2k en einsog á td. lost-forum þá ræður maður því allveg sjálfur bara við nyskráningu
Gáfulegast væri, IMHO, að tengja þetta við td. fjölda pósta á mánuði. Þá væri þetta svona forréttindi fyrir þá sem eru mjög activir, en ekki bara þá sem eru búnir að vera að í mörg ár..
að tengja þetta að einhverju leiti við fjölda pósta yrði líklega bara til þess að fólk færi að skíta hverju sem er á spjallið. Ég vill frekar hafa þetta bara alveg ó-pósta tengt.
gnarr skrifaði:að tengja þetta að einhverju leiti við fjölda pósta yrði líklega bara til þess að fólk færi að skíta hverju sem er á spjallið. Ég vill frekar hafa þetta bara alveg ó-pósta tengt.
Held að það væri sniðugast að hafa þetta þannig að stjórnendur ráði hverjir fái sinn eigin titil. Þá eftir innihald og þannig eins og gnarr segir.
gnarr skrifaði:að tengja þetta að einhverju leiti við fjölda pósta yrði líklega bara til þess að fólk færi að skíta hverju sem er á spjallið. Ég vill frekar hafa þetta bara alveg ó-pósta tengt.
Mjög sammála þessu.....ef menn færu að drita hverju sem er hingað þá myndi það draga verulega úr gæðum vaktarinnar.
"Only wimps use tape backup: _real_ men just upload their important stuff on ftp, and let the rest of the world mirror it"
- Linus Thorvalds
jæja.... ákvað nú bara að endur vekja þennan þráð í staðin fyrir að stofna nýjan um þetta....
en hérna nú er ég að pæla í einu....
ég kem MJÖG !! reglulega hérna inn og á öllum tímum sólarhrings...
og það sem ég er að pæla er að er engin sjálfvirk afritunartaka komin í gagnið hérna ??
það sem kom mér af stað til að hugsa um þetta er það að núna er klukkan rúmlega 5 og það þýðir það að Hhugi.is er niðri vegna sjálfvirkar afritunar töku... en ég hef aldrei séð að það komi eitthvað svoleiðist hérna...
ég er nú bara að pæla í þessu þar sem að það væri alve ghrikalegt ef þetta kæmi fyrir aftur það sem kom fyrir hérna "um dagin" (man ekki nákvæmlega hvenar það var)