Pabbi minn útskrifaðist sem doktor í hagfræði úr harvard university og hann sagði þetta við mig. skal spurja hann hvaðan hann fékk þetta þegar hann kemur heim.
Hmm oki.. en nýjustu tölur frá Alþjóðabankanum eru frá 2003 (eftir því sem ég best veit) og ég held að hann sé áreiðanlegastur í þessum efnum.
Held að það sé nú sko hversu ríkt ríkið er en ekki hversu ríkt fólkið er.
Þetta er listi yfir þjóðarframleiðslu á hvern íbúa. Ég held að hann sé gefinn út á haustinn, þannig að í haust ættirðu að geta séð listann fyrir 2004.
En samt þetta gæti alveg verið það sama sem ég var að segja og linkurinn sem END var að pósta nema bara að ég held að við höfum verið að auka tekjur okkar gríðarlega og margir okkar menn komnnir á top 500 ríkustu manna listann. Og einnig félög á top500 listann.
galileo skrifaði:En samt þetta gæti alveg verið það sama sem ég var að segja og linkurinn sem END var að pósta nema bara að ég held að við höfum verið að auka tekjur okkar gríðarlega og margir okkar menn komnnir á top 500 ríkustu manna listann. Og einnig félög á top500 listann.
Nei það er yngri björgúlfs feðginn- Björgúlgfur þór. og svo annar sem býr í lichtenstein. og svo eiga að vera fleiri held ég en veit ekkert hverjir þeir eru.