1984.is - hvað gerðist?
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1722
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
- Staða: Ótengdur
Re: 1984.is - hvað gerðist?
Ég er allavegana feginn að vaktin sé ekki lengur hostuð hjá þeim, það hefði verið slæmt
eru stjórnendur Vaktarinnar að taka Backup sjálfir, eða treysta þeir hýsingaraðilanum alfarið fyrir því að innihaldið hverfi ekki?Moldvarpan skrifaði:Ég er allavegana feginn að vaktin sé ekki lengur hostuð hjá þeim, það hefði verið slæmt
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Og þú mundir að Vaktin var einu sinni hýst þarna?Hizzman skrifaði:eru stjórnendur Vaktarinnar að taka Backup sjálfir, eða treysta þeir hýsingaraðilanum alfarið fyrir því að innihaldið hverfi ekki?Moldvarpan skrifaði:Ég er allavegana feginn að vaktin sé ekki lengur hostuð hjá þeim, það hefði verið slæmt
Það er að mér skilst reglulegt backup á hringdu servernum og til vara þá tek ég reglulega backup sjálfur.
- Viðhengi
-
- Screen Shot 2017-11-27 at 14.49.18.png (75.12 KiB) Skoðað 445 sinnum
sé ekki vandamál ef starfsmaðurinn er hvort sem er með fullan aðgang að öllum kerfum og gögnin eru dulkóðuðdori skrifaði:Það væri alveg ótrúlega blöðrulegt. Myndi ekki vera ánægður að vita af slíku kerfi hjá mínum hýsingaraðila.Hizzman skrifaði:en ef tæknistjórinn er með sérstakan öruggan fastboltaðan stálskáp í bílskúrnum og fyrirtækið borgar leigu fyrir skápinn?