Sent: Fös 13. Mar 2015 18:29
Sumir bílar bjóða bara ekki uppá að tappa af nema taka pönnuma undan
Þess vegna þarf stundum að sjúga upp úr þeim
Þess vegna þarf stundum að sjúga upp úr þeim
Tölvu og tækniáhuga samfélagið.
https://gamma.vaktin.is/
Hvaða bílar eru það?biturk skrifaði:Sumir bílar bjóða bara ekki uppá að tappa af nema taka pönnuma undan
Þess vegna þarf stundum að sjúga upp úr þeim
Olíukvarði - Kvarðarörslapi skrifaði:M.Benz er margir hannaðir (excluding AMG og einn Renault mótor) til að sjúga af þeim í gegnum "dipping stick" (fann ekki íslenskt orð).
Og eru þeir hannaðir þannig að þú nærð meiri olíu af þeim með að sjúga heldur en að tappa af þeim og ég hef prófað það.
Ég set hinsegar spurningamerki við það að sjúga af bílum sem eru ekki hannaðir í það því að rörið nær oft ekki niður í botn og því nærðu ekki öllu því sem þú vilt.
En þetta endar allt í því sem hefur verið rætt hér áður,,,,, you get what you pay for.....
Ég mæli eindregið að versla við umboð, verkstæði eða smurstöðvar sem eru viðurkenndar af umboði því .... stimpillinn kostar í smurbókina og þá sérstaklega í endursöluverði.
edit.ps
Ég hef ekki séð eða veit af bíl sem bíður ekki uppá að tappa af og væri gaman að vita af bíl sem er hannaður þannig en ég efast um að svoleiðis sé til.
Bara svona til að láta bílaáhugamenn vita þá fór ég í Sólningu og lét lesa tölvuna í bílnum. Útkoman var - DTC code: P0037, HO2S Heater Control Low Bank 1 Sensor 2. Þetta var sem sagt súrefnisskynjarinn í hvarfakútnum eða eitthvað. Hann resettaði kóðann og þá fór hann, en eftir smá rúnt hjá mér þá komu sömu ljós. Þannig að skynjarinn er sennilega eitthvað bilaður / eyðilagðurbraudrist skrifaði:Þetta er Subaru Impreza 2009 Aero eitthvað Cruise Control-ið blikkar stöðugt grænt, gula check engine ljósið er alltaf á, og svo er gula skriðvarnarljósið á. Ég er búinn að Google-a þetta eitthvað og það segja flestir að það sé best að láta lesa hann.
Þannig eiga bílaeigendur að vera... ef allir væru með þennan hugsunarhátt væri bílafloti íslands í aðeins betra ástandi en hann er því miður í dagSon of a silly person skrifaði:https://www.youtube.com/user/Engineerin ... ned/videos Ég hef ekki skrifað lengi á þessu spjalli en núna loksins þegar ég kíkti inn. Þá langar mig að deila þessum myndböndum. Ég hef það fyrir reglu að skipta um allt reglulega. Allt vélarlega tengt er verslað í umboði, en smá dótt er verslað t.d. bílanaust - ab - n1 - stilling o.s.f.v. Keyri nánast aldrei meira en 5500km milli olíuskipta á vél og um 15.000km á skiptingu og drifum. Notast eingöngu við það sem handbókinn segir að nota. Fer með bílinn í skoðun á 6 mánaða fresti, finnst það mjög þægileg leið að fylgjast með ástandi. Hef ekki prófað aðalskoðun en frumherji Fellabæ hefur alltaf leyft mér að vera með inní sal og benda mér á slithluti sem þarf að skipta um. Er á 2002 lexus rx sem hefur ekki enn valdið mér leiðindum. Er búinn að fara 8 sinnum hringinn um landið á honum síðan ég verslaði hann síðasta sumar 2014
Son of a silly person skrifaði:https://www.youtube.com/user/Engineerin ... ned/videos Ég hef ekki skrifað lengi á þessu spjalli en núna loksins þegar ég kíkti inn. Þá langar mig að deila þessum myndböndum. Ég hef það fyrir reglu að skipta um allt reglulega. Allt vélarlega tengt er verslað í umboði, en smá dótt er verslað t.d. bílanaust - ab - n1 - stilling o.s.f.v. Keyri nánast aldrei meira en 5500km milli olíuskipta á vél og um 15.000km á skiptingu og drifum. Notast eingöngu við það sem handbókinn segir að nota. Fer með bílinn í skoðun á 6 mánaða fresti, finnst það mjög þægileg leið að fylgjast með ástandi. Hef ekki prófað aðalskoðun en frumherji Fellabæ hefur alltaf leyft mér að vera með inní sal og benda mér á slithluti sem þarf að skipta um. Er á 2002 lexus rx sem hefur ekki enn valdið mér leiðindum. Er búinn að fara 8 sinnum hringinn um landið á honum síðan ég verslaði hann síðasta sumar 2014
Hitarinn í skynjaranum er farinn, það þarf að skipt um skynjarann, eina sem breitist er að bíllinn eiðir meira og er með check engine ljósbraudrist skrifaði:Bara svona til að láta bílaáhugamenn vita þá fór ég í Sólningu og lét lesa tölvuna í bílnum. Útkoman var - DTC code: P0037, HO2S Heater Control Low Bank 1 Sensor 2. Þetta var sem sagt súrefnisskynjarinn í hvarfakútnum eða eitthvað. Hann resettaði kóðann og þá fór hann, en eftir smá rúnt hjá mér þá komu sömu ljós. Þannig að skynjarinn er sennilega eitthvað bilaður / eyðilagðurbraudrist skrifaði:Þetta er Subaru Impreza 2009 Aero eitthvað Cruise Control-ið blikkar stöðugt grænt, gula check engine ljósið er alltaf á, og svo er gula skriðvarnarljósið á. Ég er búinn að Google-a þetta eitthvað og það segja flestir að það sé best að láta lesa hann.
Fyrst þetta er subaru keyptu oem skynjara, hvort sem það er í gegnum samma davis, umboðið eða pantar hann af netinu, aftermarket skynjarar virka ekki vel með subarubiturk skrifaði:Hitarinn í skynjaranum er farinn, það þarf að skipt um skynjarann, eina sem breitist er að bíllinn eiðir meira og er með check engine ljósbraudrist skrifaði:Bara svona til að láta bílaáhugamenn vita þá fór ég í Sólningu og lét lesa tölvuna í bílnum. Útkoman var - DTC code: P0037, HO2S Heater Control Low Bank 1 Sensor 2. Þetta var sem sagt súrefnisskynjarinn í hvarfakútnum eða eitthvað. Hann resettaði kóðann og þá fór hann, en eftir smá rúnt hjá mér þá komu sömu ljós. Þannig að skynjarinn er sennilega eitthvað bilaður / eyðilagðurbraudrist skrifaði:Þetta er Subaru Impreza 2009 Aero eitthvað Cruise Control-ið blikkar stöðugt grænt, gula check engine ljósið er alltaf á, og svo er gula skriðvarnarljósið á. Ég er búinn að Google-a þetta eitthvað og það segja flestir að það sé best að láta lesa hann.
prufaðu að tala við Samma, hann á þetta kannski á lager og hann er alltaf með mjög fair verð,braudrist skrifaði:Ætli maður verði ekki að borga 40 þús kall fyrir þenna oem skynjara hjá umboðinu. Ótrúlegt hvað þessi umboð eru að taka mann í þurran analinn, þeir í umboðinu ætluðu að rukka mig um 15.000 kall bara fyrir að lesa tölvuna í bílnum OG ég þurfti að panta tíma. Þeir í Sólningu gerðu þetta frítt fyrir mig og ég þurfti ekkert að panta tíma. Ég var samt búinn að versla af þeim dekk og það var frekar mikið að gera hjá þeim en þeir voru svo frábærir þarna að gera þetta fyrir mig.
Ég var lengi að pæla í þessu þegar ég skipti sjálfur um olíu á bílnum mínum. Svo lengi sem að olían er með þennan staðal þá ætti hún að vera góð fyrir bílinn.GuðjónR skrifaði:Ein pæling, ef VW setur sem skilyrði að olíur með staðli 507.00 séu notaðar á nýrri vélar frá þeim, (díselvélar með particle filter) skiptir þá nokkru máli hvaða framleiðandi er að oliunni?
Umboðið mælir með Castrol Edge, enda selja þeir hana. Bilson mælirm með Mobile1 og þeir selja hana.
Ég fór að skoða þetta nánar, og t.d. 5l af Castrol kostar yfir 15.200 þegar 5 lítrar af ELV kostar 6217.- með 15% afsl.
Báðar olíurnar uppfylla 507.00 staðal WV og ef maður skoðar spekkana þá eru þær svipaðar, þ.e. segjumark, blossamark, frostþol, etc.
Hver er ykkar skoðun?
http://www.kemi.is/motorolia-5w-30-evol ... gcmg5du21J
vs
http://www.olis.is/files/undirsidur/smu ... gar_11.pdf
Svo eins og bent hefur verið á hér á þræðinum þá má ekki vanmeta olíusíur, spurning hvort maður geti beiðð um "longlife" olíusíur?
Smá googl og maður sér að fullt af síum er ekki ert að lifa lengur en 10k km. þó að olían eigi að þola 15k+
http://www.motorweek.org/features/goss_ ... g_life_oil
Umboðið selur síuna á 2900 kr. en t.d. AB er með síur á 1600 kr með 15% afsl. veit ekki muninn á þeim, ef engar upplýsingar um framleiðendur.
Ég hef keypt af tirerack General Altimax dekk í mörg ár og hafa þau reynst mér afar vel. Í fyrra lenti ég í að eitt dekkið skemmdist og keypti þessi því að munstrið er svipað, þau hafa enst virkilega vel, varla sést á þeim og planið er að kaupa tvö önnur á næstunni til að fullkomna ganginn fyrir veturinn.tdog skrifaði:Hvar hafið þið verið að kaupa vetrardekk og hvað hefur reynst ykkur illa? Ég er búinn að ákveða það að kaupa frekar dýrari dekk í vetur en ódýrari og áætla 100.000 kr. í dekkjagang undir bílinn.
http://benni.is/Dekk/Folksbilar/Vetrard ... serve_G2S/tdog skrifaði:Hvar hafið þið verið að kaupa vetrardekk og hvað hefur reynst ykkur illa? Ég er búinn að ákveða það að kaupa frekar dýrari dekk í vetur en ódýrari og áætla 100.000 kr. í dekkjagang undir bílinn.
Ég keypti þessi í haust og hef aldrei verið á betri dekkjum. Framúrskarandi grip í hálku og snjó!tdog skrifaði:Hvar hafið þið verið að kaupa vetrardekk og hvað hefur reynst ykkur illa? Ég er búinn að ákveða það að kaupa frekar dýrari dekk í vetur en ódýrari og áætla 100.000 kr. í dekkjagang undir bílinn.
Þetta er samt svo ótrúlega illogical. Yfirleitt þarftu ekki að skipta um vökva á sjálfskiptingunni fyrr en hún byrjar að haga sér leiðinlega enda er enginn leið til að fylgjast með henni öðruvísi. Ekkert ljós í mælaborði til að segja þér hvenær hana vantar.roadwarrior skrifaði: Hehe sniðugt að þú nefnir þetta
Vw gaf það út og held að þeir hafi ekki mikið breytt því að þeirra sjálfskiptingar séu "close and forget" skiptingar eða með öðrum orðum, hún er sett saman í verksmiðju, sett í bílinn, settur í hana spes sjálfskiptingar vökvi og svo eigi ekki að þurfa að hafa nokkrar áhyggjur af henni það sem eftir er líftíma bílsins (+150þús km) . Hljómar ótrúlega en þetta hef ég heyrt talað um.