Ég er búinn að vera með iPhone í 2-3 ár og aldrei hef ég notað passcodeGuðjónR skrifaði:Greinilegt að við þekkjumst ekki...hef aldrei notað passcode.tdog skrifaði:Flestir ef ekki allir þeri sem ég þekki nota passcode.
iPhone 5c og 5s verðlagning
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1064
- Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
- Staðsetning: 108 Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: iPhone 5c og 5s verðlagning
ASUS X570-F | Ryzen 9 3900XT með Noctua NH-D15 | ASUS 1080ti | 32GB 3200MHz RAM | 2TB Samsung 970 EVO Plus NVMe
http://www.ccc.de/en/updates/2013/ccc-b ... le-touchid" onclick="window.open(this.href);return false;
Þetta tók ekki langan tíma.
Þetta tók ekki langan tíma.
PC Fractal Design R4 | Intel 3770K @ 3.5GHz + NZXT Havik 140 | Asus Sabertooth Z77 | Corsair 16GB DDR3 1600MHz | Asus GeForce GTX 670 DirectCU II | Samsung 830 256GB | WD Green 2.0TB | Corsair AX 750W | 2x Dell 27" IPS S2740L | QPAD MK-80 (Cherry MX brown) | Asus RoG Gladius | Win 10 Pro 64bit
Sími OnePlus X | Oxygen OS 3.1.3 [Android 6.0.1]
Tablet Nexus 9 32GB LTE | Stock 6.0.1
Sími OnePlus X | Oxygen OS 3.1.3 [Android 6.0.1]
Tablet Nexus 9 32GB LTE | Stock 6.0.1
-
- </Snillingur>
http://blogg.nova.is/blogg/2013/09/23/P ... ru-lentir/" onclick="window.open(this.href);return false;
Lenntir hjá NOVA.
iPhone 5C (16gb): 119.990kr
iPhone 5S (16gb): 159.990kr
Lenntir hjá NOVA.
iPhone 5C (16gb): 119.990kr
iPhone 5S (16gb): 159.990kr
ASUS X570-F | Ryzen 9 3900XT með Noctua NH-D15 | ASUS 1080ti | 32GB 3200MHz RAM | 2TB Samsung 970 EVO Plus NVMe
Tesy skrifaði:Ég er búinn að vera með iPhone í 2-3 ár og aldrei hef ég notað passcodeGuðjónR skrifaði:Greinilegt að við þekkjumst ekki...hef aldrei notað passcode.tdog skrifaði:Flestir ef ekki allir þeri sem ég þekki nota passcode.
Skemtilegt ef einhver stelur siman þinum. Beint inná albúmið og skóða tölvupóstinn. Þá er lika mjög einfalt að "resetta" simanum...
Ekki ef þú ert með IOS7 og kveikt á Find my iPhone. Getur ekki resettað síman nema slökkva á því og getur ekki slökkt á því nema skrá þig inná apple id-ið þitt.bigggan skrifaði:Tesy skrifaði:Ég er búinn að vera með iPhone í 2-3 ár og aldrei hef ég notað passcodeGuðjónR skrifaði:Greinilegt að við þekkjumst ekki...hef aldrei notað passcode.tdog skrifaði:Flestir ef ekki allir þeri sem ég þekki nota passcode.
Skemtilegt ef einhver stelur siman þinum. Beint inná albúmið og skóða tölvupóstinn. Þá er lika mjög einfalt að "resetta" simanum...
Sama hér, hef aldrei haft hvorki SIM né passcode, þannig að ég er ánægður með hraða Touch Id og mun örugglega nota það.
-
- </Snillingur>
Lennti hjá epli.is í dag og samkvæmt facebook þá kostar 5S 190þ hjá þeim sem er LAAANGT yfir það sem Bjarni sagði..
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 994
- Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
- Staðsetning: Heima
Haha 190k er í alvörunni eitthver sem er að kaupa af þessu Epli.is fyrirtæki, svona í alvörunni? Svo mikið rip off þessi búð
Veit sumt fólk ekki betur og að fara t.d. í Nova og fá hann þar á 160k með 2k inneign í 12 mánuði
Veit sumt fólk ekki betur og að fara t.d. í Nova og fá hann þar á 160k með 2k inneign í 12 mánuði
slekkur bara á wifi og 3g.Tiger skrifaði:Ekki ef þú ert með IOS7 og kveikt á Find my iPhone. Getur ekki resettað síman nema slökkva á því og getur ekki slökkt á því nema skrá þig inná apple id-ið þitt.bigggan skrifaði:Tesy skrifaði:Ég er búinn að vera með iPhone í 2-3 ár og aldrei hef ég notað passcodeGuðjónR skrifaði:Greinilegt að við þekkjumst ekki...hef aldrei notað passcode.tdog skrifaði:Flestir ef ekki allir þeri sem ég þekki nota passcode.
Sama hér, hef aldrei haft hvorki SIM né passcode, þannig að ég er ánægður með hraða Touch Id og mun örugglega nota það.
Og gerir hvað við símann? Grefur hann úti í garði? Notar hann sem skraut?bigggan skrifaði:slekkur bara á wifi og 3g.Tiger skrifaði:Ekki ef þú ert með IOS7 og kveikt á Find my iPhone. Getur ekki resettað síman nema slökkva á því og getur ekki slökkt á því nema skrá þig inná apple id-ið þitt.
Getur ekki notað hann án lykilorðsins né enduruppsett hann.
Modus ponens
Han var að seigja han var ekki með lykillorð til að komast inná simann. þá get ég lesið tölvupost/sms og skoðað myndirnar sem han er með í simanum sinum. Tekur 5 min að reseta siman með eða án aðgáng, á google þá finnur nóg af greinum hvernig maður gerir þetta.Gúrú skrifaði:Og gerir hvað við símann? Grefur hann úti í garði? Notar hann sem skraut?bigggan skrifaði:slekkur bara á wifi og 3g.Tiger skrifaði:Ekki ef þú ert með IOS7 og kveikt á Find my iPhone. Getur ekki resettað síman nema slökkva á því og getur ekki slökkt á því nema skrá þig inná apple id-ið þitt.
Getur ekki notað hann án lykilorðsins né enduruppsett hann.