en ef þetta er eina áhugamálið ? er þá nóg að fara nokkrum sinnum uppá akstursbrautá sumrin?. það er það einganvegin.MatroX skrifaði:Sleppa því að keyra eins og vitleysingar og gera þetta á lokuðum brautum! það er alltaf æfing einu sinni í viku á sumrinn upp á akstursvæði hfj og svo er annað slagið á sumrin kvartmíluæfingar:)
Glæfraakstur
Re: Glæfraakstur
MSI GX640 / 15,4" 1680x1050 / Intel Quad I5 2,27GHz / ATI HD5850 1GB / DDR3 2x2GB / seagate 500GB / windows 7 ultimate
Skotveiði er áhugamál, ekki sé ég marga skotveiðiáhugamenn vappa um með rifflana sína í miðbænum. Fólk verður að fara varlega, sérstaklega þegar „áhugamálið“ þeirra getur stórslasað og jafnvel drepið.
MacBook Pro, Late 2011. 2.2 Ghz i7, 8GB 1333Mhz
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1726
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Ég er mikill aksturs áhugamaður og hef þá áhuga á öllum þeim akstri sem telst ólöglegur. Ég hef keyrt all verulega yfir hámarkshraða, en ég er samt ekki einn af þeim sem keyrir eins og vitleysingur með aðra í bílnum bara til að sýna mig, eða monta mig af því eða álíka.
Ég mun aldrei reyna að réttlæta svona akstur. Ég veit full vel að það er ekkert öruggt við þetta og að ég er enginn ofur ökumaður ef að eitthvað kemur uppá. Enda með aldrinum hef ég þroskast og breytt akstrinum til muna. Ég keyri ekki næstum því eins hratt og ég gerði. Sérstaklega eftir að hafa keyrt á hraðbrautum í Þýskalandi þá er ég einfaldlega hræddur við að keyra hratt á Íslandi, þó að það er á tvöföldum kafla á Reykjanesbrautinni.
Reykjanesbrautin býður auðveldlega upp á miklu meiri hraða. Það er léttilega hægt að keyra vel yfir 150 km/h þar án þess að vera í mikilli hættu á að eitthvað fari úrskeiðis, þó að það er vissulega aukin hætta. En það er ekki nóg að vegur býður upp á þetta. Umferðin og hitt fólkið í kring býður alls ekki upp á þetta. Það eru allir hinir ökumennirnir sem ég er hræddur við hérna á Íslandi. Fólki er ekki kennt hvernig á að haga sér á tveggja akreina hraðbrautum og þess vegna virkar ekki að hafa hærra hámarkshraða þar.
Í Þýskalandi keyrði ég á 160 km/h á miðju akrein á þriggja ákreina hraðbraut. Ég gat stefnuljós tímanlega og fylgdist vel með vinstri akrein ef að ég þurfti að taka frammúr bíl sem var að keyra hægar á miðakrein, ef ég sá bíl á vinstri akrein sem blikkaði háu ljósunum þá fór ég ekki inná, því ég veit að hann var að keyra hraðar en ég. Þegar maður sér bíla keyra á vinstri akrein með háu ljósin stöðugt á, þá er hann að keyra mjög hratt, oft langt yfir 200 km/h. Þetta gengur upp í Þýskalandi því að fólkinu í kring er kennt á svona akstursvenjur. Maður skiptir ekkert yfir á hraðari akrein þegar manni sýnist. Ef að þú svínar fyrir bíl sem er að keyra of hratt og hann neglir aftaná þig, þá ert þú í órétti. Annað en á Íslandi þar sem sá sem var að keyra hratt væri í órétti (enda ólöglegt að keyra svona hérna). Ég lenti oft í því í Þýskalandi að það komu bílar vinstra megin við mig og tóku frammúr mér þegar ég var að keyra á 160 km/h, og það er bara talið eðlilegt.
Bara eftir þessa reynslu, að sjá svona agaða ökumenn og örugga umferð, þá er ég skíthræddur í umferðinni á Íslandi. Ökumönnum hér er ekki treystandi. Ökukennsla er ekki góð og margir sem hafa keyrt í mörg ár, áratugi jafnvel og gera það útaf þörf, en ekki ánægju, eru ennþá alveg arfaslappir ökumenn. Þess vegna þori ég ekki að keyra mjög hratt á Íslandi. Ég veit að þegar ég keyri hratt er ég að fylgjast alveg töluvert betur með öllu í kringum mig. Ég er að reyna að sjá hvað bílar langt fyrir framan mig eru að gera á sama tíma og ég er að fylgjast með hvað er að gerast akkurat í kringum mig. En það hefur bara sýnt sig í gegnum tíðina hérna að hraðakstur er ekki í boði hér. Þó að vegar leyfa það, þá gerir umferðin það ekki.
Og það sem er talað um með lokaðar brautir á Íslandi og að keyra bara greitt á Akstursbrautinni í HFJ og á Kvartmílubrautinni, þeir einu sem að geta sagt þetta eru þeir sem hafa engan áhuga á akstri.
Þessi akstursbraut er djók. Þetta er eld gömul rallýkross braut sem er með heilan hring malbikaðan. Hún er svo lítil að ég kemst ekki einusinni úr öðrum gír þegar ég keyri hana. Sama má segja um kvartmílubrautina. Hún dugar fyrir 13-14 sekúndur af hraðakstri áður en það þarf að bremsa.
Þessir valmöguleikar gera akkurat ekki neitt fyrir mig. Ég hef mætt á báðar brautir á æfingum og keyrt og mér fannst það hreint út sagt leiðinlegt. Núna er fátt sem mig langar meira til að gera en að keyra bílinn minn til útlanda og fara á honum á alvöru braut. Braut með löngum beinum köflum og stórum beygjum. Þar sem ég fæ tækifæri til að nota alla sex gírana og 250 km/h tölvu limiterinn er það eina sem kemur í veg fyrir að ég fer ekki hraðar en það. En fjárhagurinn leyfir það bara ekki. Ef það væri svona braut hérna, þá held ég að margir akstursáhugamenn myndu keyra töluvert rólegra á götum landsins, þó að það mun ekki útiloka glæfraakstur alveg. Það verða alltaf einhverjir glannar sem spá ekkert í neinu og keyra bara eins og vitleysingar af því bara.
Oooog með radarvara, þá eru þeir useless IMO. Ég hef einusinni verið tekinn fyrir of hraðan akstur og misst prófið og þá var ég með radarvara. Að vera með radarvara gefur manni falskt öryggi til að keyra of hratt miðað við aðstæður og ég styð ekki notkun þessara tækja.
Ég mun aldrei reyna að réttlæta svona akstur. Ég veit full vel að það er ekkert öruggt við þetta og að ég er enginn ofur ökumaður ef að eitthvað kemur uppá. Enda með aldrinum hef ég þroskast og breytt akstrinum til muna. Ég keyri ekki næstum því eins hratt og ég gerði. Sérstaklega eftir að hafa keyrt á hraðbrautum í Þýskalandi þá er ég einfaldlega hræddur við að keyra hratt á Íslandi, þó að það er á tvöföldum kafla á Reykjanesbrautinni.
Reykjanesbrautin býður auðveldlega upp á miklu meiri hraða. Það er léttilega hægt að keyra vel yfir 150 km/h þar án þess að vera í mikilli hættu á að eitthvað fari úrskeiðis, þó að það er vissulega aukin hætta. En það er ekki nóg að vegur býður upp á þetta. Umferðin og hitt fólkið í kring býður alls ekki upp á þetta. Það eru allir hinir ökumennirnir sem ég er hræddur við hérna á Íslandi. Fólki er ekki kennt hvernig á að haga sér á tveggja akreina hraðbrautum og þess vegna virkar ekki að hafa hærra hámarkshraða þar.
Í Þýskalandi keyrði ég á 160 km/h á miðju akrein á þriggja ákreina hraðbraut. Ég gat stefnuljós tímanlega og fylgdist vel með vinstri akrein ef að ég þurfti að taka frammúr bíl sem var að keyra hægar á miðakrein, ef ég sá bíl á vinstri akrein sem blikkaði háu ljósunum þá fór ég ekki inná, því ég veit að hann var að keyra hraðar en ég. Þegar maður sér bíla keyra á vinstri akrein með háu ljósin stöðugt á, þá er hann að keyra mjög hratt, oft langt yfir 200 km/h. Þetta gengur upp í Þýskalandi því að fólkinu í kring er kennt á svona akstursvenjur. Maður skiptir ekkert yfir á hraðari akrein þegar manni sýnist. Ef að þú svínar fyrir bíl sem er að keyra of hratt og hann neglir aftaná þig, þá ert þú í órétti. Annað en á Íslandi þar sem sá sem var að keyra hratt væri í órétti (enda ólöglegt að keyra svona hérna). Ég lenti oft í því í Þýskalandi að það komu bílar vinstra megin við mig og tóku frammúr mér þegar ég var að keyra á 160 km/h, og það er bara talið eðlilegt.
Bara eftir þessa reynslu, að sjá svona agaða ökumenn og örugga umferð, þá er ég skíthræddur í umferðinni á Íslandi. Ökumönnum hér er ekki treystandi. Ökukennsla er ekki góð og margir sem hafa keyrt í mörg ár, áratugi jafnvel og gera það útaf þörf, en ekki ánægju, eru ennþá alveg arfaslappir ökumenn. Þess vegna þori ég ekki að keyra mjög hratt á Íslandi. Ég veit að þegar ég keyri hratt er ég að fylgjast alveg töluvert betur með öllu í kringum mig. Ég er að reyna að sjá hvað bílar langt fyrir framan mig eru að gera á sama tíma og ég er að fylgjast með hvað er að gerast akkurat í kringum mig. En það hefur bara sýnt sig í gegnum tíðina hérna að hraðakstur er ekki í boði hér. Þó að vegar leyfa það, þá gerir umferðin það ekki.
Og það sem er talað um með lokaðar brautir á Íslandi og að keyra bara greitt á Akstursbrautinni í HFJ og á Kvartmílubrautinni, þeir einu sem að geta sagt þetta eru þeir sem hafa engan áhuga á akstri.
Þessi akstursbraut er djók. Þetta er eld gömul rallýkross braut sem er með heilan hring malbikaðan. Hún er svo lítil að ég kemst ekki einusinni úr öðrum gír þegar ég keyri hana. Sama má segja um kvartmílubrautina. Hún dugar fyrir 13-14 sekúndur af hraðakstri áður en það þarf að bremsa.
Þessir valmöguleikar gera akkurat ekki neitt fyrir mig. Ég hef mætt á báðar brautir á æfingum og keyrt og mér fannst það hreint út sagt leiðinlegt. Núna er fátt sem mig langar meira til að gera en að keyra bílinn minn til útlanda og fara á honum á alvöru braut. Braut með löngum beinum köflum og stórum beygjum. Þar sem ég fæ tækifæri til að nota alla sex gírana og 250 km/h tölvu limiterinn er það eina sem kemur í veg fyrir að ég fer ekki hraðar en það. En fjárhagurinn leyfir það bara ekki. Ef það væri svona braut hérna, þá held ég að margir akstursáhugamenn myndu keyra töluvert rólegra á götum landsins, þó að það mun ekki útiloka glæfraakstur alveg. Það verða alltaf einhverjir glannar sem spá ekkert í neinu og keyra bara eins og vitleysingar af því bara.
Oooog með radarvara, þá eru þeir useless IMO. Ég hef einusinni verið tekinn fyrir of hraðan akstur og misst prófið og þá var ég með radarvara. Að vera með radarvara gefur manni falskt öryggi til að keyra of hratt miðað við aðstæður og ég styð ekki notkun þessara tækja.
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
AmenDanni V8 skrifaði:
-
- spjallið.is
- Póstar: 451
- Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 05:19
- Staðsetning: Akureyri
vantar alveg svona "track days" á íslandi þar sem þú ekur á þínum bíl á braut sem er gerð og er með öllum öryggis stöðlum sem eru í öðrum löndum
Useless? Really?Danni V8 skrifaði:Oooog með radarvara, þá eru þeir useless IMO. Ég hef einusinni verið tekinn fyrir of hraðan akstur og misst prófið og þá var ég með radarvara. Að vera með radarvara gefur manni falskt öryggi til að keyra of hratt miðað við aðstæður og ég styð ekki notkun þessara tækja.
Minn er búinn að borga sig upp.. margfalt!
Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
- Vaktari
- Póstar: 2498
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
Bíddu .. er í alvöru verið að reyna að réttlæta akstur undir áhrifum ?
Hvernig væri að hugsa, hugsa svo aðeins meira og svara kannski síðan
Hvernig væri að hugsa, hugsa svo aðeins meira og svara kannski síðan
i7 6700K - Asus Z170-K - 16Gb DDR4 - Nvidia RTX3080 - Acer X34 G-sync 100HZ - Corsair Carbite 400D - Sennheiser HD560s - Logitech Z621 THX
Nei akkurat ég hef engann áhuga á akstri haha.. þú ert bara ekki með nógu kraftmikinn bíl til að ná ekki að fara úr öðrum í HFJ haha:)Danni V8 skrifaði: Og það sem er talað um með lokaðar brautir á Íslandi og að keyra bara greitt á Akstursbrautinni í HFJ og á Kvartmílubrautinni, þeir einu sem að geta sagt þetta eru þeir sem hafa engan áhuga á akstri.
annars er þetta alveg rétt. þegar maður er með 1180kg bíl sem er yfir 350whp þá dugar þetta 2 þarna ekki alveg til að svala þessari þörf á að fara hratt. verð samt að segja að ég róaðist heilann helling undir stýri eftir að hafa verið mikið upp á kvartmílu braut í sumar en ég væri alveg til í að sjá stóra braut hérna heima. en það er og verður alltaf þannig að það verður hraðakstur í umferðinni á meðan ekkert er gert í því að fólk fái að keyra hratt löglega.
En svo er alltaf spurning hvað skeður núna eftir að þessar akstursíþrottir urðu af ÍÞróttum hérna heima. getur vel verið að fólk fari að hugsa og á endanum verði gerð braut
Intel i7 8700k | Corsair H100i | ASROCK z370 PRO4m | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
-
- Of mikill frítími
Það sem ég átti við er að ég er með það kraftmikinn bíl að ég þarf ekki að fara úr öðrum. Ég fer í 110 km/h í öðrum gír og það er meiri en nægur hraðir fyrir brautina í HFJ. Er að vísu ekki með 350whp í 1180kg bíl. More like 286 stock hp í 1640kg bíl.MatroX skrifaði:Nei akkurat ég hef engann áhuga á akstri haha.. þú ert bara ekki með nógu kraftmikinn bíl til að ná ekki að fara úr öðrum í HFJ haha:)
annars er þetta alveg rétt. þegar maður er með 1180kg bíl sem er yfir 350whp þá dugar þetta 2 þarna ekki alveg til að svala þessari þörf á að fara hratt. verð samt að segja að ég róaðist heilann helling undir stýri eftir að hafa verið mikið upp á kvartmílu braut í sumar en ég væri alveg til í að sjá stóra braut hérna heima. en það er og verður alltaf þannig að það verður hraðakstur í umferðinni á meðan ekkert er gert í því að fólk fái að keyra hratt löglega.
En svo er alltaf spurning hvað skeður núna eftir að þessar akstursíþrottir urðu af ÍÞróttum hérna heima. getur vel verið að fólk fari að hugsa og á endanum verði gerð braut
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
hehe ég var bara að tala um bílinn minn var bara smá að djóka:) en þetta er alveg rétt þessi braut er alltof litil
Intel i7 8700k | Corsair H100i | ASROCK z370 PRO4m | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2309
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
Nauh múrsteinninn minn fer líka í 110km/klst í öðrum gír (af fjórum)Danni V8 skrifaði:Það sem ég átti við er að ég er með það kraftmikinn bíl að ég þarf ekki að fara úr öðrum. Ég fer í 110 km/h í öðrum gír og það er meiri en nægur hraðir fyrir brautina í HFJ. Er að vísu ekki með 350whp í 1180kg bíl. More like 286 stock hp í 1640kg bíl.MatroX skrifaði:Nei akkurat ég hef engann áhuga á akstri haha.. þú ert bara ekki með nógu kraftmikinn bíl til að ná ekki að fara úr öðrum í HFJ haha:)
Annars er ég sammála, akstursbrautin er of lítil.. Hvað varð eiginlega úr því að gera þessa svakalegu F1 akstursbraut einhversstaðar á suðurnesjum?
|| Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || GTX 1070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
-
- Of mikill frítími
Þetta var akkurat í kringum kosningar. Þeir notuðu þetta til að vinna atkvæði og gerðu síðan ekki rassgat í þessu, frekar en venjulega.GullMoli skrifaði:Nauh múrsteinninn minn fer líka í 110km/klst í öðrum gír (af fjórum)Danni V8 skrifaði:Það sem ég átti við er að ég er með það kraftmikinn bíl að ég þarf ekki að fara úr öðrum. Ég fer í 110 km/h í öðrum gír og það er meiri en nægur hraðir fyrir brautina í HFJ. Er að vísu ekki með 350whp í 1180kg bíl. More like 286 stock hp í 1640kg bíl.MatroX skrifaði:Nei akkurat ég hef engann áhuga á akstri haha.. þú ert bara ekki með nógu kraftmikinn bíl til að ná ekki að fara úr öðrum í HFJ haha:)
Annars er ég sammála, akstursbrautin er of lítil.. Hvað varð eiginlega úr því að gera þessa svakalegu F1 akstursbraut einhversstaðar á suðurnesjum?
-
- Kóngur
- Póstar: 4139
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Danni V8 skrifaði:Þetta var akkurat í kringum kosningar. Þeir notuðu þetta til að vinna atkvæði og gerðu síðan ekki rassgat í þessu, frekar en venjulega.GullMoli skrifaði:Nauh múrsteinninn minn fer líka í 110km/klst í öðrum gír (af fjórum)Danni V8 skrifaði:Það sem ég átti við er að ég er með það kraftmikinn bíl að ég þarf ekki að fara úr öðrum. Ég fer í 110 km/h í öðrum gír og það er meiri en nægur hraðir fyrir brautina í HFJ. Er að vísu ekki með 350whp í 1180kg bíl. More like 286 stock hp í 1640kg bíl.MatroX skrifaði:Nei akkurat ég hef engann áhuga á akstri haha.. þú ert bara ekki með nógu kraftmikinn bíl til að ná ekki að fara úr öðrum í HFJ haha:)
Ég hef heyrt að þeir byrjuðu eitthvað á brautinni en það var gert svo lítið að það er varla hægt að kalla það byrjun.
massabon.is
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
það var mokað eitthvað smá. svo ekki neitt.vesley skrifaði:Danni V8 skrifaði:Þetta var akkurat í kringum kosningar. Þeir notuðu þetta til að vinna atkvæði og gerðu síðan ekki rassgat í þessu, frekar en venjulega.GullMoli skrifaði:Nauh múrsteinninn minn fer líka í 110km/klst í öðrum gír (af fjórum)Danni V8 skrifaði:Það sem ég átti við er að ég er með það kraftmikinn bíl að ég þarf ekki að fara úr öðrum. Ég fer í 110 km/h í öðrum gír og það er meiri en nægur hraðir fyrir brautina í HFJ. Er að vísu ekki með 350whp í 1180kg bíl. More like 286 stock hp í 1640kg bíl.MatroX skrifaði:Nei akkurat ég hef engann áhuga á akstri haha.. þú ert bara ekki með nógu kraftmikinn bíl til að ná ekki að fara úr öðrum í HFJ haha:)
Ég hef heyrt að þeir byrjuðu eitthvað á brautinni en það var gert svo lítið að það er varla hægt að kalla það byrjun.
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
ertu virkilega að bera saman byssur og bíla ?tdog skrifaði:Skotveiði er áhugamál, ekki sé ég marga skotveiðiáhugamenn vappa um með rifflana sína í miðbænum. Fólk verður að fara varlega, sérstaklega þegar „áhugamálið“ þeirra getur stórslasað og jafnvel drepið.
MSI GX640 / 15,4" 1680x1050 / Intel Quad I5 2,27GHz / ATI HD5850 1GB / DDR3 2x2GB / seagate 500GB / windows 7 ultimate
Ég er að bera saman hættuna á því að stunda áhugamál sem getur stofnað öðrum í hættu saman við hraðakstur.
Vandamálið kæmi upp í skotveiði ef það væri hvergi hægt að skjóta annarsstaðar.tdog skrifaði:Skotveiði er áhugamál, ekki sé ég marga skotveiðiáhugamenn vappa um með rifflana sína í miðbænum. Fólk verður að fara varlega, sérstaklega þegar „áhugamálið“ þeirra getur stórslasað og jafnvel drepið.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3525
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
fyrirtækið sem að ætlaði að gera þetta (í einkaframkvæmd) fór á hausinnworghal skrifaði:það var mokað eitthvað smá. svo ekki neitt.vesley skrifaði:
En þið vitið væntanlega að því að það er verið að smíða braut fyrir norðan.
BA er að gera ágætis hluti þar
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- Kóngur
- Póstar: 4139
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Vantar svona metnað hér fyrir sunnan !urban skrifaði:fyrirtækið sem að ætlaði að gera þetta (í einkaframkvæmd) fór á hausinnworghal skrifaði:það var mokað eitthvað smá. svo ekki neitt.vesley skrifaði:
Var allt annað að horfa á allar keppninar á bíladögum með þessa aðstöðu sem var komin síðasta sumar. Þótt öryggismálin voru frekar glötuð í driftinu, fólk með andlitið alveg uppvið bílana, enda sýndi það sig fyrir rest.
massabon.is
-
- Of mikill frítími
Þeir löguðu nú öryggisatriði til muna á þessu ári. Þetta er alveg frábært framtak þarna á Akureyri. Bíladagar hafa skánað alveg verulega eftir að þeir opnuðu þetta svæði.vesley skrifaði:Vantar svona metnað hér fyrir sunnan !urban skrifaði:fyrirtækið sem að ætlaði að gera þetta (í einkaframkvæmd) fór á hausinnworghal skrifaði:það var mokað eitthvað smá. svo ekki neitt.vesley skrifaði:
Var allt annað að horfa á allar keppninar á bíladögum með þessa aðstöðu sem var komin síðasta sumar. Þótt öryggismálin voru frekar glötuð í driftinu, fólk með andlitið alveg uppvið bílana, enda sýndi það sig fyrir rest.
-
- 1+1=10
- Póstar: 1165
- Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
- Staðsetning: 192.168.1.254
Re: Radarvari til sölu, þessi er sá besti
Vildi bara minna á að ÖLL hjól eru með laser, núna allaveganna.AntiTrust skrifaði:Burtséð frá viðhorfi seljanda, þá get ég nú alveg vottað fyrir það að radarvararnir hjá mér hafa sparað mér margar sektirnar. Það eru alls ekkert allir bílar/hjól með laser, svo það er ennþá talsvert gagn í radarvörum ef mönnum liggur örlítið á í umferðinni. Ég fer amk oftast ekki út fyrir bæjarmörkin án þeirra.
Verð að vera sammála Danna í þessu, ef löggan er með laser og þú sérð hana ekki í tæka tíð (innan við 1-5 sek. sem hún sér þig) þá er hann búinn að ná þér.Glazier skrifaði:Useless? Really?Danni V8 skrifaði:Oooog með radarvara, þá eru þeir useless IMO. Ég hef einusinni verið tekinn fyrir of hraðan akstur og misst prófið og þá var ég með radarvara. Að vera með radarvara gefur manni falskt öryggi til að keyra of hratt miðað við aðstæður og ég styð ekki notkun þessara tækja.
Minn er búinn að borga sig upp.. margfalt!
Ef maður vill dót sem borgar sig margfalt upp, þá er það laser scrambler, það er samt ólöglegt.
Nákvæmlega þetta!MatroX skrifaði:Sleppa því að keyra eins og vitleysingar og gera þetta á lokuðum brautum! það er alltaf æfing einu sinni í viku á sumrinn upp á akstursvæði hfj og svo er annað slagið á sumrin kvartmíluæfingar:)
i7 9700K - Asus ROG Strix Z390-I Gaming- Corsair Vengeance 2x16GB 3200MHz - GeForce 2070 Super
Asus 24.5" XG258Q 240hz - Glorious GMMK white ice - HyperX Cloud Alpha - Glorious Model-D - The Glorious 3XL
Asus 24.5" XG258Q 240hz - Glorious GMMK white ice - HyperX Cloud Alpha - Glorious Model-D - The Glorious 3XL
það vantar alveg ómerkta löggubíla sem taka vídeó í allar áttir.
það mætti líka vera með ill-sýnilegar camerur sem mæla hraða passivt án þess að senda leisir - síðan væru menn stoppaðir ca 2 km seinna
það mætti líka vera með ill-sýnilegar camerur sem mæla hraða passivt án þess að senda leisir - síðan væru menn stoppaðir ca 2 km seinna
-
- 1+1=10
- Póstar: 1165
- Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
- Staðsetning: 192.168.1.254
Það þarf þá að vera merkt á undan bílnum að þar væru hraðamyndavélar. Einnig er hægt að vinna mál gegn lögreglunni ef það er tekin mynd af þér á ómerktum bíl sem stoppaði þig ekki, það er ólöglegt líka. Þeir VERÐA að stoppa þig ef þær ætla að sekta.tlord skrifaði:það vantar alveg ómerkta löggubíla sem taka vídeó í allar áttir.
i7 9700K - Asus ROG Strix Z390-I Gaming- Corsair Vengeance 2x16GB 3200MHz - GeForce 2070 Super
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 304
- Skráði sig: Lau 06. Mar 2010 21:49
- Staðsetning: Kópavogur
En ef tekin er mynd á merktum bíl?demaNtur skrifaði:Það þarf þá að vera merkt á undan bílnum að þar væru hraðamyndavélar. Einnig er hægt að vinna mál gegn lögreglunni ef það er tekin mynd af þér á ómerktum bíl sem stoppaði þig ekki, það er ólöglegt líka. Þeir VERÐA að stoppa þig ef þær ætla að sekta.tlord skrifaði:það vantar alveg ómerkta löggubíla sem taka vídeó í allar áttir.
Það þarf ekkert að stoppa þig ef það á að sekta þig, þú ert ekki stoppaður við fastar hraðamyndavélar eða myndavélar sem taka þá sem fara yfir á rauðu. Þér er kunnugt um reglurnar, þær eru skýrar og þú skalt bara fylgja þeim, og ef þú kannast ekki við þær áttu ekki að sitja undir stýri.