Jólagjafaþráðurinn
Re: Jólagjafaþráðurinn
Tvær nike íþróttabuxur og einn bol
2 x tanktops
Bol
Hugo BOSS snyrtivörusett
Kraftlyftingabelti
Bodybuilding anatomy bókina
Náttbuxur
Sokka
Nærbuxur
Núna get ég fari að sigra ræktina!
2 x tanktops
Bol
Hugo BOSS snyrtivörusett
Kraftlyftingabelti
Bodybuilding anatomy bókina
Náttbuxur
Sokka
Nærbuxur
Núna get ég fari að sigra ræktina!
Aðalvél: I5-760 | Gigabyte P55A-UD3 | G.Skill Ripjaws 2x4GB CL7 | PNY GTX 460 1GB | X-fi XG | 2.5TB | Thermaltake 650w
Gagnavél: Intel Q6600 | Gigabyte EP31-DS3L | Geil 2x2GB 800MHZ | PNY 9600GT | 1TB | Coolermaster 500w
Gagnavél: Intel Q6600 | Gigabyte EP31-DS3L | Geil 2x2GB 800MHZ | PNY 9600GT | 1TB | Coolermaster 500w
SONY Bluray spilara 3D / LAN
Bókina Hálendið
Bókina Útkall
10.000 í pening (redding tengdó fór til Kanarí og hafði ekki tíma í þetta stúss)
Mentalist seriu
Dásamlegt dót sem börnin mín föndruðu í skólanum
2 styttur
Mugison Haglél
Rauðvínsflösku
Gleðileg jól
Bókina Hálendið
Bókina Útkall
10.000 í pening (redding tengdó fór til Kanarí og hafði ekki tíma í þetta stúss)
Mentalist seriu
Dásamlegt dót sem börnin mín föndruðu í skólanum
2 styttur
Mugison Haglél
Rauðvínsflösku
Gleðileg jól
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
4 pör af hönskum
4 húfur
Nóg af Siríus rjómasúkkulaði
Bol
Timberland skó
2x Drizzt Do'urden bækur
20 pör af sokkum
Rikku matreiðslubók
Handbók um hugarfar kúa
Bókina Bavíani
Bjórglös og bjór
Bindi
Og svo var gærdagurinn bara alveg frábær, góður matur, gott skap, bara ein leiðinleg mamma þegar við hoppuðum milli húsa að leika jólasveina, slapp við að bakka á bíl sem ég hafði ekki hugmynd um fyrr en ég var rétt búinn að sneiða fram hjá honum, lífið er ljúft :beer
4 húfur
Nóg af Siríus rjómasúkkulaði
Bol
Timberland skó
2x Drizzt Do'urden bækur
20 pör af sokkum
Rikku matreiðslubók
Handbók um hugarfar kúa
Bókina Bavíani
Bjórglös og bjór
Bindi
Og svo var gærdagurinn bara alveg frábær, góður matur, gott skap, bara ein leiðinleg mamma þegar við hoppuðum milli húsa að leika jólasveina, slapp við að bakka á bíl sem ég hafði ekki hugmynd um fyrr en ég var rétt búinn að sneiða fram hjá honum, lífið er ljúft :beer
www.laptop.is
www.ferdaleit.is
www.ferdaleit.is
-skrifborðsstól
-2 hettupeysur
-5 þúsund króna gjafafakort
-4 boli
- nýja Diesel rakspírann
- rúmföt
gæti ekki verið sáttari
-2 hettupeysur
-5 þúsund króna gjafafakort
-4 boli
- nýja Diesel rakspírann
- rúmföt
gæti ekki verið sáttari
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
í alvöru?kizi86 skrifaði:hehe bleikir fílar.. það væri nú frekar vel sloppið að sjá bara bleika fíla í delirium ástandi, fengið að kynnast því aðeins of vel
Annars...
Skál!!
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1946
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
7 bækur.
Hollenska bíómynd.
Snjóbuxur.
Hollenska bíómynd.
Snjóbuxur.
Fjölskylduni minni finnst mun skemmtilegra að gefa mér einhvern skít heldur en það sem ég vil/bið þau um að gefa mér..
Ef þið viljið ekki kaupa það sem mig langar í og gefa mér, getið þið gefið mér pening og ég skal fokkings kaupa það sjálfur!
Ég, að minnsta kosti, spyr ættingja mína hvað þau vilja í Jólagjöf og reyni svo að kaupa, ef ekki það, þá eitthvað í þá áttina..
I know, I know, Its the gesture. En findist fólki ekki betra ef ég mindi actually nota það sem þau eru að eyða pening í? jeez..
Ef þið viljið ekki kaupa það sem mig langar í og gefa mér, getið þið gefið mér pening og ég skal fokkings kaupa það sjálfur!
Ég, að minnsta kosti, spyr ættingja mína hvað þau vilja í Jólagjöf og reyni svo að kaupa, ef ekki það, þá eitthvað í þá áttina..
I know, I know, Its the gesture. En findist fólki ekki betra ef ég mindi actually nota það sem þau eru að eyða pening í? jeez..
Loksins edrú og aldrei í mínu fullorðins lífi liðið betur né liðið jafn mikið eins og manneskju. Nú byrjar restin af lífinu.
æjj en leiðinlegtHalistaX skrifaði:Fjölskylduni minni finnst mun skemmtilegra að gefa mér einhvern skít heldur en það sem ég vil/bið þau um að gefa mér..
var einmitt mjööög pirraður og vandræðalegur þegar mágur minn var að opna gjöfina sína frá mér og bróður mínum (ehv tvær öööömurlegar bækur sem átti að vera grín), og þetta var allt hugmyndin hans bróður míns og honum fannst þetta drullu fyndið en mér fannst þetta bara leiðinlegt...
- Einvígið
- Fuglavísi
- 3 sokkapör
- Ryksögu
- Örbylgjuofn
- Rauðvín
- Hvítvín
- Konfekt
- Jólasveinastyttu.
- Fuglavísi
- 3 sokkapör
- Ryksögu
- Örbylgjuofn
- Rauðvín
- Hvítvín
- Konfekt
- Jólasveinastyttu.
MacBook Pro, Late 2011. 2.2 Ghz i7, 8GB 1333Mhz
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 990
- Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 19:55
- Staðsetning: Reykjavík
- Ecco inniskó
- Converse skó
- 2 skyrtur
- 2 buxur
- Snyrtivörur
- Quality Street og kassa af malt og appelsíni frá vinnunni.
- Einn fimmara
- 4 bluray myndir
- Vekjaraklukku
Helvíti fínt!
- Converse skó
- 2 skyrtur
- 2 buxur
- Snyrtivörur
- Quality Street og kassa af malt og appelsíni frá vinnunni.
- Einn fimmara
- 4 bluray myndir
- Vekjaraklukku
Helvíti fínt!