Held að þetta gæti verið það sýnist þetta vera nákvæmlega eins og alpha, en samt ekki, í alpha-trialinu var maður ekki dettandi niður í gegnum jörðina eða fá flickering screen tbh leit alpha trialið mikið betur út þegar ég spilaði það
worghal skrifaði:mér var sagt það í kvöld að þetta er pre e3 build, er það satt ? og svo getur ekki verið að þetta séu full graphics stillingarnar, því ég keyri leikinn leikandi létt með allt í ultra :S
worghal skrifaði:mér var sagt það í kvöld að þetta er pre e3 build, er það satt ? og svo getur ekki verið að þetta séu full graphics stillingarnar, því ég keyri leikinn leikandi létt með allt í ultra :S
það er búið að disable-a svo mikið í honum og það á eftir að hækka graffíkina eitthvað samkvæmt EA en ég með mín 3x 580gtx eru kortin ekki að fara yfir 50% vinnslu að meðaltali. þannig að það hlýtur að vera eitthvað sem vantar í þetta hjá þeim
það er búið að disable-a svo mikið í honum og það á eftir að hækka graffíkina eitthvað samkvæmt EA en ég með mín 3x 580gtx eru kortin ekki að fara yfir 50% vinnslu að meðaltali. þannig að það hlýtur að vera eitthvað sem vantar í þetta hjá þeim
veit ekki hvað hann verður mikið þyngri í 1920x1080 sem er í dag í raun talin frekar lá upplausn.. ég trúi vel að menn þurfi 2x gtx580 í hærri upplausn en myndi segja að eitt 580 dugi í ultra í 1920x1080 þegar final kemur
allavega ef ég sit uppi með í kringum 50-60 fps á einu korti þegar hann kemur út þá sé ég ekki nokkurn tilgáng með að fá mér annað kort þar sem ég er bara með 60hz skjá þannig að allt yfir 60 fps er bara virtual.
Persónulega er ég mjög hrifinn af BattleLog kerfinu. Þannig getur maður verið bara í vafranum, og á netinu og whatever á meðan maður browsar servera og skoðar stattana sína. Mér finnst mjög þægilegt að keyra ekki leikinn fyrr en þegar maður joinar serverinn.
KristinnK skrifaði:Persónulega er ég mjög hrifinn af BattleLog kerfinu. Þannig getur maður verið bara í vafranum, og á netinu og whatever á meðan maður browsar servera og skoðar stattana sína. Mér finnst mjög þægilegt að keyra ekki leikinn fyrr en þegar maður joinar serverinn.
Sammála.
Getur skoðað hvað félagarnir eru að gera og skoðað stats og servera og platoons ofl. án þess að þurfa að fara inní leikinn..
Getur líka gert þetta allt t.d. í símanum þínum eða tölvu sem ræður ekki við leikinn..
Dan A4 M-ITX - Ryzen 3600XT - EVGA 2080 Super XC Gaming - 32GB DDR4 3200MHz - Gigabyte B550i Aorus Pro AX - 1TB 970 EVO NVMe - LG 38'' 21:9 WQHD+ IPS
Þegar ég reyni að komast í beta þá fæ ég error message um að ég þurfi að upgrade-a í 285.27 driverinn. En þegar ég ætla að installa því þá kemur error message sem segir Nvidia installer can not continue - this graphics driver could not find compatible graphics hardware. Er með geforce gtx 460m sem á að vera compatible. Veit ekkert hvað ég að gera svo ef einhver getur hjálpað má hann það endilaga.
Mikið af glitchum eins og kannski mátti búast við af BETU. Virkar mjög skemmtilegur þó. Bara það að geta crouchað gefur leiknum miklu stærri vídd og þegar þú getur falið þig í háu grasi innan um 10 óvini þá getur þetta orðið virkilega skemmtilegt..
Sammála því að í þessu Operation Metro mappi myndast mikill flöskuháls í göngonum en þrátt fyrir það eru fullt af leiðum sem hægt er að fara á litlu svæði.
Virðist líka vera auðveldara að deyja og að drepa karla heldur en í t.d. BC2.
Hlakka fáranlega til þangað til að leikurinn kemur út og maður getur farið að svífa um á þotu!