Einkanúmerið gaf ég sjálfum mér í 20ára afmælisgjöf

Damn þetta er sexy bíll! Minnir að ég hafni nú séð hann þegar ég keypti af þér V8 kælinguna. Er þetta alvöru GTI eða bara GTI lína í grillinu?daanielin skrifaði:
Yeah baby!
Fær maður hann ekki í pósti????Klemmi skrifaði:Verður? Var hann ekki að detta inn í Heimabankann fyrir nokkrum dögum?Carragher23 skrifaði:Það verður fjör að fá reikninginn fyrir bifreiðagjöldunum hjá mér :/
Þeir fóru í póst á fimmtudag. Færð seðilinn í hús eftir helgi.pattzi skrifaði:Fær maður hann ekki í pósti????Klemmi skrifaði:Verður? Var hann ekki að detta inn í Heimabankann fyrir nokkrum dögum?Carragher23 skrifaði:Það verður fjör að fá reikninginn fyrir bifreiðagjöldunum hjá mér :/
er ekki með bíl er að spurja fyrir annan?
sem vill ekki heimabanka .
Djöfull vissi ég að þú ættir vettu eða værir allavega vettu-fan út frá nafninu þínu hérna!Stingray80 skrifaði:hérna er burrinn minn1980 Stingray VEtta
Sennilegast.... langar bara ekkert að kíkjaKlemmi skrifaði:Verður? Var hann ekki að detta inn í Heimabankann fyrir nokkrum dögum?Carragher23 skrifaði:Það verður fjör að fá reikninginn fyrir bifreiðagjöldunum hjá mér :/
tölvukallin skrifaði:TOYOTA Avensis sol árg 98 grænn
Mengun... sem er reiknuð útfrá þyng bílsins eða einhvað svoleiðis minnir migbraudrist skrifaði:Stingray og Vettan eru með þetta
En hvernig er með þessi bifreiðagjöld, fer gjaldið eftir því hve stóra vél bíllinn er með eða er það heildarþyngd hans? Ég var að fá reikning upp á ca. 14.000 kr
http://www.rikisskattstjori.is/reiknive ... jald_1.asp" onclick="window.open(this.href);return false;braudrist skrifaði:Stingray og Vettan eru með þetta
En hvernig er með þessi bifreiðagjöld, fer gjaldið eftir því hve stóra vél bíllinn er með eða er það heildarþyngd hans? Ég var að fá reikning upp á ca. 14.000 kr
Ó nei þetta eru sko ekki ódrepandi bílarZethic skrifaði:tölvukallin skrifaði:TOYOTA Avensis sol árg 98 grænn
Hey ég á alveg eins bíl !
Hreint út ódrepandi bílar
Sama hérZethic skrifaði:tölvukallin skrifaði:TOYOTA Avensis sol árg 98 grænn
Hey ég á alveg eins bíl !
Hreint út ódrepandi bílar
gardar skrifaði:1995 BMW e36 325i
og
1991 Chevrolet Camaro z28
Fucked Up Beyond All Repair/Recognitionpattzi skrifaði:Sá þennan bíl einhverntímann um daginn. Fubar, var að pæla með númerið, hvað það þýddi. Var þarna fyrr i sumar, reyndar á esk en sá hann á Reyðarfirði.