banna munn og neftóbak

Allt utan efnis
Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1726
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: banna munn og neftóbak

Póstur af Danni V8 »

Ég vinn með nokkrum sem að nota munn og neftóbak, hef sjálfur aldrei notað svona né reykt.

Fyrir mér þá böggar þetta mig ekki neitt. Eina sem ég byð þá sem nota þetta um er að opna ekki dolluna mjög nálægt mér því mér finnst lyktin af þessu viðurstyggileg og að skola vaska almennilega sem þeir losa í.

Mér finnst þetta miklu minna vandamál en helvítis reykingarnar. Ég kemst algjörlega hjá því að finna lykt af þessu tóbaki á mínum vinnustað og ég get setið við sama borð og manneskja sem neytir þess til þess að spjall. En til þess að fara út úr setustofunni á mínum vinnustað og út að vinna þá þarf ég að labba framhjá reykingarkompunni og þegar það eru nokkrir þar inni að reykja þá liggur reykurinn út og ég þarf að labba í gegnum hann. Ég get heldur ekki setið við sama borð og manneskja sem reykir án þess að fá reykinn í andlitið.

Persónulega finnst mér að það ætti að banna sígarettur en leyfa munn og neftóbak!
Mynd
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
Skjámynd

kubbur
/dev/null
Póstar: 1388
Skráði sig: Sun 14. Sep 2003 01:36

Póstur af kubbur »

banna þetta allt bara, tóbak, sykur og ger, þjóðin kæmist allavega í aðeins betra form
Kubbur.Digital
Skjámynd

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6292
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Póstur af AntiTrust »

kubbur skrifaði:banna þetta allt bara, tóbak, sykur og ger, þjóðin kæmist allavega í aðeins betra form

Líst vel á þig, fáránlegt hvað þjóðin er að fitna hratt.
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.

Jim
spjallið.is
Póstar: 494
Skráði sig: Mán 23. Ágú 2010 14:40

Póstur af Jim »

Afsakið fáfræði mína, en hvað er svona slæmt við ger?
Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2569
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Staðsetning: Á þessu spjalli

Póstur af CendenZ »

Ég er búinn að lesa yfir þetta frumvarp og það er minnsta málið að hlaupa í kringum þetta.

Ég bara spyr, tilhvers er þessi nýi ráðherra ? Er hann bara ráðinn til að gera bara eitthvað ?
Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Póstur af ManiO »

Jim skrifaði:Afsakið fáfræði mína, en hvað er svona slæmt við ger?

Veldur truflunum á meltingarferlinum hjá mörgum.

En varðandi sóðaskapinn, þá eru það sóðar óháð því hvort þeir taka í vörina eða ekki og eru þeir vissulega óþolandi.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
Skjámynd

AntiTrust
Stjórnandi

Póstur af AntiTrust »

Ger er í sjálfu sér ekkert óhollt, ætli það sé ekki verið að tala um brauðmeti almennt. Ger léttir einnig brauðmeti og því borðar maður yfirleitt meira af gerbökuðu brauðmeti. Einnig er geri yfirleitt blandað við hveiti, salt og vatn eða mjólk, og þetta í óhóflegu magni (sem mjög auðvelt er að fara í) veldur auðveldlega aukakílóum.
Skjámynd

kubbur
/dev/null

Póstur af kubbur »

ger þenur út magann og "fær þig til að borða meira" þetta er mikið til út af því að íslendingar kunna ekki að baka brauð, brauðið sem þú kaupir útí búð er í raun enn lifandi og því heldur það áfram að lifa eftir að það er komið ofan í maga, hinsvegar ef þú ferð til landa eins og ítalíu þá tekurðu strax eftir því í bakstri að þeir geyma brauðið í um sólarhring eftir bökun til að leyfa gerinu að deyja almennilega

það er kanski ekki gerið sem er óhollt heldur það sem það er notað í, td brauð bakað úr hveiti, hveiti inniheldur glútein sem er ekkert svakalega hollt fyrir líkaman

minn viskoforði nær ekki lengra, kanski einhver annar sem getur upplýst þig betur um þetta
Kubbur.Digital
Skjámynd

AntiTrust
Stjórnandi

Póstur af AntiTrust »

Þetta er svosem ósköp einfalt. Íslendingar borða alltof mikið af brauði, og það óhollu brauði. Svo við förum nú ekki út í skyndibita, illa samsetta fæðu, gos og nammi át og allan þann pakkann...
Skjámynd

kubbur
/dev/null

Póstur af kubbur »

svo satt, það er líka allt of auðvelt að skreppa á subway eða kfc

nú á ég stelpu sem elskar ávexti og grænmeti, og það er alveg slatta dýrt að kaupa svoleiðis, mangó td kostar um 500 kr kílóið, og flest mangó eru yfirleitt 8-900 grömm, fyrir sama pening er hægt að fá hellings nammi og það er auðveldara að verka, fleiri bragðtegundir osfr

en hvað gerir maður ekki fyrir börnin sín :)
Kubbur.Digital
Skjámynd

vesley
Kóngur
Póstar: 4139
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Póstur af vesley »

AntiTrust skrifaði:Þetta er svosem ósköp einfalt. Íslendingar borða alltof mikið af brauði, og það óhollu brauði. Svo við förum nú ekki út í skyndibita, illa samsetta fæðu, gos og nammi át og allan þann pakkann...

Akkúrat. Og við erum ekkert verri en flestöll önnur lönd :pjuke

Svo vinn ég við að baka þetta :lol:
massabon.is
Skjámynd

AntiTrust
Stjórnandi

Póstur af AntiTrust »

kubbur skrifaði:svo satt, það er líka allt of auðvelt að skreppa á subway eða kfc

nú á ég stelpu sem elskar ávexti og grænmeti, og það er alveg slatta dýrt að kaupa svoleiðis, mangó td kostar um 500 kr kílóið, og flest mangó eru yfirleitt 8-900 grömm, fyrir sama pening er hægt að fá hellings nammi og það er auðveldara að verka, fleiri bragðtegundir osfr

Nákvæmlega það sem ég bölva dag eftir dag. Ef það er gott og hollt, og þá gildir einu hvort það fæst á veitingastað eða út í búð, þá er það dýrara en óhollari rétturinn við hliðiná. Poppkex með næfurþunnri slykju af súkkulaði kostar tífallt það sem þú borgar fyrir köku eða venjulegt kex. Kjúklingur er og hefur alltaf verið þokkalega dýr, kristall kostar oftast meira en sykrað gos, ódýrasti semi-holli skyndibitinn er subway og hann er samt óhollur horft útfrá næringargildum, tala nú ekki um þau okkar sem forðast brauðmeti eins og heitann eldinn.

Svo ef maður dirfist til að skella sér á e-rskonar kjúklingarétt þá er maður heppinn ef maður nær í 50gr af kjúklingi í öllum helvítis kjúklingaréttnum og ef maður vill auka, þá er maður rukkaður langt framyfir kílóverð fyrir kjúklinginn.

Það sem pirrar mig hinsvegar BY FAR langmest við veitingastaðamenninguna hérna, alveg sama hvort það er hollustustaður eða annað er að það vantar yfirleitt öll næringargildi, eina sem maður sér þessa dagana er "engin trans fita" eins og það sé afrek fyrir sig.
Skjámynd

ManiO
Besserwisser

Póstur af ManiO »

dabbtech skrifaði:
ManiO skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Það sem gleymist líka í þessari umræðu er að ástæðan fyrir því að sænskt tóbak er bannað er að það eru sölt og glereindir í því sem fara munn verr með slímhúðina en íslenska tóbakið. Sala á því myndi þá væntanlega rjúka upp úr öllu valdi og vandinn gæti aukist til muna. Fyrir utan allt tapið sem heilbrigðiskerfið verður fyrir.

Þessi lygi fer svo óheyrilega í taugarnar á mér. Þeir setja salt í tóbakið til þess að opna æðarnar, en það hefur ALDREI verið gler í munntóbaki, enda ætti hvaða heilvita maður að átta sig á því að slíkt er fáránlegt.

Ég held að hann sé að tala um kísil.

Endilega bentu mér heimild sem sýnir að það séu kísilsambönd í snusi :)
Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3082
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Póstur af lukkuláki »

Verð á ýmsum vörum eins og vatni er til háborinnar skammar hér á landi það ætti að vera mikið ódýrara.
við eigum að þvi er virðist mjög mikið af vatni það ætti að reyna að fá fólk til að drekka meira vatn með því að hafa það á klink og hafa auðveldari aðgang að vatni eins og í bíó og víðar. Hætta svo að drekka gos því gos er viðbjóður sætuefnin og sykurinn ásamt öðru jukki sem er í þessu er skaðlegt.

N1 á þó hrós fyrir að láta tappa blávatni á flösur og selja á 130 kall 0,5l. það er í áttina en mín hugmynd um kostnað er svona 50 kall og ekki meira en það. Keypti 0,5l. vatn í Tiger um daginn það var með sítrónu og framleitt í Danmörku það var á 100 kall en bragðast eins og uppþvottalögur.

Ég hef heyrt þetta með einhverjar agnir í munntóbaki sem særir holdið til að eitrið sogist betur í blóðið
ég man ekki hvort þetta var gler eða annað en þetta kom ma. fram í 60 minutes og ég trúi því frekar en mörgum öðrum heimildum eða sögum.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
Skjámynd

kubbur
/dev/null

Póstur af kubbur »

AntiTrust skrifaði:
kubbur skrifaði:svo satt, það er líka allt of auðvelt að skreppa á subway eða kfc

Nákvæmlega það sem ég bölva dag eftir dag. Ef það er gott og hollt, og þá gildir einu hvort það fæst á veitingastað eða út í búð, þá er það dýrara en óhollari rétturinn við hliðiná. Poppkex með næfurþunnri slykju af súkkulaði kostar tífallt það sem þú borgar fyrir köku eða venjulegt kex. Kjúklingur er og hefur alltaf verið þokkalega dýr, kristall kostar oftast meira en sykrað gos, ódýrasti semi-holli skyndibitinn er subway og hann er samt óhollur horft útfrá næringargildum, tala nú ekki um þau okkar sem forðast brauðmeti eins og heitann eldinn.

Svo ef maður dirfist til að skella sér á e-rskonar kjúklingarétt þá er maður heppinn ef maður nær í 50gr af kjúklingi í öllum helvítis kjúklingaréttnum og ef maður vill auka, þá er maður rukkaður langt framyfir kílóverð fyrir kjúklinginn.

Það sem pirrar mig hinsvegar BY FAR langmest við veitingastaðamenninguna hérna, alveg sama hvort það er hollustustaður eða annað er að það vantar yfirleitt öll næringargildi, eina sem maður sér þessa dagana er "engin trans fita" eins og það sé afrek fyrir sig.

ég sé að þú ert búinn að pæla aðeins í þessu eins og ég, ég er svo alveg 100% sammála þér, alveg þroskaheft hvernig þetta er orðið, annars var mér sagt að sleppa öllu sem inniheldur kolsýru vegna þess að hún heldur áfram að þenjast út eftir að hún er komin ofan í magann á þér og belgir út á þér magan þannig að hlutfall mats miðað við magastærð verður mun hærra, þar af leiðandi fer maður að borða meira

kannast örugglega allir við það að fara út að éta og vera að springja og ropa síðan hressilega og éta meira síðan
Kubbur.Digital
Skjámynd

ManiO
Besserwisser

Póstur af ManiO »

lukkuláki skrifaði:Ég hef heyrt þetta með einhverjar agnir í munntóbaki sem særir holdið til að eitrið sogist betur í blóðið
ég man ekki hvort þetta var gler eða annað en þetta kom ma. fram í 60 minutes og ég trúi því frekar en mörgum öðrum heimildum eða sögum.

Þeir nota venjulegt borðsalt, sodium carbonate eða svipuð efni. Ekki gler, það er mýta.

coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Staðsetning: /dev/random

Póstur af coldcut »

Eitt sem ég verð að segja þar sem ég er sjálfur tóbaksnotandi. Það er ekki tóbakið sem gerir fólk að sóðum sko. Ef ég þarf að losa í vask þá sést ekki korn í vaskinum eftir mig, kannski útaf því að ég er líka pjattaður en kannski líka útaf því að ruddinn er orðinn veeeeel blautur þegar maður er búinn að vera með hann í 3+ tíma.
Þetta er einfalt! Ef maður losar í vask eða setur e-ð tóbak í vask þá skolar maður það!

sóðar verða alltaf sóðar, sama hvort það tengist munntóbaksnotkun, neftóbaksnotkun, reykingum, henda rusli út um allt o.s.frv!

EDIT: var ekki að reyna svalur, þetta kom bara svona út :popeyed
Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2334
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Staðsetning: Hafnarfjörður

Póstur af Klaufi »

coldcut skrifaði:Eitt sem ég verð að segja þar sem ég er sjálfur tóbaksnotandi. Það er ekki tóbakið sem gerir fólk að sóðum sko. Ef ég þarf að losa í vask þá sést ekki korn í vaskinum eftir mig, kannski útaf því að ég er líka pjattaður en kannski líka útaf því að ruddinn er orðinn veeeeel blautur þegar maður er búinn að vera með hann í 3+ tíma.
Þetta er einfalt! Ef maður losar í vask eða setur e-ð tóbak í vask þá skolar maður það!

sóðar verða alltaf sóðar, sama hvort það tengist munntóbaksnotkun, neftóbaksnotkun, reykingum, henda rusli út um allt o.s.frv!

Tek undir þetta.

Ég er búinn að taka í vörina núna í 4 ár, og losa oftar en ekki í vask.

Ég fæ hroll þegar ég kem inn á salerni í skóla/bíói eða örðums líkums töðum og vaskarnir, jafnvel borðin eru öll í tóbaki..

Það er ekki flókið að skola vaskinn eftir sig, fyrir utan það þá þarf þetta ekki að fara svona út um allt, ef þetta er orðið vel blautt þá kemur þetta út sem einn köggull, það gerir það alltaf hjá mér og þó tek ég meira í neðri vörina þessa dagana..

*Edit* Tek líka undir viðbótina hjá Coldcut :lol:
Mynd

axyne
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1695
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Staðsetning: DK

Póstur af axyne »

Hef verið að taka í vöruna núna í rúmt ár eftir ég hætti að reykja.

Set alltaf í sígarettuvefjupappír (Rizzla)
mikið snyrtilegra en að hnoða í sprautu, fer síðan bara beint í ruslið eftir notkun.

Klaufi.
hvernig er að losa þegar þú tekur í neðri vörina, þarftu ekki alltaf að skola kjaftinn á eftir ?
Electronic and Computer Engineer

Jim
spjallið.is
Póstar: 494
Skráði sig: Mán 23. Ágú 2010 14:40

Póstur af Jim »

Ég hef nokkrum sinnum komið að salerni með þessu jukki ofan í. Oftar en ekki þá er einnig hland eða skítur í þokkabót... ekki fögur sjón.
Skjámynd

Dormaster
Gúrú
Póstar: 569
Skráði sig: Fös 12. Nóv 2010 23:42
Staðsetning: On Your MOM!

Póstur af Dormaster »

skil ekki afhverju þeir eru að banna þetta þar sem reykingar skaða líka fólk í kringum þig og það er ógeðsleg lykt af fólki sem reykir. :pjuke
ef þeir ætla að banna þetta ættu þeir líka að banna : límstifti og gaskúta þar sem fólk er að fara í vímu útaf þeim og er miklu skaðlegra.
Find me on [b][color=#0000FF]Facebook[/color][/b][size=85]
[color=#FF0000]ASRock 770 Extreme3 ATX[/color] | [color=#0040FF]Phenom II X4 955 (OEM)[/color] | [color=#00BF00]G.skill 2x2 GB RAM 1066 MHz[/color] | [color=#BF00BF]1TB[/color] | [color=#0080FF]HD6870[/color] | [color=#FF40BF]EZ Cool 600W[/color] | Win7
------------------
[color=#0040FF]BenQ EW2420[/color] [color=#FF4080]24''[/color] [color=#8000BF]VA LED FULL HD[/color] [color=#BF4000]16:9 skjár[/color], [color=#000000]svartur[/color]
[/size]
Skjámynd

Orri
Geek
Póstar: 862
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17

Póstur af Orri »

Það hjálpar lítið sem ekkert að banna þetta..

Spurning um taka á þessu eins og með reykingar og banna t.d. munntóbak á öllum vinnustöðum, skólum, íþróttahúsum, flugvélum, strætó o.s.fv. ? :sleezyjoe
Dan A4 M-ITX - Ryzen 3600XT - EVGA 2080 Super XC Gaming - 32GB DDR4 3200MHz - Gigabyte B550i Aorus Pro AX - 1TB 970 EVO NVMe - LG 38'' 21:9 WQHD+ IPS
Skjámynd

GullMoli
Stjórnandi
Póstar: 2309
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Staðsetning: NGC 3314.

Póstur af GullMoli »

lukkuláki skrifaði:Verð á ýmsum vörum eins og vatni er til háborinnar skammar hér á landi það ætti að vera mikið ódýrara.
við eigum að þvi er virðist mjög mikið af vatni það ætti að reyna að fá fólk til að drekka meira vatn með því að hafa það á klink og hafa auðveldari aðgang að vatni eins og í bíó og víðar. Hætta svo að drekka gos því gos er viðbjóður sætuefnin og sykurinn ásamt öðru jukki sem er í þessu er skaðlegt.

N1 á þó hrós fyrir að láta tappa blávatni á flösur og selja á 130 kall 0,5l. það er í áttina en mín hugmynd um kostnað er svona 50 kall og ekki meira en það. Keypti 0,5l. vatn í Tiger um daginn það var með sítrónu og framleitt í Danmörku það var á 100 kall en bragðast eins og uppþvottalögur.

Ég hef heyrt þetta með einhverjar agnir í munntóbaki sem særir holdið til að eitrið sogist betur í blóðið

Einmitt með bíóið, það er ekkert mál að biðja um "eitt stórt vatnsglas" og þá færðu stórt glas stútfullt af ísköldu kranavatni, ég geri það alltaf og finnst það mun betra en þetta aulagos sem fæst í bíóunum + það kostar ekki krónu.
|| Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || GTX 1070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Staðsetning: /dev/random

Póstur af coldcut »

GullMoli skrifaði:Einmitt með bíóið, það er ekkert mál að biðja um "eitt stórt vatnsglas" og þá færðu stórt glas stútfullt af ísköldu kranavatni, ég geri það alltaf og finnst það mun betra en þetta aulagos sem fæst í bíóunum + það kostar ekki krónu.

sama hér...skil líka ekki þessa þörf að þurfa að vera muncha alltaf massíft í bíó! Mesta sem ég fæ mér í bíó eru tveir eplasafar...

axyne
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1695
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Staðsetning: DK

Póstur af axyne »

GullMoli skrifaði:Einmitt með bíóið, það er ekkert mál að biðja um "eitt stórt vatnsglas" og þá færðu stórt glas stútfullt af ísköldu kranavatni, ég geri það alltaf og finnst það mun betra en þetta aulagos sem fæst í bíóunum + það kostar ekki krónu.

Sama hér, en verð að minnast á laugarásbíó. Veit ekki hvort það sé svoleiðis ennþá, langt síðan ég fór þangað síðast.
En ef þú biður um vatn þá færðu bara glas og þarft að fara inná klósett til að ná þér í vatn.
Electronic and Computer Engineer
Svara