Frost skrifaði:Hmm... freistandi. Maður íhuga þetta
Kanski kíkja hjá honum á bíladögum?
Frost skrifaði:Hmm... freistandi. Maður íhuga þetta
Kobbmeister skrifaði:Frost skrifaði:Hmm... freistandi. Maður íhuga þetta
Kanski kíkja hjá honum á bíladögum?
Black skrifaði:ekki gleyma að loka fyrir endana á rörunum
annars heyrist svona flaut hvín í rörunum eins og að blása yfir opna kókflösku
biturk skrifaði:jæja, kominn saman, reindum gangsetningu en hann fær ekki straum á bensíndælu, kíkjum á það á morgun og förum út að keira, ég var að verða búnað rekja mig að orsökum vandans þegar að ég varð að hætta í dag
Kobbmeister skrifaði:biturk skrifaði:jæja, kominn saman, reindum gangsetningu en hann fær ekki straum á bensíndælu, kíkjum á það á morgun og förum út að keira, ég var að verða búnað rekja mig að orsökum vandans þegar að ég varð að hætta í dag
Flottur. Verður að koma með myndir og video
biturk skrifaði:kem með myndir og video þegar það er búið sem gæti orðið á morgun eða hinn
Páll skrifaði:VIDEO!
Black skrifaði:yay, núna geturu komið og dregið mig þegar ég festi touringinn uppí fálkafelli
Glazier skrifaði:Hérnaaa.. spurning
Er hann framhjóladrifinn?
Páll skrifaði:VIDEO!
Gummzzi skrifaði:Páll skrifaði:VIDEO!
x2
Kobbmeister skrifaði:Gummzzi skrifaði:Páll skrifaði:VIDEO!
x2
x3
biturk skrifaði:Black skrifaði:yay, núna geturu komið og dregið mig þegar ég festi touringinn uppí fálkafelli
4wdPáll skrifaði:VIDEO!
Black skrifaði:biturk skrifaði:Black skrifaði:yay, núna geturu komið og dregið mig þegar ég festi touringinn uppí fálkafelli
4wdPáll skrifaði:VIDEO!
ég var að koma þaðan núna :þ festi mig hrikalega var að hugsa um að hringja í þig, þú hefðir bara gaman af því að koma draga mig síðan kom reyndar einhver ford drusla sem rétt drullaðist upp brekkurnar og kippti í mig ;d
Glazier skrifaði:Hefði ekki verið sniðugra að hafa vélina afturí og hafa bara afturhjóladrif ?
Fjórhjóladrif gerir bílinn töluvert þyngri..
biturk skrifaði:Glazier skrifaði:Hefði ekki verið sniðugra að hafa vélina afturí og hafa bara afturhjóladrif ?
Fjórhjóladrif gerir bílinn töluvert þyngri..
örugglega fyrir þá sem fíla það, en það skapar fleiri vandamál en leysir, þá er ég til dæmis ekki á leiðinni upp í fjall að leika mér, engar torfærur og ekkert fjör
verður um 600kg.......það er ekki neitt fyrir 2 sæta buggy