Mér fannst það detta dálítið niður í sundurleitna smásketcha eftir góða byrjun en svo kom það sterkt inn eftir því sem leið á það. Þegar Sóley Tómasdóttir skaut ísbjörninn þá dó ég úr hlátri
Tölvuverslunin Kísildalur, staðurinn þar sem nördin versla
...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal
það stóðu tvö atriði uppúr hjá mér og það var þegar Vala Grand breytti nafninu sínu í Vala nóló :')
og þegar Jónína Ben var að árita en Gunnar að áreita :'D
Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant
Flott skaup, var samt betra í fyrra. En Panorama djókurinn með Ívari Guðmunds og Arnari Grant var góður. Og þegar Sóley var búin að skjóta ísbjörninn og Jón Gnarr kallar "alls konar aumingjar!" var nokkuð gott líka.
það sem stóð svona upp úr
þegar gaurinn á leikb-vellinum var að gefa börnunum nammi svo frekuðu mömmurnar úr þá labbaði preturinn framhjá.
þegar björgólfur fellti krónunna.
Find me on [b][color=#0000FF]Facebook[/color][/b][size=85]
[color=#FF0000]ASRock 770 Extreme3 ATX[/color] | [color=#0040FF]Phenom II X4 955 (OEM)[/color] | [color=#00BF00]G.skill 2x2 GB RAM 1066 MHz[/color] | [color=#BF00BF]1TB[/color] | [color=#0080FF]HD6870[/color] | [color=#FF40BF]EZ Cool 600W[/color] | Win7
------------------
[color=#0040FF]BenQ EW2420[/color] [color=#FF4080]24''[/color] [color=#8000BF]VA LED FULL HD[/color] [color=#BF4000]16:9 skjár[/color], [color=#000000]svartur[/color]
[/size]
haha þetta var fínasta skaup. ég er með sérstakann húmor en mér fannst "ég er ekki feitur" "ég þekki norðmenn", fávitnn, höfundarnir sem voru að lesa vera fáránlega fyndið. það skiptir samt miklu máli að fylgjast vel með fréttum til að skilja margt sem kom í skaupinu