Myndi græja þvaglegg fyrst

því lengur sem að þú bíður með að míga, og því meira sem að þér tekst að drekka af öl áður en þú mígur, því betri verður partý blaðran það kvöldið.GuðjónR skrifaði:Og af hverju má maður ekki pissa fyrr en eftir 2?
Ekki séns að ég geti það!
Maður þarf að vera orðinn tvítugur til að geta keypt áfengiGuðjónR skrifaði:Jæja...þá er ég aðeins búinn að laga þráðinn og henda út litla pjakk sem hafði ekki aldur til að vera á "Bannað innan 18 þræði"
Klemmi þú lentir "óvart" á milli ... hehehe.
p.s. farinn í "búðina" að byrgja mig upp fyrir kvöldið
Já það er víst rétt, en 18 meiga fara á bari og skemmtistaði svo lengi sem þeir versla ekki? eða hvað?Glazier skrifaði:Maður þarf að vera orðinn tvítugur til að geta keypt áfengiGuðjónR skrifaði:Jæja...þá er ég aðeins búinn að laga þráðinn og henda út litla pjakk sem hafði ekki aldur til að vera á "Bannað innan 18 þræði"
Klemmi þú lentir "óvart" á milli ... hehehe.
p.s. farinn í "búðina" að byrgja mig upp fyrir kvöldið
búinn að smakka þá alla núna undanfarna viku.Blackened skrifaði:Allt þetta bjórtal varð til þess að ég skrapp í búðina og verslaði;
Víking jólabjór í dós
Víking jólabjór í gleri
Egils jólabjór í gleri
Egils malt jólabjór í gleri og
Tuborg jólabjór í gleri
...og nú er bara að geyma í kæli og smakka þegar líður á kvöldiðer farinn að hlakka til!
Aaaaa KaldiCraZy skrifaði:Er að drekka einn kaldi dökkur með lærdómnum
Skál
Já alveg ótrúlega vel...og svo hratt líkaHj0llz skrifaði:Já það er það Guðjón....og hann rennur svo vel niður
Það þýðir bara að maður sé ánægður með vörunaGuðjónR skrifaði:Já alveg ótrúlega vel...og svo hratt líkaHj0llz skrifaði:Já það er það Guðjón....og hann rennur svo vel niður
Hj0llz skrifaði:Það þýðir bara að maður sé ánægður með vörunaGuðjónR skrifaði:Já alveg ótrúlega vel...og svo hratt líkaHj0llz skrifaði:Já það er það Guðjón....og hann rennur svo vel niður
Var einmitt að skella einni sprautu í bergið, bjór nr 2..!kltzzz!ManiO skrifaði:Ég fæ mér bara í vörina og reyki með þar til að prófin eru búin og þið að gera mann vitlausan með bjórdrykkjutali.