x2lukkuláki skrifaði:Enda lít ég ekki á þetta sem verðvaktina lengur, það mætti mín vegna taka verðvaktina (Flipann) í burtu og hætta henni með öllu þar sem hún er búin að missa gildi sitt og þetta er bara spjallvefur áhugamanna um tölvurfyrir mér og ekkert gagn í verðvaktinni lengur.
Breytingar á vaktin.is
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 264
- Skráði sig: Þri 25. Des 2007 18:00
- Staðsetning: tölvustólnum
- Staða: Ótengdur
Re: Breytingar á vaktin.is
viktorinwonderland@hotmail.com
ég er hvorki með lesblindu né ritblindu... ég bara á það til að skrifa mikið vitlaust
ég er hvorki með lesblindu né ritblindu... ég bara á það til að skrifa mikið vitlaust
-
- Vaktari
- Póstar: 2257
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 109 Reykjavík
vaktin bara að herma eftir símanum?
fara afturábak í þróuninni? 

-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
AkkúratGunnar skrifaði:vaktin bara að herma eftir símanum?fara afturábak í þróuninni?

Klárlega breyting til hins verra og léleg rök fyrir þessu öllu...
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Mér sýnist við verða að endurskoða þessar breytingar, miðað við fjölda áskoranna.
-
- Vaktari
- Póstar: 2257
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 109 Reykjavík
GuðjónR skrifaði:Mér sýnist við verða að endurskoða þessar breytingar, miðað við fjölda áskoranna.

ég gaf mér nú ekki tíma í að lesa allann þráðinn en mín skoðun er sú að það eigi að breyta verðvaktinni eins og hún var. (með grænu kössunum)
og hafa miklu meira inni í henni ekki bara nokkra örgjörva, nokkra hdd og nokkur skjákort.
og hafa þá vinnsluminni og móðurborð inni í þessu líka og kannski eitthvað meir.
og hafa miklu meira inni í henni ekki bara nokkra örgjörva, nokkra hdd og nokkur skjákort.
og hafa þá vinnsluminni og móðurborð inni í þessu líka og kannski eitthvað meir.
Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 264
- Skráði sig: Þri 25. Des 2007 18:00
- Staðsetning: tölvustólnum
það er alltof erfitt að meta þau svonaGlazier skrifaði:móðurborð inni í þessu líka og kannski eitthvað meir.
viktorinwonderland@hotmail.com